Chương 5

1.5K 278 14
                                    

[Cả không gian chìm vào im lặng, mấy chục con mắt không hẹn mà cùng hướng thẳng về chàng phi tần ngồi khép nép dịu ngoan trên ghế. Phi tần híp đôi hồ mâu, dùng vạt áo dày che đi khóe miệng cong cong khó diễn tả.

"Quả nhiên không nên nhìn mặt bắt hình dong thật..." - Yết hầu của Nhân ngư Isagi khẽ động đậy.

"Dù trông hơi đáng sợ, nhưng công nhận anh ngầu thiệt á!" - Usagi phấn khích nhảy cẫng lên ôm lưng Phi tần.

"Đúng đó ạ, nhất là cái đoạn anh đá chị quý phi kia ấy, mạnh mẽ lắm!" - Học sinh Isagi cũng gật đầu lia lịa đồng tình.

"Ngài từng học võ đúng không? Lực chân ngài dùng vừa đủ, chọn góc cũng rất hoàn hảo, sẽ không để lại dấu vết dễ phát hiện trên mặt nữ nhân kia." - Đạo sĩ Isagi vuốt cằm gật gù tán dương.

"Như ngài đã thấy, ta là thiếu chủ của một gia tộc, là chủ nhân tương lai của đám sát thủ giết người không gớm tay, kì vọng mà phụ thân đặt ra cho ta là cực kì to lớn." - Phi tần kéo Usagi lại vào lòng, vuốt ve chiếc tai bông xù trên đỉnh đầu cậu chàng. - "Ngày bé, ta bị ép phải học tất cả mọi thứ để xứng với cái danh thiếu chủ tộc Isagi, cầm kì thi họa, y thuật, võ thuật, binh sách, tất cả mọi thứ phải thật hoàn hảo, không được phép sai sót."

Quá khứ như đèn kéo quân chậm rãi chạy ngang qua đại não, hình ảnh về những trận đòn roi thảm thương đến máu chảy đầy sàn, tiếng gào khóc xuyên ngày xuyên đêm cùng cực đau đớn. Nhớ lại, Phi tần cũng chỉ có thể cười trừ, dẫu sao đó cũng đã là quá khứ, có muốn thay đổi cũng đâu có được.

Sự im lặng không mong muốn đủ khiến các bộ não thiên tài ở nơi đây hiểu được áp lực mà Phi tần từng phải trải qua. Cả bọn im lặng lại gần, vỗ nhẹ vài cái lên lưng chàng trai trẻ thay lời an ủi về quá khứ đã xa.]

"Tôi nhất định sẽ giết chết anh, thằng anh trai khốn nạn!!"

Bên trong tình thương mến thương đến bao nhiêu thì bên ngoài gà bay chó sủa đến bấy nhiêu. Rin hóa khùng nhào quá nửa người ra khỏi khu Pháp, nhìn bằng nửa con mắt cũng biết hắn muốn làm một trận hỗn chiến với Sae đến mức nào.

Mặc cho Nanase cùng Zantetsu giữ chặt eo thằng em lại, Sae cứ như vậy dửng dưng như không. Vô cùng tự nhiên coi thằng em là không khí mà chăm chú quan sát người trên màn hình, lâu lâu còn bình luận mông em to vậy chắc sờ thích lắm. Luna ngồi cạnh không biết bình luận gì hơn, câm lặng nhìn thằng đồng đội như biến thái nhìn mông con nhà lành.

"Cậu cũng thấy căng mà không phải sao?"

Ừ thì cũng đúng... Luna quyết định không ý kiến ý cò gì nữa, mắt hướng thẳng về màn hình tiếp tục theo dõi.

['Kết thúc phần phim thứ hai, xin mời chọn phần phim thứ ba.'

Triệu lá bài ánh kim rơi xuống như đổ mưa, dừng lại giữ khoảng không xung quanh các Isagi. Lần này tới lượt Phi tần Isagi chọn, bằng trực giác sắc bén của mình, Phi tần nhanh chóng chọn ra được lá mà theo y là thú vị nhất.

'Lần đầu cũng là lần cuối.'

Tiêu đề quá đỗi mơ hồ, gần như chẳng thể dự đoán được gì thông qua lời giới thiệu này.

[Allisagi] Vũ trụ rộng lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ