Chương 6.

74 9 0
                                    

Dạo gần đây công việc của cả nhóm tăng lên đáng kể vì vừa mới comeback và mọi thành viên trong nhóm ai nấy đều mệt mỏi vì tần suất công việc dày đặc. Lần quay trở lại này các thành viên ai nấy đều chỉnh chu hoàn thành công việc từng chút, từng chút một, họ làm việc không ngơi nghỉ chỉ vì muốn dành hết những điều tốt đẹp, sự chuẩn bị chu đáo nhất cho Moa của họ, nhưng vì thế mà họ ngủ chẳng đủ, ăn uống chẳng điều độ, luyện tập với cường độ cao..., Moa rất tự hào về họ!

Trước khi comeback.

Kang Taehyun quan sát sắc mặt Beomgyu-hyung đã tái xanh sau khi vừa mới luyện tập vũ đạo xong, hắn nhanh chóng đưa nước cho anh và ngay sau đó gọi người đến giúp. Beomgyu hình như bị hạ huyết áp, đầu óc chóng mặt, cơ thể thì tiết nhiều mồ hôi, cả người khó chịu cũng khó thở. Rất nhanh sau đó tất cả các thành viên đã tụ lại phía Beomgyu, Yeonjun cũng khó thở, anh vừa thở dốc vừa quan sát cậu. Sau một lúc, cả nhóm quyết định hôm nay chỉ tập luyện đến đây thôi, tối đến họ vẫn còn nhiều lịch trình làm việc lắm nhưng hiện tại hai thành viên của nhóm đã mệt đến mức phải thở oxi, rốt cuộc vì cả năm người bọn họ đều cố gắng và hoàn thành nhanh chóng công việc nhất có thể cuối cùng cũng gói gém thời gian lại được một ngày rảnh rỗi không cần làm gì cả. Nói không làm gì cả cũng không đúng lắm vì khi họ rảnh rỗi ở nhà thì cũng phải bận bịu với chính mình, nỗi lo lắng khi dẹp hết mọi công việc để bản thân ngơi nghỉ một ngày không hiểu sao họ lại cảm thấy không vừa lòng, họ tham công tiếc việc đến mức khi được nghỉ ngơi hẳn hoi thì tâm trí vẫn chỉ nghĩ đến công việc.

Soobin ngồi trên ghế sofa đọc sách nhưng chẳng chữ nào vào được đầu anh, Soobin chỉ là đọc qua nhưng không để tâm đến ý nghĩa của từng câu chữ ấy, kết quả là vì bứt rứt nên anh đã đọc đi đọc lại những dòng mình không để tâm đến mấy lần, việc đọc sách như thế thật sự rất mất thời gian. Taehyun cùng Kai đã đi ra ngoài dạo chơi rồi vì họ bảo chỉ cần ở nhà nhìn thấy nhau nhiều quá là lại cảm thấy lương tâm cắn rứt, sẽ muốn hỏi xem những công việc mình tạm hoãn lại đã ra sao rồi. Lý do kì lạ quá thể, nhìn thấy đủ thành viên là lại muốn hát, muốn nhảy sao? Đương nhiên là không, vì ở nhà đang có người không được khỏe, cho dù có ở lại thì cũng chỉ thấy mệt mỏi theo họ, hai người đã rủ Soobin nhưng anh lại nói rằng mình không có tâm trạng, thật ra là vì lo lắng hai con người kia khi ra khỏi phòng sẽ không thấy ai sau đó mơ mơ màng màng tập luyện. Có thể là do anh suy nghĩ hơi lố, nhưng mà có thể lắm chứ.

Beomgyu dành một nữa thời gian trong ngày để ngủ, sáng sớm đã thức dậy ăn sáng hẳn hoi sau đó lại lười nhát mà đi ngủ tiếp, đến khi thức dậy đi ra ngoài thì lại chẳng thấy ai cả, vừa đúng lúc Taehyun cùng Kai quay trở về, Beomgyu nghiên đầu nhìn Taehyun vừa đi vào vừa nói.

"Em về rồi đây."

"Ừm. Đi chơi à?"

Taehyun nhìn anh, mĩm cười.

"Vâng,"

Taehyun từ sau lưng lấy ra một bó hoa thạch thảo trắng cùng vài nhành oải hương bó kèm theo nó, bó hoa vừa tay không to không nhỏ, hắn nhìn anh, mĩm cười sau đó đưa cho anh.

"Tặng anh!"

Beomgyu có chút bất ngờ, đón lấy.

"Wa!!! Kang Taehyunnnnnn."

TAEGYUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ