Thể loại: cưỡng hiếp (1 chút), bạo lực, stalker, SM, tâm lí vặn vẹo (1 chút), 1×1, AvenCae.
Lưu ý: Có yếu tố SM không hợp gu thì chuẩn bị tâm lí trước, đây là lần đầu viết thử thể loại này có gì sai sót xin hãy thông cảm cho tui :')))
LƯU Ý SIÊU TO BỰ: CÓ YẾU TỐ BẠO LỰC VÀ CƯỠNG HIẾP (RẤT NHẸ) Ở QUÁ KHỨ CỦA CẢ HAI (TỨC LÀ MỘT PHẦN CỦA AVEN VÀ CAE THEO THỨ TỰ) . KHÔNG HỢP GU XIN ĐỪNG ĐỌC.
-------------
Sau khi tỉnh lại đã là xế chiều, Caelus mệt mỏi mở mắt phát hiện thì hơi hoảng nhìn màn hình máy tính. Livestream đã kết thúc từ lâu, chỉ còn một mình em treo máy ở trong phòng. Nhìn thời gian kết thúc, Caelus hơi lo lắng bản thân bỏ lỡ phút giây trò chuyện vui vẻ chỉ vì lơ đãng nhớ đến bóng ma quá khứ. Bất ngờ thay, livestream kết thúc rất sớm ngoài dự đoán của Caelus. Em tính toán hẳn là lúc sau khi em thiếp đi 30 phút, có chút tiếc nuối thế nhưng rất vui vẻ. Sao ngày hôm nay của em lại may mắn đến như vậy cơ chứ, Caelus tắt máy tính trở về giường, chui vào trong chăn vui vẻ nghĩ.
Chắc là do gặp anh ấy chăng? Hí hí, vui quá, chắc chắn anh ấy là thần may mắn của mình rồi! Mình thật đặc biệt đi!!
Đắm mình trong ảo tưởng thật lâu, bụng đã đói kêu réo lên. Caelus túm chăn kéo qua đầu, bộ dạng lười biếng nằm xem lại điện thoại. Em xem lại bộ ảnh chụp lén của Aventurine một lúc lâu xong mới nhận ra. Hình như em cùng hắn có tấm chụp chung!!
Chụp chung! Chụp chung?!
"Đúng rồi! Anh ấy có kéo mình lại chụp hình!!!"
Caelus vội tìm lại trong album lướt muốn lòi con mắt thế nhưng vẫn không tìm thấy tấm hình đó đâu?! Cái này không có, cái kia cũng không nốt! Không có tấm ảnh nào có mặt em trong đó cả, chỉ toàn là Aventurine?
Không lẽ anh ấy chưa kịp chụp? Nhưng mà Caelus nhớ rằng đã có tiếng chụp hình mà, huhu...
"Có khi anh ấy thấy tấm hình ở điện thoại mình chăng..."
Caelus hoảng sợ cắn móng tay, tấm ảnh em đặt làm hình nền điện thoại chính là bức ảnh em chụp lén hắn ở trong gay bar. Lỡ đâu hắn thấy kì lạ...sẽ đề phòng em chứ? Chắc chắn có thể, chẳng ai lại không nghi ngờ lại có thấy ảnh bản thân đi bar mà bị chụp lại. Trường hợp lộ ảnh riêng tư đã xuất hiện rất nhiều lần, vốn Aventurine không để ý lắm và đã tiết lộ tính hướng của mình thế nhưng cảnh cáo vẫn chưa đủ. Cho đến một năm trước đã có người đi tù và kiện ra tòa vì hành vi lộ thông tin riêng tư của hắn tất cả mọi chuyện đã được giải quyết triệt để. Fan hắn rất lý trí, cảnh báo và hậu quả đã cho bọn họ thấy không được đụng vào giới hạn của hắn. Lâu dần họ rất thoải mái với việc tìm cho hắn một cô bạn gái hay một cậu bạn trai dễ thương, nói tóm lại, hắn đẹp vì hắn còn có tài, fan hắn đều sẽ rất bình tĩnh khi biết hắn có người bên cạnh.
Mà Caelus lại không quá thoải mái đến như vậy, là fan cuồng còn stalker người khác. Em biết bản thân là thứ đáng khinh, em vốn không có quyền ghen tỵ việc Aventurine tìm người bầu bạn. Nhưng tình cảm đơn phương này đã quá đen tối, Caelus không ngăn được bản thân mà theo dõi hắn. Em không làm điều quá khích mà lại lặng lẽ ủng hộ hắn, em có quá nhiều quá khứ ghê tởm đến mức phải gắn liền với việc trị liệu tâm lí trong một thời gian dài. Khác với sự điên cuồng, bản thân Caelus âm u lại ít nói, em xấu hổ và bị 'cứng ngắc' khi phát triển một mối quan hệ bắt đầu từ hai chữ bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đa vũ trụ [AllCaelus]
RandomLà tổng hợp các OS với các vũ trụ khác nhau, dài ngắn tùy tâm. Seg nhiều, seg dăm, seg đủ thứ (hoặc không seg). Toi viết để cùng đọc chung cùng hỏn lọn chung, văn không chắc tay, có thể đề xuất plot mọi người muốn, đẻ hàng rất rất rấttttttttt lâu.🍀...