Của tôi. (1)

950 60 10
                                    

Thể loại: cưỡng hiếp (1 chút), bạo lực, stalker, SM, tâm lí vặn vẹo (1 chút), 1×1, AvenCae.

Lưu ý: Có yếu tố SM không hợp gu thì chuẩn bị tâm lí trước, đây là lần đầu viết thử thể loại này có gì sai sót xin hãy thông cảm cho tui :')))

LƯU Ý SIÊU TO BỰ: CÓ YẾU TỐ BẠO LỰC VÀ CƯỠNG HIẾP (RẤT NHẸ) Ở QUÁ KHỨ CỦA CẢ HAI (TỨC LÀ MỘT PHẦN CỦA AVEN VÀ CAE THEO THỨ TỰ) . KHÔNG HỢP GU XIN ĐỪNG ĐỌC.

------------------

"Hưm~ ha, Aventurine, ưm.."

Caelus ngồi trên ghế, trước bàn máy tính bật hình ảnh của một người đàn ông đẹp trai với mái tóc vàng nhạt đang cười rất tươi với mọi người xung quanh. Bàn tay em đặt ở dưới cầm lấy dương vật của mình, bắt trước hành động khẩu giao mà lên xuống. Nhìn khuôn mặt dịu dàng kia trong màn hình, vừa thủ dâm vừa rên rỉ chẳng mấy chốc đã bắn. Có vẻ lần này hưng phấn hơn nên bắn lên cả màn hình máy tính, Caelus đê mê nhìn bức ảnh một lúc thật lâu vui vẻ hôn màn hình máy tính.

"Cuối cùng cũng được nói chuyện với anh rồi."

Em chống cằm dùng chuột phóng to bức hình, gương mặt đanh lại, Caelus bực tức đập bàn.

"Mẹ, mấy con nhỏ đó cứ bám lấy anh ấy! Bực mình chết đi được."

Không thể giết, cũng không thể cảnh báo họ tránh xa. Caelus ủ rũ một lúc lâu mới lấy lại được bình tĩnh, chẳng sao cả, anh ấy cũng không thích con gái. Em liếm môi, cười khúc khích.

Aventurine là gay.

Tại sao Caelus biết ư? Vì em là một Stalker đã theo dõi Aventurine từ rất lâu rồi. Hắn là một beauty blogger rất nổi tiếng, tài khoản Instagram cùng youtube đều có follower vượt hơn 2B. Không những nổi tiếng về các video giới thiệu mỹ phẩm uy tín mà còn do ngoại hình cực nổi bật và tính cách rất thân thiện với fan. Cơ mà nói là beauty bloger cũng chưa đúng lắm, gần đây Aventurine chỉ đăng ảnh và quay một số vlog đi chơi mà thôi, vì gần như video đầu tiên thiên hướng về mỹ phẩm nên người ta cho rằng hắn là beauty bloger.

Caelus biết hắn gay vì em từng thấy hắn vô gay bar nhiều lần, mà Aventurine cũng ngầm thừa nhận bản thân có đi gay bar nhưng hắn là Bi (Bisexual) từ đó thu hút được rất nhiều fan nam. Và đó là lí do Aventurine được bình chọn là người đàn ông đứng đầu chuỗi thức ăn trong giới gay. Tuyệt vời làm sao...em đinh ninh hắn chính là gay không thể nào là Bi được. Bỗng chuông điện thoại đột nhiên vang lên, Caelus hào hứng lau dọn rồi ăn mặc kín mít đi ra ngoài.

Như thường lệ, em đến công viên vào sáng sớm. Xong tìm một cái ghế đá ngồi xuống, đôi mắt mong đợi nhìn xung quanh. Đến khi trong mắt xuất hiện hình bóng quen thuộc, Caelus hơi hơi cúi đầu xuống, nhìn lén Aventurine.

"Hưm, đúng giờ quá!!" Em kích động thì thầm, đôi mắt dán chặt lấy thân hình cao lớn, khuôn mặt đỏ bừng.

"Nhìn cái lưng ấy kìa, nhìn khuôn mặt ấy đang chảy mồ hôi kìa! Quyến rũ chết mất!!"

Trái tim đập thình thịch, tay chân em không thể ngồi yêu mà cứ lúng ta lúng túng. Đợi khi hắn chạy qua mới cầm điện thoại chụp tới tấp, khi người đã biến mất ở ngã rẽ mới dừng lại. Xem lại từng tấm ảnh một, mặt em càng ngày càng đỏ, đầu óc suy nghĩ đến những chuyện đen tối. Caelus hôn một cái chóc lên màn hình điện thoại rồi quay trở về.

Đa vũ trụ [AllCaelus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ