tên gốc: 合租关系
tác giả: Cococoa
nguồn: https://luyi725.lofter.com/
0.
Kim Hách Khuê lấy hai cái bánh mì chuối tiêu từ túi mua sắm, bóc một cái ra, Điền Dã cầm khăn đang lau tóc đi ngang qua phòng khách nhìn thấy.
cậu liếc nhìn Kim Hách Khuê: "tối nay anh ăn cái này?"
Kim Hách Khuê từ chối cho ý kiến.
Điền Dã cũng không nói nhiều, tóc bị lau thành từng sợi đan xen, gió ấm từ điều hòa trong phòng kêu ong ong, nhưng Điền Dã lại cảm thấy chân rất lạnh.
Trên đỉnh đầu có gió nóng nhẹ nhàng thổi đến, dưới chân lại lạnh buốt đến gai người. Máy sấy mở mức cao nhất thì gió quá nóng, sau khi điều chỉnh lại cảm thấy sau gáy hơi lạnh. Tiếng động bên ngoài bị chôn vùi trong tiếng ồn ào của máy sấy tóc, Điền Dã nhìn chằm chằm điện thoại di động đặt trên bàn đang chiếu video ngắn, nhưng không có âm thanh, giống như phim câm hài kịch. Máy sấy tóc có công suất lớn nên không mất nhiều thời gian để làm khô tóc. cậu lấy tay vuốt vuốt cái đầu vừa sấy, quay đầu lại bị Kim Hách Khuê đứng im ở cửa phòng dọa cho hoảng sợ.
"tôi đã gõ cửa." Kim Hách Khuê thề.
"ừm..."
tôi còn gọi tên cậu."
"ừm..."
"cậu ăn bánh mì không? Ngon lắm đó."
Điền Dã tay nhận bánh mì chuối tiêu của Kim Hách Khuê, tim đập bịch bịch như tiếng trống, cửa phòng đóng được một lúc lâu mới không nhịn được nói: "anh ta bị điên đúng không!"
1.
khi Điền Dã kéo một chiếc vali to bự đến đây, Kim Hách Khuê đã sống ở đây được một thời gian.
Trong phòng không có nhiều đồ đạc, cái ghế dựa alpaca ở cửa trông rất thu hút , Kim Hách Khuê mới tỉnh ngủ từ trong phòng đi ra, đứng ở đầu kia phòng khách.
khoảng cách hơi xa, cặp kính mới đeo khiến Điền Dã hơi chóng mặt, lúc kéo vali vào còn bị vấp, cậu hơi ngơ ra một chút rồi xấu hổ cười cười, Kim Hách Khuê cũng cười.
anh giúp Điền Dã kéo vali vào phòng, căn phòng trống trải cực kì sạch sẽ, Điền Dã sờ mũi: "Là anh quét dọn sao?"
từ cửa sổ nhìn xuống có thể thấy những hàng cây xanh xinh đẹp, nhìn thẳng thì thấy nửa tòa nhà ở phía đối diện và bầu trời trong xanh. Chân trời không có chim bay qua, ngay cả mây cũng biến mất.
Kim Hách Khuê trả lời một đằng: "rèm cửa sổ này hơi nhạt, nếu thích cậu có thể đổi màu đậm hơn một chút."
màu sắc rất nhạt, trong những ngày trời nắng sẽ thông qua tấm rèm chiếu lên tường mấy hàng hoa, là hoa họa tiết trên rèm.
Điền Dã muốn đưa tay sờ, nhưng bàn tay đang buông bên người vẫn không giơ lên. cậu gật đầu, rồi lại từ chối ý tốt của Kim Hách Khuê giúp cậu xếp đồ, chờ sau khi Kim Hách Khuê đóng cửa lại mới nằm ở trên giường - - giường còn chưa trải đệm nên không mềm, dập đầu một cái còn hơi choáng váng. trần nhà treo đèn, nhìn đèn cũng rất sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEFIKO ||Deft x Meiko||
Storie breviKim Hyukkyu x Điền Dã Những đoạn truyện ngắn của Defiko. ===== - Truyện edit CHƯA CÓ sự đồng ý của tác giả. - Bản edit chỉ đúng 70-80% câu từ ngữ nghĩa. - Bảm bảo không sai sót về mặt nội dung nhưng về hình thức đoạn nào khó quá sẽ dịch bậy một chút.