Kang Taehyun tại sao lại lúc nào cũng tỏ vẻ lạnh lùng với Beomgyu nhỉ? Beomgyu cũng có lúc buồn nhưng cậu không để trong lòng vì cậu biết, sau camera là một chuyện khác.
Đâu ai có thể biết được Kang Taehyun yêu chiều Choi Beomgyu đến mức độ nào vì chẳng ai thấy được điều đó, chỉ riêng Beomgyu tự cảm nhận và tự biết được Taehyun ấm áp đến độ nào, quan tâm mình ra sao.
Tối tối lại có một con gấu con luôn lấy cớ bị lạnh mà ôm gối qua phòng cậu em Taehyun xin ngủ ké, chủ yếu mục đích chính là để được hắn ôm vào lòng sau đó dùng ánh mắt cưng chiều nhìn cậu. Hắn sẽ chẳng bao giờ từ chối cậu đâu vì sẽ sợ gấu xinh là đang lạnh thật, hoặc có lẽ là giả vờ nghĩ như thế. Đâu một ai có thể biết được mỗi tối trước khi đi ngủ Taehyun luôn là người ôm anh vào lòng sau đó hỏi han anh đủ mọi chuyện trong ngày, đôi lúc kiềm chế nhìn môi gấu xinh mấp máy chẳng thể làm gì hơn ngoài việc mím chặt môi mình. Sau một khoảng thời gian cũng quả thật là chịu chẳng nỗi nên con sóc cơ bắp đã vô thức đưa tay miết nhẹ môi anh, tầm mắt nhìn không thể dứt.
Beomgyu đôi lúc cảm nhận thấy người đang ôm mình cứ nhìn chăm chú vào môi mình. Anh lớn biết hết những thứ Taehyun thầm nghĩ trong đầu, gan hôm nay lớn hơn mọi ngày rướn người hôn nhẹ vào môi ai kia một cái sau đó lập tức trốn vào lồng ngực người kia. Taehyun khá bất ngờ à không là rất bất ngờ.
"Beomgyu-hyung, anh có biết mình vừa làm gì không vậy?"
Beomgyu trong lòng mặt đã rất đỏ.
"Ahhh, chẳng phải em muốn điều này không phải sao? Anh ngại quá, xin lỗi!!"
Anh bé trong lòng nhắm mắt nói nhỏ, liên tục lắc đầu qua lại mặt mũi đỏ ửng vì ngại. Taehyun cười xòa sau đó kéo được hyung đối diện với mình, anh vẫn nhắm mắt.
"Các bạn Moa mà biết được thì sẽ phản ứng như thế nào nhỉ?"
"Đừng có trêu anh!"
Đột nhiên Beomgyu cảm nhận được một thứ gì đó ấm áp và ướt át bao lấy môi mình, mở to đôi mắt và ngay sau đó nhìn thấy người trước mắt nhưng hành động ấy vẫn đang tiếp diễn. Beomgyu nhất thời đơ hết cả người. Taehyun không muốn bỏ lỡ cơ hội và chắc có lẽ nụ hôn này là thứ mà hắn đã khao khát từ lâu. Khoan miệng ấm nóng, nước mắt Beomgyu bắt đầu rơi, cậu bắt đầu đánh từng cái thật mạnh vào vai hắn. Hắn rời ra nhìn cậu đắm đuối.
"Ưm..không thở được."
Gương mặt cậu đỏ bừng vì ngại và thiếu không khí, nơi khóe mắt vẫn còn đọng lại tầng nước ấm, khóe môi vẫn ướt do vừa động chạm. Taehyun nhìn anh không thể rời.
"Choi Beomgyu..." Chất giọng khàn đặc khác xa mọi ngày cất lên, người Beomgyu giật thót sau khi được gọi tên.
Ngẩng đầu nhìn người vừa mới làm ra hành động xấu xa, định mắng em nhưng sau khi nhìn lại không thể. Đôi mắt Taehyun dán chặt vào người cậu, đôi mắt to tròn ngày nào giờ đây khép hờ nhìn anh, xúc cảm trong ánh mắt ấy làm cho Beomgyu đột nhiên sóng lưng lạnh toát.
"Này..này nhé, anh...anh..không làm gì sai hết, em mới..mới là người làm anh dỗi nhé..."
Taehyun nhất thời không nghe lọt câu từ nào của cậu hết. Đột nhiên Beomgyu đưa tay cốc đầu cậu một cái khiến Taehyun giật mình. Cậu nhìn Beomgyu trong lòng đang chau mày lại, vẻ mặt tức giận nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEGYU
Short StoryMột chút Taegyu❤️❤️❤️🐿❤️🐻❤️ Trí tưởng tượng thôi ạ. Mỗi chương sẽ khác nhau. Tớ tin vào tình yêu của họ...🍀🍀🍀🍀🍀