Caelus nằm gọn trong lòng Danheng ngủ say sưa, bé được anh lấy cho con gấu bông của March ôm chặt vào lòng.
Nhìn thiên thần bé đang dựa vào mình đánh một giấc như lẽ tự nhiên thể hiện sự ỷ lại tuyệt đối khiến Danheng kích động đến đờ người. Anh nhìn những đôi mắt ghen tị xung quanh, mũi đã chạm đến trời.
"Sao cậu ấy lại thích cậu đến vậy chứ?" Himeko nghiêng đầu thở dài.
"Tôi...cũng không biết." Danheng trả lời, ánh mắt dịu dàng đảo quanh Caelus sau đó nhẹ nhàng vuốt tóc bé.
"Được rồi, mau để cậu ấy lên chỗ nào mềm mại hơn đi." Chú Welt điềm tĩnh nhìn chằm chằm Caelus.
"Tôi sẽ..."
"Không được." March ngắt lời Danheng: "Anh ở phòng lưu trữ của tàu, nơi đó không êm ái chút nào. Giường của tôi có nệm, còn có gấu bông."
"Cũng đúng, như vậy cậu ấy sẽ ngủ ngon hơn. Trẻ con rất nhảy cảm đó." Himeko đồng tình gật đầu.
Danheng không nỡ để Caelus bị khó chịu đánh thức, anh đành nhẹ nhàng bế bé cho March. Đón nhận bé con vào lòng March kìm lại sự phấn khích chạm vào cái má phúng phính kia, vừa ngẩng đầu đã chạm phải ánh mắt toé lửa của Danheng. Cô lè lưỡi, rất đắc ý mà ôm bé con về phòng.
Caelus ngủ rất ngoan, bé con ôm chặt gấu bông lâu lâu lại cựa quậy thân hình nhỏ bé trên giường. March chống cằm nhìn chằm chằm Caelus, càng ngày càng thấy bé giống một cục mochi tròn tròn mềm mềm cực kì đáng yêu. Caelus bình thường khá là ít nói, lâu lâu lại đùa một chút không ngờ khi trở thành phiên bản nhỏ hơn lại dễ thương hay cười thế này.
March cầm máy ảnh cố giảm tiếng ồn mà chụp đầy hình, góc nghiêng rồi sang chính diện. Thậm chí cô còn chụp được khoảnh khắc bé con cuộn người, ngậm bàn tay nhỏ xíu của mình nằm ngủ.
Yêu chết đi được.
March rất mong sao những tấm hình này về lại tay chính chủ, Caelus sẽ xấu hổ lắm đây. Cô vội cầm hình đi ra ngoài, trước khi đi còn cầm gấu bông và gối chặn xung quanh tránh cho Caelus lăn xuống giường sau đó mới yên tâm rời đi.
Himeko đã nói chuyện với PomPom về tình huống của Caelus, tàu trưởng rất quan tâm các thành viên trên đội tàu. Sau khi biết sức khoẻ của bé đều ổn PomPom mới yên tâm, cùng mọi người bàn về vấn đề khác.
"Hiện tại chúng ta sẽ dùng tạm phòng của March cho cậu ấy ngủ, còn quần áo và thức ăn cần phải đi mua thôi."
"Chúng ta mua thêm mấy bộ đồ trẻ con, vậy cũng đủ. Herta sẽ sửa lại lỗi sớm đến lúc đó mọi chuyện sẽ trở lại bình thường ngay thôi." Himeko nói đến đây bỗng dưng trong lòng cô xuất hiện một chút lưu luyến, aiz, một đứa bé đáng yêu như thế làm Himeko rất muốn nhìn chặng đường trưởng thành của nó. Tuy nhiên những cuộc khai phá sắp tới sẽ diễn ra, có lẽ sẽ còn nguy hiểm hơn rất nhiều nên Himeko không mong rằng Caelus chính là điểm yếu của bọn họ.
"Haiz, chúng ta cứ tạm thời tính như vậy. Đến Belobog xem thử một chút." Himeko suy nghĩ.
“Mọi người đang bàn gì thế?” March cầm máy ảnh chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đa vũ trụ [AllCaelus]
RandomLà tổng hợp các OS với các vũ trụ khác nhau, dài ngắn tùy tâm. Seg nhiều, seg dăm, seg đủ thứ (hoặc không seg). Toi viết để cùng đọc chung cùng hỏn lọn chung, văn không chắc tay, có thể đề xuất plot mọi người muốn, đẻ hàng rất rất rấttttttttt lâu.🍀...