Thể loại: cưỡng hiếp (1 chút), bạo lực, stalker, SM, tâm lí vặn vẹo (1 chút), 1×1, AvenCae.
Lưu ý: Có yếu tố SM không hợp gu thì chuẩn bị tâm lí trước, đây là lần đầu viết thử thể loại này có gì sai sót xin hãy thông cảm cho tui :')))
LƯU Ý SIÊU TO BỰ: CÓ YẾU TỐ BẠO LỰC VÀ CƯỠNG HIẾP (RẤT NHẸ) Ở QUÁ KHỨ CỦA CẢ HAI (TỨC LÀ MỘT PHẦN CỦA AVEN VÀ CAE THEO THỨ TỰ) . KHÔNG HỢP GU XIN ĐỪNG ĐỌC.
------------------
Caelus đương nhiên dám nhận lời Aventurine thế nhưng khi vào trong nhà tắm, nhìn món đồ trên tay thì xấu hổ không thôi. Lần đầu tiên tiếp xúc với thứ này, em có hơi ngượng một chút. Biết sao bây giờ đây...
Em vỗ vỗ hai bên má, cố gắng vực dậy tinh thần xấu hổ này. Đã đồng ý với Aventurine rồi thì phải làm thôi! Huống chi đây còn là hình phạt của em...phấn khích vãi luôn í!! Cơ hội đến gần thì sao lại không nhanh chóng nắm lấy chứ?!
Caelus ở trong chuẩn bị rất lâu, tắm rửa kĩ càng đến khi em vẫn còn ngửi thấy mùi sữa tắm trên người mới hài lòng. Nhưng bây giờ mới đến công đoạn khó khăn nhất đây...Caelus cầm phụ kiện tai mèo cùng đuôi mèo trên tay, gương mặt phớt hồng. Cái chính đó là Aventurine chỉ đưa mỗi hai thứ này thôi, còn bộ đồ...không hề có?!! Thế này, thế này...em làm sao dám trần chuồng như vậy!!
Em dùng hai tay ôm lấy mặt, nội tâm thẹn thùng không thôi. Không có một cái gì che hết! Não bộ đột nhiên tưởng tượng đến chuyện xảy ra tiếp, bùm! Não của bạn đã ngừng hoạt động!! Cảnh báo cấp độ đỏ!!!!
Cái đuôi này...còn, còn là loại cắm vô kiểu..đó!
Caelus vò mái tóc thành một mớ hỗn độn, trong đầu nổi ra một trận chiến giữa các Caelus tí hon.
Caelus biết yêu: Mau lên, đeo vào đút zô, bọn mình không thể để anh ấy đợi lâu được!
Caelus lí trí: Mi chỉ được cái yêu đương, cái trò kích thích này...mau nhìn Caelus điềm tĩnh đi! Cả người nó xấu hổ chui vào một góc rồi kìa!!
Caelus điềm tĩnh: Tui không biết gì hết, không biết gì hết...mấy người tự chọn đi....
Caelus ham ăn: Cái này ăn được khum zậy?
Caelus biết yêu: Ăn ngon lắm nha, ngấy luôn!
Caelus lí trí dí đầu Caelus ham ăn: Sao đầu mi chỉ biết ăn! Đây là tình huống gì biết không?
Caelus ham ăn: Là gì thế? *tò mò*
Caelus lí trí đỡ trán: Là kích thích! Đặc biệt kích thích và xấu hổ!
Caelus ham ăn chọt chọt hai đầu ngón tay lại với nhau: Vậy thì...sẽ được ở gần anh ấy hơn mà nhỉ?
Caelus biết yêu: Quá chuẩn luôn đó, coi như chúng ta cố gắng chơi trò kích thích này cùng anh ấy đi. Đơn phương đã lâu rồi... không phải sao?
Caelus lí trí trầm mặc: Cũng...đúng...
Caelus ham ăn sụt sịt: Tui cũng muốn lại gần anh ấy lắm.
Caelus điềm tĩnh đẩy mắt kính: Đ-Đúng đó...
Caelus lí trí: Được rồi biết rồi! Mi, mau chỉ đạo tiếp đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đa vũ trụ [AllCaelus]
RandomLà tổng hợp các OS với các vũ trụ khác nhau, dài ngắn tùy tâm. Seg nhiều, seg dăm, seg đủ thứ (hoặc không seg). Toi viết để cùng đọc chung cùng hỏn lọn chung, văn không chắc tay, có thể đề xuất plot mọi người muốn, đẻ hàng rất rất rấttttttttt lâu.🍀...