Chương 11.

64 6 3
                                    

Hôn

---

Kang Taehyun có một sở thích đặc biệt không bao giờ muốn bỏ, đó là hôn má Choi Beomgyu.

Chuyện Taehyun đặc biệt yêu thích cái má bánh bao của Beomgyu là điều mà không một ai biết, ngoại trừ hai người họ.

Beomgyu được Taehyun hôn thì chỉ biết hưởng thụ vì biết rõ là mình được cưng. Mỗi khi đi làm về sẽ có một em lớn hôn hôn mấy cái vào má của anh, hôn xong thì quay trở về phòng mình.

Nếu cho Taehyun chọn giữa má của Beomgyu và dâu tây xem xem cái nào ngọt hơn, Taehyun chắc chắn sẽ chọn vế đầu tiên.

Choi Beomgyu không biết em từ khi nào đã hình thành thói quen kì lạ như vậy, bao nhiêu năm chung sống, từ lúc thằng bé vẫn còn thấp hơn anh rất nhiều, rất gầy và ốm, rất thích hợp để anh che chở và bảo vệ, đến khi lớn đến từng này, chiều cao cũng xêm xêm anh rồi, thân hình lại ngày càng rắn chắc hơn, hiện tại thì anh cảm thấy có vẻ Taehyun nên bảo vệ anh mới phải, thằng bé đó rất ra dáng anh lớn.

Taehyun của anh lúc còn là thực tập sinh trông rất giống một cậu em trai nhỏ suốt ngày bám dính, khiến cho Choi Beomgyu hết mực cưng chiều, cho đến hiện tại vẫn hết mực cưng chiều mà mặc em làm điều em thích.

Beomgyu rất thích cái cảm giác được Taehyun ôm vào lòng, và sau đó sẽ là cảm giác mềm mại của cánh môi mềm áp vào má của mình, mặc dù bản thân trong lòng có một chút rung động cũng không thèm để ý đến chỉ vì nghĩ rằng đó là loại tình cảm anh em bình thường.

Taehyun hiểu rõ cảm xúc của mình dành cho những cái hôn trao đến chiếc má mềm mại đó là loại nào, và cậu sẽ không định bày tỏ.

(...)

Choi Beomgyu hôm nay đi làm về rồi mà Kang Taehyun lại chưa về. Taehyun nói cậu ấy sẽ ở lại tập thể dục một chút, Beomgyu sẽ tập cùng Taehyun nhưng không phải là ngày hôm nay, và một khoảng thời gian nữa vì chân anh vẫn chưa khỏi hẳn.

Thay vì về nhà, mặc dù đã ra khỏi công ty nhưng anh vẫn còn cảm giác lưu luyến, thường thì chẳng ai lưu luyến nơi mình làm việc trừ khi đó là ngày cuối cùng họ đến đấy, còn Choi Beomgyu là vì không muốn một mình tự về nhà sau đó vào phòng ôm gối ngủ nên mới còn lưu luyến. Nói thẳng ra là vì muốn ở gần Taehyun.

Beomgyu không gọi xe đến, anh đứng trước cửa công ty một lúc lâu sau đó cũng quyết định quay lại. Anh bước vào phòng tập của công ty, nhìn thấy cậu vẫn đang hít xà, hai tay cơ bắp hiện lên rõ rệt, nhìn từ phía sau càng cảm thấy đẹp mắt.

Phải mất một lúc Taehyun mới nhận ra có người nào đó vì cậu quá tập trung vào việc tập luyện. Taehyun nhìn thấy anh liền dừng lại mọi việc đang dang dở.

Beomgyu đeo khẩu trang, chỉ khoác một chiếc cadigan mỏng vì trời hè khá nóng. Anh đứng nhìn Taehyun một lúc, đến khi thấy cậu ấy dừng lại và quay sang nhìn mình, Beomgyu mới tự thắc mắc việc tại sao tự dưng mình lại lên đây nhìn cậu.

"Hyung, anh chưa về ạ?" Taehyun vừa nói, vừa đi lại chỗ Beomgyu.

Beomgyu nhìn thấy cậu đến gần, chiếc túi đang được anh đeo đã bị bàn tay anh vô thức nắm chặt.

TAEGYUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ