Năm mới có em. (1)

1.4K 60 2
                                    

Thể loại: ver hiện đại, 1×1, DanCae, OOC, nhẹ nhàng, ngọt siêu ngấy?

Viết cho năm mới zẻ zui zui zẻ nha.

------------

Caelus và Danheng là một đôi chồng chồng kết hôn được ba năm rồi, cuộc sống ngày nào cũng hạnh phúc và ngọt ngào. Càng chung đụng nhiều ngày càng hiểu nhau, cách quan tâm dù khác xa bình thường đến mấy nhưng ánh mắt dành cho nhau vẫn là sự thấu hiểu và bao dung rất nhiều.

Caelus yêu tính ngoài lạnh trong nóng của Danheng, em bên cạnh Danheng cũng đã nhiều năm hiểu cái tính anh vô cùng rõ ràng. Tuy hành động không nhiều nhưng cũng chỉ là do Danheng rất ngốc nghếch trong việc thể hiện tình cảm, chỉ sau khi kết hôn mới tốt lên dần dần trở thành lão lưu manh chính hiệu.

Nghĩ đến đây Caelus bật cười, mắt nhìn đến cuốn lịch để trên bàn em có hơi ngạc nhiên. Đã sắp đến Tết rồi, giao thừa cũng dí tới nách. Thế mà trong nhà vẫn chưa sắm sửa gì hết, em nhanh chóng soạn ra một list mua đồ và sẽ bàn với Danheng sau khi anh đi làm về.

Danheng hiện tại đang làm ở một công ty khá lớn, trưởng phòng, lương cũng khá khẩm đủ để chi tiêu hằng ngày. Em đề ra rất nhiều món đồ để mua, lại nghĩ nghĩ thêm chút tiền livestream hàng tháng của mình để mua thêm gì đó. Vừa lúc chốt xong Danheng đã về, Caelus lon ton từ bếp chạy ra đón.

"Muah, mừng anh đã về nhà!"

Caelus nhón chân hôn một tiếng thật kêu bên má của Danheng, anh cũng rất vui vẻ hôn lên trán của em: "Ừm, anh về rồi."

Ôm ấp xong đâu đó cả hai mới ngồi lên sofa, như thường lệ Caelus cởi cà vạt và áo vest ra cho anh sau đó treo lên. Lấy cốc nước mang ra tiện tay vơ lấy danh sách những thứ cần mua đem theo. Em đặt cốc nước xuống bàn, đôi mắt lấp lánh nhìn Danheng.

"Hửm, sao hôm nay lại tri kỉ như vậy? Em muốn mua gì sao?"

Danheng nhìn Caelus rồi bật cười, lúc nào cũng thế, khuôn mặt nũng nịu lại bày ra cái hành động quan tâm tri kỉ thế này chắc hẳn trong lòng của bé chồn nhà anh đang mưu đồ cái gì rồi.

"Anh thôi mà, em là mua đồ sắm sửa cho tết đó. Năm nào cũng vậy đấy thôi, chỉ là năm nay em muốn thử gói bánh chưng đó."

"À...không phải năm ngoái em làm thử rồi sao, có phải như là nó bị lòi nhân ra đúng không nh...ai ya!"

Caelus đập túi bụi vào người Danheng, bực bội: "Đã nói là chúng ta sẽ không nhắc lại chuyện đó nữa mà!!"

"Haha...ha rồi rồi mà, anh biết sai rồi biết sai rồi..úi!"

Chuyện này đã là chuyện của 2 năm trước, Caelus trong một lần đi mua đồ bỗng nhìn thấy người ta bê nồi nấu bánh chưng thâu đêm trông rất vui. Sau đó em về nhà ba hoa chích chòe với Danheng, nhảy nhót tưng bừng nói bản thân chắc chắn sẽ làm được và bắt đầu mua vật liệu về chuẩn bị. Hồi hộp và hy vọng ra sao thất bại hoàn toàn tới đó, Caelus đinh ninh rằng bản thân đã coi video gói bánh rất nhiều lần, cơ bản đã thuộc làu làu từ lâu nê rất chắc chắn mà vỗ vai Danheng ngẩng đầu lên trời. Thế mà đến khi làm xong, hình dạng của cái bánh thật sự rất kì lạ, không giống hình vuông lắm thế nhưng Caelus vẫn giãy giụa nói rằng sẽ thành công, không những thế nó sẽ rất ngon vì em cho vào tận hai miếng thịt. Quá là yummy!!

Đa vũ trụ [AllCaelus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ