Chương 13.

13 3 0
                                    

Làm nũng?

---

Hôm nay là một ngày rảnh rỗi của Yeonjun, Beomgyu và Huening còn Soobin và Taehyun thì bận một chút việc ở công ty, hoàn thành xong cũng sẽ về sớm.

Khoảng trưa chiều, tiết trời mát mẻ, Beomgyu cùng Yeonjun ra trước thềm kí túc ngồi hóng gió, Kai đang ngủ trong phòng nên hiện tại chỉ có hai người. Hai người họ tuy hợp lại thì sẽ có chuyện để chí chóe, nhưng dù sao chí chóe cũng được tám chín năm rồi nên thành ra nói chuyện cũng có lúc hợp nhau.

Beomgyu ngồi khoanh chân cầm gói snack khoai tây, vừa ăn vừa nhìn ra lên khoảng trời trong vắt nhiều mây rãi rác phía trước, bên cạnh là Yeonjun cũng ngồi khoanh chân, tay lại đang lột quýt ra ăn.

"Anh này, hôm nay trời có nắng, không biết Taehyun đi làm có bị mệt không nhỉ?" Anh bỏ gói snack trên tay xuống cạnh mấy trái quýt, nhận lấy phân nữa trái quýt của Yeonjun mà ăn.

Yeonjun nghe vậy liền cười trêu chọc: "Coi mấy đứa yêu nhau nói chuyện kìa~" Nói xong, anh cũng bỏ một múi quýt vào miệng.

Beomgyu lườm Yeonjun một cái, không hiểu vì sao lại thở dài một tiếng. Yeonjun thấy hơi lạ, quay sang hỏi: "Sao vậy?"

Beomgyu bĩu môi, vơ lấy ly nước cạnh bên lên uống. "Không có gì đâu."

"Nói dối."

"Không có!"

"Nối dối!!"

"Không có mà.." Beomgyu có chút dao động, mắt hơi cụp xuống khi nhìn thấy cái chau mày của Yeonjun.

Yeonjun đưa tay cốc đầu thằng nhóc bên cạnh một cái sau đó cũng xoa xoa vài cái: "Có gì thì nói với anh, chẳng phải anh là anh của em hay sao? Anh không đáng tin cậy à?"

Beomgyu nhìn anh, lại thở dài một tiếng não nề.

"Hình như...Taehyun không còn thích em nữa!"

Yeonjun bên cạnh hơi sựng lại. Beomgyu bình thường không hay nói nhiều về những chuyện riêng của nó và Taehyun, nếu có, chắc hẳn là đã phải suy nghĩ rất nhiều về chuyện đó, nhưng hình như vừa rồi là anh ép nó nói ra. Kang Taehyun bình thường ít nói, nhưng lại ấm áp, lạnh lùng nhưng lại ngọt ngào với người mình thương, Beomgyu lại là người chắc chắn hiểu rõ tính tình của hắn hơn ai hết, vậy mà cũng có ngày Beomgyu lại đi cầu cứu Yeonjun.

"Chẳng phải tình cảm đang tốt lắm sao? Sao em lại nghĩ thế?"

Beomgyu lại ngước nhìn bầu trời phía xa, trong lòng trống rỗng nhưng trong đầu thì lại như có muôn vàng kiểu suy nghĩ khác nhau.

"Chỉ là...trực giác?"

"Đồ ngốc ạ! Thứ em đang nói giống như giác quan thứ sáu của con gái ấy hả? Anh nghĩ là do dạo này hơi bận nên em nó không để ý gì mấy đến em thôi."

"Chỉ là cảm giác thôi, cũng chưa chắc chắn được điều gì. Nhưng em mong những thứ em nghĩ chỉ là nghĩ thôi..." Beomgyu nhìn qua Yeonjun, cười nhẹ.

Yeonjun lại đưa tay xoa xoa đầu Beomgyu. Anh có lẽ hiểu được đôi chút cảm giác của Beomgyu ngay lúc này vì anh cũng là một người đang yêu và được yêu, cũng có một khoảng lặng nào đó trong tâm hồn có loại cảm giác này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 17 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TAEGYUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ