Bài hát đề xuất khi đọc truyện:
–We fell in love in october _ Girl In Red
–Sailor song _ Gigi Perez
***
"Cảm nắng."
---
Vào một buổi chiều mùa thu hanh khô, hiện tại đã đến giờ tan trường của trường đại học Hanlim, Taehyun, Beomgyu và Kai cùng nhau quay trở về kí túc xá sau một ngày dài mệt mỏi.
Mùa thu, lá vàng, lá cam, lá đỏ rụng đầy dãy trên những cung đường quen thuộc, nơi những tán cây tươi mát xanh thẩm một màu của sự sống giờ đây xơ xác, trơ trọi chỉ còn lại khung xương của những cành cây len lói. Có cây còn lá xanh, xen vào đó là những màu lá sặc sỡ của tiết thu.
Beomgyu đi cùng Kai cạnh bên, cả hai cùng nhau quàng một chiếc khăn len vì Kai đã để quên cái của mình ở nhà còn Taehyun thì có vẻ như đi chậm hơn một chút, cậu ở phía sau cũng choàng khăn, một chiếc khăn màu đỏ gạch ấm áp. Hai bên tai đang lắng nghe giai điệu mà không một ai nghe thấy từ chiếc tai nghe của mình, cậu cho hai tay vào túi áo khoác dày, mắt lơ đễnh nhìn cảnh vật xung quanh.
Taehyun đi phía sau Beomgyu không tránh khỏi việc lâu lâu nhìn anh một lần, nhìn máy đầu đen nhánh nhấp nhô, tóc nhảy loạn xạ theo mái đầu đang vừa nói vừa cười, đầu kéo kéo để siết lấy cổ Huening Kai.
Taehyun không rõ cảm giác lúc ấy trong lòng mình được gọi là gì, chỉ biết nụ cười của anh là thứ đẹp nhất cậu từng trông thấy trên đời. Người phía trước với tấm lưng to lớn, cao hơn cậu, nhìn từ góc độ này trong lòng cậu cảm tưởng như được dựa dẫm một chút vào tấm lưng kia, thỏa sức ngơi nghỉ.
Khoảng thời gian vừa học tập vừa làm thực tập sinh trong lòng có rất nhiều mỏi mệt, thi thoảng cậu cũng không biết mình nên dựa vào cái gì để tiếp tục nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ của Choi Beomgyu lúc nào cũng sánh bước bên cạnh, bảo vệ, như có như không lại thành ra trong lòng cậu tự mình lại phải dựa vào cái loại cảm giác hư hư, thật thật đó mà cố gắng.
Thôi thì vì một nụ cười đó của Beomgyu, Taehyun đành ở bên để ngắm cho thật lâu, thật rõ.
---
Mùa thu năm nay cũng thật hanh và khô khốc, cơn mưa giao mùa cuối cùng, mùa hạ đã sẵn sàng kết thúc nhường chỗ cho mùa thu nối tiếp.
Sau khi đã hoàn thành lịch trình, cuối ngày trống trãi, Taehyun và Yeonjun cùng nhau có một chuyến đi dạo giữa trời mưa lâm râm vào lúc trời dần tối ở Anh. Taehyun cầm ô che cho cả hai, Yeonjun đi cạnh bên cầm chiếc máy ảnh màu đen mới mẻ chụp lại phông cạnh u uất.
Trong không gian tĩnh lặng chỉ có tiếng lộp bộp của nước mưa rơi xuống chiếc ô lớn, tiếng bước chân của hai người đàn ông, tiếng máy ảnh chốc chốc lại vang lên một cái 'tách', Taehyun đưa tay nắm lấy bàn tay của Yeonjun.
Yeonjun giật mình quay sang nhìn cậu, Taehyun không nói gì, kéo tay anh đi sau đó rất lâu sau mới mở lời. "Ở đây chụp nhiều rồi, mình qua kia đi.."
Sau khi dạo bước mỏi mệt, buồn phổi căng cứng một mùi ẩm mốc của trời mưa, Yeonjun quyết định sẽ mua ca cao nóng cho cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEGYU
Short StoryMột chút Taegyu❤️❤️❤️🐿❤️🐻❤️ Trí tưởng tượng thôi ạ. Mỗi chương sẽ khác nhau. Tớ tin vào tình yêu của họ...🍀🍀🍀🍀🍀