Bầu không khí ngưng đọng, sượng trân vô cùng.
Mà Caelus sau khi nói ra cũng hơi thấp thỏm, quy định trò chơi từ đầu chính là em luôn phải tuân lệnh Aventurine. Bây giờ lại ra điều kiện với hắn, em sợ rằng hắn tức giận dừng cuộc chơi lại ngay lập tức. Caelus muốn nhìn mặt hắn nhưng bị bịt mắt chắn tầm nhìn, em không thể thấy vẻ mặt hiện tại như nào. Em lo lắng giơ hai tay bị còng cua loạn xạ trong không trung. Đột nhiên Aventurine bật cười.
Hắn nhéo mặt Caelus: "Mèo con à, đề nghị của em dễ thương chết mất, haha."
Caelus nghe thấy tiếng cười của hắn cũng thở phào nhẹ nhõm, may sao hắn không tức giận: "Vậy, vậy anh anh có thể..không ạ?"
"Được rồi mèo con can đảm, tôi sẽ giảm xuống 4 thôi."
"Vậy! Vậy cũng, cũng khó quá đi mất?!" Em phụng phịu lắc lắc cái đầu, chuông nhỏ cũng theo đó mà kêu lên tiếng leng keng dễ thương.
"Có khi em lại thích chết đi ấy chứ, mèo con à."
Nói xong Aventurine làm liền, hắn bất ngờ lấy ra cái đuôi đã tắt chế độ rung từ lâu, quẳng ra xa. Bên trong đột nhiên biến mất dị vật nên em giật nảy mình, dương vật nhỏ khẽ rỉ nước.
Hắn mở rộng hai chân em thành hình chữ M, mê đắm nhìn tiểu huyệt đã bị nới lỏng đến khó có thể đóng lại kia chảy ra nước. Cả người Caelus bị khoái cảm đánh úp co giật theo biên độ nhẹ, miệng nhỏ mấp máy rên rỉ nỉ non.
"Ta bắt đầu nào, một..."
Aventurine thích thú đẩy quả bóng tròn vào bên trong, tiểu huyệt lại được một đợt lấp đầy khiến vách thịt non co rút. Khoái cảm lần nữa chạy dọc toàn thân Caelus, em đặt hai tay bị còng trước ngực cong người, cần cổ ưỡn lên rên rỉ.
"Hưm..!"
"Hai."
...
"Ba..."
Mỗi một lần nhét bóng vào, cơ thể em lại giật nảy xém chút đã vi phạm quy tắc mà để bóng bắn ra ngoài. Những quả bóng đùn đẩy nhau chen chúc trong tiểu huyệt chật hẹp, ma sát với vách thịt non làm đầu óc Caelus trống rỗng không thể nghĩ được điều gì khác.
"Bốn."
Quả bóng cuối cùng cũng được nhét vào, Caelus thở ra đồng thời càng tê dại khi phía sau đã bị nhồi đầy đến run rẩy. Một chân em để gác lên vai hắn, bàn chân trắng hồng bị tình dục kích thích đến co quắp lại, khuôn miệng nhỏ nhắn chốc lại kêu tên Aventurine bằng âm thanh mê hoặc. Mèo con Caelus nghĩ cuộc chơi chịu đựng chỉ có vậy nhưng không ngờ lại bị đánh úp khi bàn tay nghịch ngợm của Aventurine cứ lát lại sờ soạng trên cơ thể em.
Aventurine bị cuốn vào trò chơi tình dục, đương nhiên lòng thỏa mãn của hắn còn nhiều hơn thế. Hắn chơi xấu, để em bịt mắt và còng tay lại sau đó chơi đùa với cơ thể Caelus khiến em không chịu nổi. Aventurine hôn từ cổ chân rồi đến đầu gối, tới cặp đùi thon gọn lại gặm cắn. Hắn như u mê mà đắm chìm trong việc gặm nhấm cơ thể Caelus, rót đầy dục vọng lên cơ thể mềm mại của em. Đến khi cắn lên đầu ti như hạt đậu đỏ tô điểm ở giữa ngực Caelus, em ưỡn người thé lên, vòng cổ phát ra tiếng kêu leng keng. Em để rơi một quả bóng sau 2 phút chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đa vũ trụ [AllCaelus]
RandomLà tổng hợp các OS với các vũ trụ khác nhau, dài ngắn tùy tâm. Seg nhiều, seg dăm, seg đủ thứ (hoặc không seg). Toi viết để cùng đọc chung cùng hỏn lọn chung, văn không chắc tay, có thể đề xuất plot mọi người muốn, đẻ hàng rất rất rấttttttttt lâu.🍀...