"Get in." He opened his car's door for me. It's the first time I heard Mikael said something so manly.. so sexy.
Fuck. Naghahallucinate na ba ako?
Damn that Dominique! Kakalmutin ko ang pagmumukha ng gago na yon!
Mabilis syang umikot at pinaandar ang kotse nya. Nagdedeliryo na ako pero hindi ko nakaligtaan na naka Mercedes Benz kami. Hindi ako nagkamali na mukhang may kaya si Mikael. Sa aura pa lang nya ay aakalain mo na agad na hindi sya basta basta.
Ilang minuto pa lang mula ng umalis kami doon ay hindi ako mapakali. Init na init na ako. Damn! Tingin ako ng tingin sa braso ni Mikael na nagdadrive tapos napapa kagat labi ako. Nagpaypay ako ng kamay ko.
"Okay ka lang ba, Resha? Naka todo na ang aircon." His tone is flat, pero halata ang concern. Palingon lingon sya sa akin at sa daan.
"M-Mainit kasi.." Sabi ko. I tried to stop moving pero I really feel discomfort.
Hindi sya sumagot. Nag drive lang sya.
I tried to be still again pero shit! Bahala na! Hinubad ko ang puting blazers ko na napapatungan ang pink spagetti strapped dress ko.
Liningon ako ni Mikael. "Resha? What are you doing?"
"Tinted naman kotse mo diba? I can't take this. Ang init init!" Iritado na sabi ko.
Rinig ko ang pag singhap nya. "Saan ba kita pwede ihatid?"
"New Manila. Pasensya ka na, baka mapalayo ka pa." Hindi ko alam bakit sobrang kapal ng mukha ko para sabihin iyon. Ugh! What the hell is happening?
I groaned. Nakatapat na sa akin ang aircon pero ang init pa rin at uhaw na uhaw na ako.
"May tubig ka ba dito somewhere?" Tanong ko pa.
"Sorry.. Wala eh." Mahinang usal ni Mikael. He sounded apologetic though.
Mariin ko'ng ipinikit ang mata ko, nagmulat ako ay oarang kuminang ang pangalan ng hotel na kita ko'ng daraanan namin.
"Mikael, ibaba mo na lang ako sa tapat ng Fairmont." Paos na sabi ko. Hindi ko na kaya, baka mag hubad na lang ako bigla sa harap ni Mikael.. Although wala nang hiya sa katawan ko ngayon, nilalabanan ko pa rin.
"What? Why? Ihahatid na lang kita." Gulat na tanong nya. Binagalan nya ang pagmamaneho.
"Fuck!" Imbes ay sigaw ko. Para akong nasa steamer sa init. Okay, maybe I am exaggerating but kakaiba ang init na nararamdaman ko. I can feel my own skin burning. Pati mga pisngi ko ang init.
"What is happening?" Tanong nya pa.
Hindi ako sumagot. Mariin akong pumikit at nag concentrate. Before I knew it, tumigil ang kotse. Pagmulat ko ng mata ko, nakalabas na ng kotse si Mikael, kita ko nang iabot nya sa valet ang susi ng kotse nya at buksan nya ko ng pinto.
Inabot nya ang kamay ko at hinila ako palabas. Kinuha nya sa akin ang blazer ko at bag at bigla ako'ng inakbayan at inakay papasok. Napapikit ako sa sarap ng dumampi yung balat nya sa balat ko. Shit. Ang bango bango nya pa.
Siniksik ko ang sarili ko sa kanya. Kukunin ko na sana ang bag ko para kunin ang card ko para pangbayad pero hindi kami dumaan sa front desk. Imbes, may sumalubong pa sa amin na babae.
"Good Evening Mr. Bustamante." Bati nung babae.
Tumango lang si Mikael tapos dumiretso na kami sa elevator. Wala nang hiya hiya. Pinulupot ko ang kamay ko sa bewang nya. I heard him cleared his throat. Hindi ko na alam kung ano'ng floor kami, napansin ko na lang na may nilabas syang keycard at pumasok kami sa isang room.
BINABASA MO ANG
Just One Reason (18+) ✅
RomanceResha was drugged. But instead of giving in to the person who drugged her, she pulled a hot stranger and gave her virginity away. But that supposed to be one night stand became more than what Resha bargained for. Link of the original post: https:...