Bé con. (1)

532 56 2
                                    

Thể loại: OOC, cả nhà đều cưng Caelus, ngọt.

Lưu ý: Truyện y chang cái tên zậy đó,  series đọc giải trí chào đón 1/6 vui vẻ nha. Không có seg bé trai đou... 🐒

.

Sau một lần trải nghiệm vũ trụ mô phỏng Máy móc và vàng của Herta, Caelus đãqà gặp bug khiến mọi dữ liệu bị lỗi. Đương nhiên mọi thứ sẽ ổn nếu như Caelus không phải chịu tác dụng phụ của nó, sau khi bị đá ra ngoài thế giới thực thứ đợi Herta không phải là thiếu niên mở miệng trách móc mà lại là một đứa bé nhỏ xíu.

"Cái đống gì đây?"

 Trong đống quần áo quá cỡ có một cục nhú lên sau đó nhẹ nhàng động đậy, Herta đứng im quan sát tiếp, có vẻ như rất hứng thú với chuyện cái 'thứ' này xuất hiện ở đây. Cô mong chờ một thứ khác ngoài con người, ví dụ như robot hoặc sinh vật lạ cũng được, rất thích hợp là đối tượng nghiên cứu của cô. Hứng thú không được bao lâu thì Herta đã bị bàn tay nhỏ bé kia đập cho suy nghĩ vỡ tan tành, sau khi thấy nhà khai phá đã bị teo nhỏ cô mới vội gọi cho Asta đến.

"Chúng ta...nên gọi cho đội tàu trước..." Asta ngập ngừng nhìn đứa bé hiện tại đang là Caelus phiên bản thu nhỏ kia, cảm giác như sắp có hoạ nhưng hoạ gì thì không biết. Cô tiếp tục hỏi Herta: "Sao cậu ấy lại thành thế này?"

"Có lẽ là do lỗi dữ liệu trong vũ trụ mô phỏng gây ra, mọi thông tin của cậu ấy bị xáo trộn khiến cho người trải nghiệm là Caelus sẽ chịu tác dụng phụ." Herta cầm tờ giấy ghi chép xem xét một chút mới nói thêm: "Tuy nhiên không đáng lo ngại, sức khoẻ cậu ấy vẫn ổn...chỉ là cơ thể bị teo bé đi thôi. Hừm...còn trí nhớ thì..."

Cô quay sang nhìn bé Caelus đang tự chơi với bàn tay của mình: "Này nhóc con, có biết tôi là ai không hả?"

Bé Caelus ngậm bàn tay nhỏ bé nhìn Herta đang dơ tay với bé thì tưởng cô muốn chơi cùng bé nên đã nhanh chóng vươn cánh tay ngắn lên vẫy vẫy, miệng cười khúc khích.

Asta bị cảnh tượng làm cho siêu lòng, muốn lấy điện thoại ra chụp ảnh lại phát hiện trên người bé không mặc gì thì ho khan.

"Có lẽ nên lấy đồ cho cậu ấy mặc..."

"Ừm...còn nữa, cậu ấy mất trí nhớ rồi. Chúng có vẻ như đều duy trì theo tuổi tác của cậu ấy, điều này sẽ không ảnh hưởng gì hết." Herta dùng bút ghi lại, sau khi chắc chắn xong mới liên lạc cho đội tàu Astra đến.

Sau 20 phút, tất cả đều có mặt ở trạm không gian.

"Herta, có chuyện gì sao?" Himeko bước đến, hơi lo lắng hỏi.

3 người con lại là chú Welt, Danheng và March cũng khó hiểu, lí do của cuộc gặp mặt này không được Herta nói trước. Họ đều nghĩ rằng trạm không gian đã xảy ra gì đó nên vội vàng chạy tới.

"Ừm, không cần lo lắng không phải chuyện hệ trọng..." Herta chưa nói hết câu thì tiếng bi bô của một đứa trẻ đã hấp dẫn bọn họ nhìn sang.

Trên tay của Asta đang bế một đứa bé với mái tóc xám trông rất quen thuộc.

"Ôi trời, chính là thông báo cho chúng ta tiểu thư Asta có con sao??" March há miệng khẽ nói với Danheng.

Đa vũ trụ [AllCaelus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ