Của tôi. (3)

449 36 2
                                    

Thể loại: cưỡng hiếp (1 chút), bạo lực, stalker, SM, tâm lí vặn vẹo (1 chút), 1×1, AvenCae.

Lưu ý: Có yếu tố SM không hợp gu thì chuẩn bị tâm lí trước, đây là lần đầu viết thử thể loại này có gì sai sót xin hãy thông cảm cho tui :')))

LƯU Ý SIÊU TO BỰ: CÓ YẾU TỐ BẠO LỰC VÀ CƯỠNG HIẾP (RẤT NHẸ) Ở QUÁ KHỨ CỦA CẢ HAI (TỨC LÀ MỘT PHẦN CỦA AVEN VÀ CAE THEO THỨ TỰ) . KHÔNG HỢP GU XIN ĐỪNG ĐỌC.

-------------------------

Sáng sớm hôm sau, Caelus tỉnh lại trong tình trạng đầu đau như búa bổ. Em nhấp nháy đôi mắt, khẽ nhìn lên trần nhà quen thuộc rồi đột nhiên bật dậy. Vội vàng quá lại khiến cho đầu óc càng thêm choáng, Caelus co người ôm đầu vò tóc.

Hôm qua em...đã gặp được, Aventurine?.. Aventurine?!

Caelus hoảng loạn đảo mắt, đến khi lướt hết căn phòng cũng không tìm thấy được hình bóng quen thuộc. Em đau đầu, cố nhớ lại mọi chuyện đã xảy ra trong quán bar lại chỉ có thể nhớ đến việc trước khi uống xong ly whisky đó. Tuy nhiên, khó chịu trong lòng đã vơi bớt phần nào khi cuộc gặp mặt thành công mỹ mãn, tuy không đúng theo kế hoạch nhưng được trò chuyện lại với Aventurine là điều rất tốt.

Em chậm rãi xuống giường thế nhưng đầu óc cứ trì trệ mãi chưa thể thoát khỏi cơn đau đầu, phải một lúc lâu mới đỡ hơn một chút. Caelus vừa định đứng dậy thì mắt thấy tờ giấy nhỏ xinh đặt trên tủ đầu giường, em nghi hoặc cầm lên bắt đầu đọc. Càng đọc bàn tay càng run rẩy, đôi mắt mở to chăm chăm nhìn tờ giấy. Như cục than cháy khiến tay em bị bỏng, em đánh rơi tờ giấy xuống đất, vẻ mặt hoảng loạn.

[ Em uống say quá, tôi đưa em về. Thế nhưng những tấm ảnh em chụp tôi, thậm chí poster và gối ôm nữa. Tôi không nhớ bản thân có fan làm goods như thế, không thì Caelus à, giải thích cho tôi xem em stalker tôi từ khi nào nhé? Tôi sẽ cầm đống ảnh này đi trước.]

Caelus cả người lạnh đến phát run, trong đầu bấy giờ mới nhớ lại chuyện phát sinh sau đó. Em không những vô lễ mà quấn lấy Aventurine mà còn nhõng nhẽo, tỏ tình với hắn. Điều đáng sợ nhất là để hắn đưa em về, sau đó biết tất cả mọi thứ. Em lảo đảo đi đến bàn máy tính lục lọi, rồi tìm lại ở tủ đầu giường. Những bức ảnh em chụp lén hắn đã bị lấy đi mất rồi!

Cơ thể em mềm nhũn như mất đi sinh khí ngã khụy xuống, gương mặt tái xanh đổ mồ hôi lạnh. Em sợ hãi ôm đầu, trong miệng không ngừng lẩm bẩm.

Biết rồi! Anh ấy biết hết rồi!? Biết rằng mình là một tên biến thái, một kẻ theo dõi đáng sợ, đáng dơ bẩn! Anh ấy sẽ tránh xa mình sao? Hay mình sẽ đi tù nhỉ?! Biết rồi! Biết hết rồi!!

Caelus cắn chặt môi, nắm chặt bàn tay đập mạnh xuống sàn nhà lạnh lẽo.

"Tại sao! Tại sao mọi chuyện lại trở nên thế này!! Mình chỉ muốn lại gần anh ấy một chút, mình tại sao lại ngu ngốc đến như vậy! Vô dụng, vô dụng!!!"

Trong đầu Caelus bỗng dưng tràn về những kí ức của thời cấp 2, cái lúc mà tin đồn đã lan đến cả trường, lúc mà bị bọn bắt nạt nhắm đến.

"Ghê tởm quá, nó làm vậy không phải là biến thái sao?"

"Đúng là mấy bọn gay chết tiệt, sợ chết thôi."

Đa vũ trụ [AllCaelus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ