Warning: Tình huống không có thật, mạch truyện là tác phẩm của trí tưởng tượng vui lòng không làm theo hay cổ súy các hành động của nhân vật trong truyện.
Có yếu tố 18+ cân nhắc trước khi xem
___________________________________
Trước mắt của Chovy là chữ defeat to đùng vô cùng nhức mắt. Bây giờ đã là hơn 2 giờ sáng rồi, sau khi tắt stream lúc 8 giờ thì cậu đã ngồi lì ở trong phòng để đánh game tới tận bây giờ. Còn lý do tại sao hả, nhắc tới trong lòng cậu lại như có cơn sóng đập mạnh mà cấu chặt con chuột trong tay.
Hôm nay bằng cách thần kì nào đó, cậu nhìn thấy anh người yêu mình nhận cơm từ một tiểu thịt tươi rất đẹp trai, thì cứ coi như nhận quà của fan đi nhưng sao phải choàng vai bá cổ thân thiết như vậy? Thú thật thì cái máu ghen của Chovy nó còn chua hơn cái thùng giấm ủ 10 năm ấy, đừng nói là người lạ, đến cả các thành viên T1 cũng khiến cậu gai mắt.
Đập bàn một cái cậu vò đầu khó chịu trong lòng. Cậu đang phân vân không biết có nên sang đụ cho anh một trận để nhớ rằng anh thuộc về ai không thì điện thoại lại vang lên tiếng thông báo bài mới của Faker.
"Hẳn là cảm ơn vì đã đến đấy"
Faker bên này vẫn chẳng biết gì về sự tức giận của cậu cả, vẫn hồn nhiên đăng ảnh chụp cùng cậu trai đó. Đang định lăn lên giường thì tiếng gõ cửa đã truyền đến liên hồi như cánh cửa đáng thương ấy sẽ bị bung bản lề và bay vào mặt anh vậy.
"Jeong Ji-hoon, cánh cửa này là tài sản của trụ sở không phải của nhà anh đâu mà em đập như thế!"
Cái dáng chống nạnh còn cái miệng thì hoạnh hoẹ này thật là quá giống mấy bà cô chợ búa quá đi. Chovy không thèm để vào tai những lời đó chỉ đẩy cửa rồi đi vào tự nhiên như đó là lẽ đương nhiên.
"Em biết bây giờ là mấy giờ chưa, giờ này em sang đây tìm anh có việc gì đây?"
Chovy đưa chiếc hộp trên tay mình cho người yêu lớn đang đứng trách móc trước mặt. Những lời của Faker chỉ mang ý mắng yêu thôi nhưng qua tới tai của cậu lại thành một màn chửi rủa đuổi cậu về.
"Quà của anh đó"
Anh nhận lấy ánh mắt mang theo sự hoài nghi. Cái gì mà 2 giờ sáng sang gõ cửa như trời giáng rồi tặng quà, một màn này có thật sự nên mở ra không nhỉ? Nghĩ là thế nhưng Chovy thì sao lại làm hại anh được, anh vẫn chọn mở hộp ra.
Faker cả người cứng đờ.
Chovy nhìn thấy phản ứng của anh như vậy liền lật người anh nằm sấp lên bàn làm việc rồi từ tốn cởi áo của bản thân ra.
"Hình như lâu quá rồi nên anh quên mất ai mới là người có thể chịch anh nhỉ?"
Lần cuối cùng mà họ làm tình chắc là cũng khá lâu rồi, thời gian gần đây anh bị chấn thương nên Chovy cũng không muốn làm anh đau. Nhưng tuyệt vời thật vừa hết chấn thương lại đi quơ quào bên ngoài được rồi. Chovy dùng chiếc áo thun của mình buộc chặt hai tay anh cố định sau lưng rồi bắt đầu dùng lưỡi mình rê qua rê lại vùng gáy rồi lại chuyển dần sang tai thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
365 ngày sẽ cùng jeonglee
Hayran KurguTác phẩm của trí tưởng tượng, tình tiết không có thật. Vui lòng không làm theo hay cổ súy các hành vi trong truyện. Có yếu tố 18+ cân nhắc trước khi xem. Vui lòng không reup tác phẩm ở bất kì nơi nào khi chưa có sự cho phép của tác giả. Chúc các...