84

The following day halos tanghali na sila nagising..

sumilip si bong sa veranda at nakita nya si yung maglolo sa garden naglalaro si mama beth naman nakaupo lang may hawak na towel at yung training cup ng anak nila na may laman na juice.. every lapit sinusubuan ng pagkain..

habang nakatayo si bong ... sara did a back hug on him and lean her face on his back..

"love look at them.. they're so happy with our baby si mama parang freshly squeezed juice pa yata ang ginawa.. mukhang effective yung menu for mariah na naka magnet sa fridge.."
sabi ni bong

"yah im still sleepy can we sleep more? di naman nila pababayaan yung baby mo.. sabi mo nga happy sila"
sabi ni sara in lazy tone..

"hmmm balak ko kasing mag paalam kay mayor.. i mean gusto ko kayong dalahin mag ina somewhere.. para makapag relax ka.. and fresher air for our baby.."
sabi ni bong na humarap na at niyakap din si sara

"keii but i need more sleep kung magttravel tayo ng tayo lang ofcourse i need more energy napaka hyper pa naman ng anak mo"

"we will bring yayas ofcourse you can sleep sa car.. or maybe you can sleep there sa place all you want i just want you to have a rest sa place na relaxing not here in manila.. i wanna bring you to more greener place bundok diba gusto mo yon?"

"yesss but pwedeng mamayang madaling araw na i need sleep promise iinit lang ulo ko pag makulit ka sasamahan pa ng kulit ng anak mo... like bawi sa sleep ganon? since pag weekend hindi naman ako nakakapag rest kasi nandito ka yung katawan ko gamit na gamit.. yung anak mo pa makulit.."

"grabe ka naman sa gamit na gamit miss atty..
well if you said so ok mamayang madaling araw.. alam ko na saan tayo pupunta.. lets go sa daraitan sa tanay rizal.. para medjo malapit lang.. i know someone na may vacation house don.. first plan was baguio sana kaso.. malayo.."

"kei gov whatever basta i need sleep if you dont want to sleep its ok go and play with your baby....perooo... before that.. can we play first?"
sabi ni sara and arched her eyebrows her hands was working on the garter of his pajama

🛑R-18

"love nasa terrace tayo.. yung matatanda makikita tayo dito.. yung baby..."

"i dont mind just wanna kiss you here under the morning sun"
she said and hinahabol ng sadya yung lips ni bong..

"now im impatient.."
he said while pushing her papasok ng room

and he removed her dress..

she smiled seductively and her eyes on his thing..

"remove your pajama gov.. mapupunit na.."

he removed it and his thing was poking her cheek..

she's sitting on the bed..

insted of laying down to be ready she sucked it..

"yaaahh.. he moaned a bit.."

and she continued doing it deeper..
his one hand on her hair and the other was playing with her boob..

then she stopped and he pusher to the bed and entered so gentle.. and slow..

no words no moans.. its just eye to eye with full of love and promises..

only her hands was telling him that she really loved the thing that they're doing..

after few thrusts he stopped and kissed her until he stood up and pulled her to the edge of the bed and flipped her..

and entered not so gentle and she gasped her hands were pulling the sheets..

and starting to moan.. its getting intense..