6. Hướng dẫn sử dụng AI

490 58 5
                                    

tên gốc: AI使用指北

nguồn: https://luyi725.lofter.com/post/1f382b84_2b5bae9b9


Sản phẩm: AI Điền Dã

Chiều cao: 176cm

Sinh nhật: 6/6

Công dụng: Trừ việc nhà cái gì cũng làm

Năng lượng tiêu thụ: Chỉ cần ôm 5 phút là có thể làm việc 24 giờ

Pheromone: Hương hạt dẻ (Ở bên cạnh người mình thích sẽ có hương kem)

Lưu ý: Phiên bản bạn mua là phiên bản AI Điền Dã 1.0, về, mặt sinh lý, tâm lý đều ở trạng thái chưa trưởng thành, tâm trạng dễ nổi giận, có ý thức chiếm hữu mạnh mẽ đối với chủ nhân! Chúc bạn sử dụng vui vẻ!

0.

Vừa qua 10h sáng được 15 phút, Kim Hyukkyu nghe thấy tiếng gõ cửa.

Thật ra anh đã có dự cảm về người sắp tới.

Hai năm gần đây, trào lưu làm bạn với AI đã trở nên rất phổ biến. Kim Hyukkyu dạo hai vòng trang mua sắm trực tuyến không kìm được cũng đặt một cái.

Hai vòng này mất hẳn nửa tháng, tìm kiếm dừng lại ở khoảnh khắc ngón tay anh chạm vào đứa trẻ ngoan ngoãn trên màn hình.

1.

Kim Hyukkyu nhìn AI được phóng to với tỷ lệ 1:1 trước mặt, đi vòng quanh nó hai lần rồi nhưng vẫn không tìm thấy công tắc.

Anh thề là mình đã đọc rất kỹ sách hướng dẫn sử dụng, chắc chắn là trong sách hướng dẫn không đề cập đến công tắc ở đâu, nếu không thì anh đã nhìn thấy nó từ lâu rồi!

Vì vậy, Kim Hyukkyu cố gắng tận dụng khả năng ngôn ngữ và kĩ năng đọc hiểu của mình để phân tích phần năng lượng tiêu thụ, anh thử ôm một cái nhưng không có gì thay đổi, tay anh bắt đầu sờ trái sờ phải.

Anh rất thích mái tóc của AI, nhìn xốp xốp mềm mại, giống thật đến mức anh không kìm lòng mà muốn chạm vào. Vì vậy anh vươn tay ra —

Khi tay anh chạm vào đỉnh đầu của AI, đứa trẻ phía trước anh như một bông hoa bất ngờ nở ra, một lúc sau đó mở hai tay ra.

"Đm!"

Kim Hyukkyu bị dọa bất ngờ lùi về phía sau hai bước. Trong đầu anh bỗng hiện ra một cánh đồng, anh thu thập được 50 ánh mặt trời và được đổi lấy một bông hướng dương rực rỡ.

Bông hướng dương ngẩng đầu nhìn Kim Hyukkyu nở một nụ cười ngây ngô.

Kim Hyukkyu sờ cằm, nhìn bông hướng dương cười một cái lại cúi đầu: "Hết pin rồi."

Nghe giọng điệu có vẻ rất tủi thân, không có một tí "dễ nổi giận" nào như trong sách hướng dẫn, Kim Hyukkyu thấy hơi buồn cười, cúi đầu xuống nhìn đứa trẻ đang nhăn nhó: "Cần ôm không?"

Không nhận được câu trả lời, anh bước lên hai bước, ôm AI vào lòng.

"Em là Điền Dã."

Điền Dã nghe thấy Kim Hyukkyu nói như vậy.

"Em là Điền Dã." Cậu lặp lại.

2.

DEFIKO ||Deft x Meiko||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ