tên gốc: 不在家证明
tác giả: Cococoa
nguồn: https://luyi725.lofter.com/post/1f382b84_2bafe691e
cảnh báo: blowjob (do mình thích h hơi tục một tí nên cũng sẽ edit kiểu hơi thô, nếu mọi người thấy cấn quá hãy báo lại, mình sẽ sửa ạ.)
1.
3 giờ chiều, Kim Hyukkyu bắt đầu livestream.
anh đã đến Vân Nam được 3 tuần rồi, hiện tại cũng đã thích nghi với thời gian biểu ngủ, ăn, livestream, ăn ngủ - một vòng lặp.
đến vân nam định cư lâu dài không phải do ngẫu hứng mà đã được anh lên kế hoạch từ trước. hai tháng sau khi giải nghệ, anh bắt đầu kế hoạch du lịch của mình, điểm dừng chân đầu tiên chính là trung quốc.
lúc xếp hành lí cho Kim Hyukkyu, anh trai anh hỏi: "m thật sự đi trung quốc chỉ để du lịch thôi à, có chắc là không định cư ở đấy luôn không?"
Kim Hyukkyu cũng đang xếp đồ bên cạnh giả điếc không trả lời anh trai.
điểm đến đầu tiên của Kim Hyukkyu là thượng hải, là nơi mà anh đã dành hai năm gắn bó. nhiều con đường đã thay đổi, các khu phố phát triển phồn thịnh hơn, thay đổi lớn khiến Kim Hyukkyu hơi ngỡ ngàng, nhưng vẫn còn đó một vài cửa hàng mà anh quen thuộc, dường như nếu bước vào đó bạn sẽ quay trở lại những ngày đã qua, ngày mà Điền Dã vẫn còn nhỏ, Nice cũng vẫn là một chú chó con.
Điền Dã...
anh không nói với Điền Dã về chuyến du lịch này, khi đã đặt chân tới thượng hải, anh cũng không gửi nhắn tin hay gọi cho Điền Dã.
cho đến khi đi mua cà phê bị người của edg nhận ra rồi kéo anh đến căn cứ: "Điền Dã, chồng anh tới chơi nè!"
2.
Điền Dã hiện đang tập thích nghi với cuộc sống sau khi giải nghệ, nói là muốn học tập Kim Hyukkyu - người đã giải nghệ mà không cảm thấy tiếc nuối về sự nghiệp đã qua, kết quả bây giờ cậu vẫn ở trong trạng thái vừa tỉnh dậy sẽ chạy đi đánh hai ván game, đánh xong làm gì thì tính sau. Điền Dã vẫn ở trong căn cứ của edg, dự định hai tháng nữa mới về nhà, mỗi ngày ngoài chơi game ra còn bận suy tính xem có nên đi hàn quốc tìm alpaca không.
cho đến khi alpaca bị kéo đến trước mặt cậu.
đêm đó, Điền Dã và Kim Hyukkyu thu dọn hành lí về vân năm.
3.
Kim Hyukkyu không livestream thường xuyên, cũng không chơi liên minh huyền thoại nhiều, thỉnh thoảng sẽ đáp ứng một vài yêu cầu của fan chơi game kinh dị hoặc mấy con game mất não.
"meiko zainali?"
hai mươi phút sau khi livestream, câu hỏi về Điền Dã xuất hiện.
"iko...trong,đi chợ với mẹ rồi,buy...vegetable...s...。"
(chỗ này ảnh nói tiếng trung á)
một lí do mà Kim Hyukkyu tự cho là rất chính đáng.
anh hơi liếc xuống phía dưới gầm bàn, nhìn con người khỏa thân đang rất tích cực liếm dương vật giữa hai chân anh, ánh mắt anh trượt từ cái miệng xinh đang bị nhồi đầy trượt qua sống lưng cậu trượt tới hai cánh mông tròn, Điền Dã cảm nhận được ánh mắt rực cháy trượt qua sống lưng mình, vì vậy ngẩng đầu lên nhìn Kim Hyukkyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEFIKO ||Deft x Meiko||
Short StoryKim Hyukkyu x Điền Dã Những đoạn truyện ngắn của Defiko. ===== - Truyện edit CHƯA CÓ sự đồng ý của tác giả. - Bản edit chỉ đúng 70-80% câu từ ngữ nghĩa. - Bảm bảo không sai sót về mặt nội dung nhưng về hình thức đoạn nào khó quá sẽ dịch bậy một chút.