Chương 10.

63 8 5
                                    

Đã hơn một tuần nay, Choi Beomgyu gần như là bị khủng hoảng đến sắp mất trí chỉ vì thiếu hơi Kang Taehyun.

Beomgyu vừa ngắm ảnh của hắn trên ứng dụng Pinterest mình vừa tải thử hôm trước vì nghe bảo ảnh trên đây rất đẹp, đặc biệt là ảnh fan chụp cũng rất nét và rõ, cậu chỉ là ngắm ảnh trên Weverse song cảm thấy không đủ nên mới tò mò tải thử ứng dụng này. Mục tìm kiếm hiện rõ mấy chữ "Kang Taehyun" người ngắm thì cứ dùng mấy ngón tay nhỏ lướt lướt, lướt trúng hình đẹp thì lại cười tủm tỉm sau đó lại tự mình mắc cỡ mà che mặt.

Cậu quả thật cảm thấy gu thẩm mỹ của mình không tồi chút nào khi xem ảnh của hắn, ảnh do fan chụp trên concert cũng có, chụp trên live cũng có, nói chung là mọi góc độ, mọi biểu cảm nhưng Choi Beomgyu lại đặc biệt thích vài tấm ảnh chụp hắn cười tít mắt, trông rạng rỡ hệt như mùa xuân vậy, vậy nên vừa xem, mặt mũi cậu cũng ngày càng trở nên ửng đỏ. Phải làm đến mức này, quả thật là cậu cảm thấy nhớ hắn đến sắp phát khùng rồi.

Dạo gần đây chẳng hiểu tại sao bên phía công ty lại sắp xếp cho Taehyun lịch trình chật kín, cũng không phải là chuyện gì bất bình thường vì ai trong số bọn họ cũng đều có lịch trình riêng bận bịu như vậy, nhưng Beomgyu cảm thấy rất tức tối, cũng chẳng biết là cậu có vô ý đắc tội với vị quản lý nào không mà lại sắp cho cậu cái lịch trình chết tiệt này, khiến cho cậu có nhớ hắn đến thế nào thì cũng không thể gặp được. Lịch trình của Taehyun lúc nào cũng phải bận rộn chạy qua chạy lại chỗ này chỗ kia, mà khổ nỗi ngày hắn rảnh rỗi thì đó lại là ngày mà cậu có việc bận, một hai lần thì Beomgyu vẫn còn cảm thấy bình thường, nhưng vì không phải chỉ một hai lần nên cậu mới cảm thấy bất bình thường đến mức tức ban quan lý đến muốn khóc, vô lý đến mức các thành viên khác đều cảm thấy buồn cười vì Beomgyu có thể gặp được mọi người, nói chuyện vài ba câu, còn hắn thì không thể nhìn thấy. Đương nhiên là những người khác đều có thể gặp được Taehyun.

Hiện tại cũng đang là lúc rảnh rỗi của Beomgyu vì cả ngày hôm qua cậu đã bị hành xác đủ kiểu, quản lý cùng với staff thấy cậu sắp chịu không nỗi nữa mới cố gắng hết sức cho Beomgyu một ngày nghỉ, cậu nằm trên giường xem điện thoại để giết thời gian, ở ký túc xá chỉ còn Yeonjun-hyung và cậu thôi, nhưng cái con người kia từ sáng đến giờ đã là trưa chiều, vẫn nằm ì trên giường không chịu dậy vì quá mệt mỏi do bận bịu công việc, bấy giờ mới có dịp nghỉ ngơi nên đã nằm ngủ lấy lại sức, đến hiện tại vẫn chưa ra khỏi phòng, chẳng biết là đã thức dậy hay chưa.

Beomgyu xoay qua xoay lại trên giường, hết ngắm ảnh lại xem live cá nhân của hắn trên Weverse, chán chường vì bây giờ thứ cậu cần nhất không phải là một Kang Taehyun trên màn ảnh, cậu muốn người thật cơ, không thích cảm giác cô đơn như thế này, không thể nào quen với việc Taehyun không ôm mình vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Thứ cậu cần nhất hiện tại, có lẽ là hơi ấm tỏa ra từ con người đó, ấm áp, dễ chịu, và quan trọng là luôn tạo cho cậu một cảm giác an toàn, thân thuộc. Cậu cũng nhớ cái mùi hương quen thuộc của Taehyun, một mùi hương đặc trưng, nam tính, luôn cho cậu cảm giác thoải mái mà thích thú rút vào lòng hắn. Nhưng có vẻ cậu sẽ không được toại nguyện, vì cho đến hiện tại thì đến ngay cả bóng dáng hắn cậu cũng chẳng thấy đâu.

TAEGYUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ