Ngày thứ 7 của các bạn thế nào rồi =))
-----
Tác giả: Cococoa
-----
1.
Những ngày như thế này dường như đã trôi qua từ rất lâu rồi.
Điền Dã dụi mắt, bước xuống giường, bàn chân trần chạm vào sàn nhà lạnh buốt. Vào mùa hè thì có thể giảm bớt cái nóng, còn giờ thì bị lạnh đến mức tỉnh ngủ.
Đã sang mùa thu rồi.
Trong tủ quần áo vẫn toàn là đồ mùa hè, do ở ký túc xá lâu quá nên chưa về nhà để mua đồ mới. Dù ở trong phòng đóng kín nhưng hơi lạnh vẫn khiến da gà nổi từng lớp.
"Lạnh chết mất..." Đánh răng xong, Điền Dã quay lại lục tìm trong tủ quần áo, đương khi than phiền không có gì mặc và chuẩn bị đi mượn quần áo, một cái áo nỉ dày xuất hiện trong tầm mắt cậu.
Một số ký ức vụn vặt ùa về, cảm giác chua chát lập tức bao trùm tâm trí.
Trong ký ức, mùa thu năm nào cũng lạnh, nhưng năm đó, cái lạnh tê tái đặc biệt hơn cả,... Lạnh giống như bây giờ vậy.
Cậu vừa đánh rank vừa than lạnh, Kim Hyukkyu bên cạnh thở dài rồi đưa áo nỉ của mình cho Điền Dã, nhẹ nhàng dặn cậu đừng để bị lạnh mà ốm, mà tiếng Trung không tốt nên bị Điền Dã trêu ngược lại.
Nếu có cơ hội quay lại... Có lẽ vẫn sẽ không nhịn được mà trêu anh.
Điền Dã chỉnh lại dây áo, cố tình bỏ qua đầu dây bị cậu cắn rách lởm chởm, giấu vào trong áo... nhưng giấu cũng không đẹp nên lại bỏ ra.
Mặc áo xong, cơ thể cũng dần ấm lên, sau khi trận đấu kết thúc sẽ có một tuần nghỉ ngơi. Các thành viên đều đi nghỉ rồi, Điền Dã cũng không định ở lại phòng tập, cậu sẽ về nhà ngủ một giấc rồi livestream bù giờ.
Về nhà thôi, trở về với những điều đẹp đẽ ban đầu.
Điền Dã cầm điện thoại ra khỏi căn cứ, bị gió buổi sáng thổi cho rụt cổ lại, phải kéo cổ áo lên. Đi được hai bước thì thấy cảm giác sai sai, cúi xuống nhìn thì thấy dây giày bị lỏng, liền cúi xuống buộc lại.
Đến khi đứng thẳng dậy, Điền Dã dụi mắt.
Người khác lạnh đến mất cảm giác, mà hình như cậu lạnh đến mức sinh ảo giác này.
Lại dụi mắt lần nữa.
"Sao Iko lại mặc áo anh?" Giọng nói ở phía đối diện không lớn, nhưng Điền Dã vẫn nghe rất rõ.
2.
So với trong trí nhớ của cậu thì anh gầy quá, gầy hơn cả hồi 2015, 2016.
Rạng sáng hôm kia, lúc trước khi đi ngủ, Điền Dã đã xem bản ghi một buổi livestream vào mùa hè Kim Hyukkyu. Lúc đó anh mặc áo ngắn tay, cánh tay lộ ra ngoài gầy đến mức cậu có thể gọi là "da bọc xương".
Khi nghe Kim Hyukkyu từ tốn nói rằng "sau mười năm số cân nặng của anh mới lại bắt đầu bằng số 4", Điền Dã không khỏi cảm thấy đau nhói trong lòng, lập tức vào WeChat gửi tin nhắn bảo anh ăn uống đầy đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEFIKO ||Deft x Meiko||
Short StoryKim Hyukkyu x Điền Dã Những đoạn truyện ngắn của Defiko. ===== - Truyện edit CHƯA CÓ sự đồng ý của tác giả. - Bản edit chỉ đúng 70-80% câu từ ngữ nghĩa. - Bảm bảo không sai sót về mặt nội dung nhưng về hình thức đoạn nào khó quá sẽ dịch bậy một chút.