Tên gốc: 吃不吃饭
Tác giả: Cococoa
Nguồn: https://luyi725.lofter.com/post/1f382b84_2b5f2874a
-----
1.
Kim Hyukkyu lên mạng đặt câu hỏi.
"Bạn trai đột nhiên trở nên nóng nảy thì nên làm sao?"
2h30' sáng, Kim Hyukkyu chăm chú đọc từng câu trả lời, hầu hết đều là nữ, họ kể câu chuyện tình cảm của họ rồi đưa ra kết luận, câu chuyện mỗi người có thể khác nhau, nhưng kết luận đều là:
Bị "cắm sừng" rồi.
Kim Hyukkyu thay đổi từ khóa tìm kiếm.
"Bạn gái đột nhiên trở nên nóng nảy thì nên làm sao?"
Các lý do trở nên đa dạng hơn hẳn: do đang trong thời kỳ kinh nguyệt nên tính cách thất thường, ngoại tình, dỗi,...
Người ta thương nói, trái tim của Điền Dã giống như một cây kim giữa biển rộng, cực kỳ khó nắm bắt. Mà Kim Hyukkyu thường xuyên bị bạn bè cười vì không nắm bắt được cảm xúc của Điền Dã. Lần này cậu đột nhiên trở nên cáu kỉnh, và anh thì không biết lý do tại sao.
Kim Hyukkyu tắt điện thoại, cảm thấy đau đầu vô cùng.
Thực ra có một biện pháp rất đơn giản, đó là đi hỏi trực tiếp Điền Dã.
Anh nghĩ với tính cách của Điền Dã, em ấy sẽ cho anh một câu trả lời thẳng thắn, nhưng Kim Hyukkyu không làm vậy.
Về hai câu hỏi trên, ngoại tình là lý do chiếm sóng nhiều nhất, và Kim Hyukkyu phải thừa nhận rằng cái lý do này hiện giờ đang bao phủ tâm trí anh.
Từ 2015 đến 2022.
Bảy năm! Kim Hyukkyu cảm thấy như có đống kim đang trải khắp giường, khiến cả người anh đau nhói.
Anh nghĩ mình phải đến Thượng Hải thôi.
Và Kim Hyukkyu bắt đầu gõ đơn xin nghỉ phép.
2.
"Cậu nói Kim Hyukkyu đang sợ sao?" Triệu Chí Minh nhạy bén bắt được ý chính trong câu nói của Điền Dã.
Hôm nay Điền Dã đến căn cứ sớm, xung quanh không có ai, mà cũng không thể xả stress với Nice được, thế là túm lấy Triệu Chí Minh lẩm bẩm, cằn nhằn nửa ngày trời.
Câu cú lủng củng, không có chủ ngữ, không có đối tượng, khiến Triệu chí Minh nghe mãi mà chẳng hiểu gì. Mãi sau anh ta mới nhận ra có lẽ Điền Dã đang nói về Kim Hyukkyu, nên pha một tách cà phê, ngồi xuống rồi ra hiệu cho Điền Dã nói chậm lại.
Cà phê là Điền Dã mang từ Vân Nam tới, nhưng bản thân cậu không thường xuyên uống, nên phần lớn rơi vào miệng của Triệu Chí Minh.
"Tôi sắp không chịu nổi Kim Hyukkyu rồi! Chúng tôi đã ở bên nhau bảy năm rồi, mà không biết anh ấy ngốc thật hay đang giả ngốc nữa! Tôi đoán trong cuộc đời anh ấy, quyết định sáng suốt nhất là ở bên tôi!"
"Khụ... khụ... khụ... Được rồi, cậu.. nói tiếp đi."
"Anh ấy đến EDG, tôi rất vui. Anh ấy đi, không sao, thay đổi là chuyện tốt. Những lần anh ấy tới tìm tôi sau đó, lần nào tôi cũng dẫn anh ấy về nhà, không bao giờ để anh ấy phải ở khách sạn một mình, nhưng sao anh ấy chẳng hiểu gì cả! Quá nhút nhát, chẳng có tí nào giống như đang yêu cả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
DEFIKO ||Deft x Meiko||
Short StoryKim Hyukkyu x Điền Dã Những đoạn truyện ngắn của Defiko. ===== - Truyện edit CHƯA CÓ sự đồng ý của tác giả. - Bản edit chỉ đúng 70-80% câu từ ngữ nghĩa. - Bảm bảo không sai sót về mặt nội dung nhưng về hình thức đoạn nào khó quá sẽ dịch bậy một chút.