5. Dạo này trời hay mưa

756 54 4
                                    

tên gốc: 重雨不生寒

nguồn: https://luyi725.lofter.com/post/1f382b84_2b9e28ea7

cảnh báo: s-m (nhẹ thôi), r18

1.

vào một đêm mùa hè tối muộn, khi hai người đã yên vị trên giường, Kim Hyukkyu phát hiện Điền Dã đang cắn rách da ngón cái ở bàn tay phải, anh hơi cận thị nhưng vẫn có thể thấy rõ vệt máu xuất hiện trên tay cậu.

Điền Dã nhíu mày giơ tay lên, dùng miệng gặm gặm ngón tay, sau đó đứng dậy đi tìm băng cá nhân.

anh nghe Điền Dã gọi "Kim Tinh Vũ" hai lần, cảm thấy khó hiểu, muốn che miệng cậu lại để căn cứ được yên tĩnh. Điền Dã nhớ tới cái gì đó, mở tủ của mình ra thì thấy một hộp băng cá nhân nhỏ.

đây là món quà nhỏ cậu không nhớ là của fan nào tặng, nhưng nghĩ mấy thứ này là nhu yếu phẩm cần thiết nên cất vào tủ.

"iko----" anh hét lên gọi cậu.

nhưng Điền Dã vẫn vừa gặm ngón tay vừa tìm Kim Tinh vũ.

"iko----"

Kim Hyukkyu giật mình tỉnh giấc, người bên cạnh vẫn đang ngủ, hơi thở đều đều, còn có tiếng ngáy nhỏ. anh lại nhìn điện thoại, mới có 3 giờ sáng. ngoài cửa sổ có mưa nhỏ, có tiếng lá cây xào xạc.

anh khẽ đứng dậy, đi sang bên kia giường vén chăn lên, dựa vào ánh sáng điện thoại nhìn tay cậu, không tốt lắm, so với trong mơ thì không quá khác lắm, nhưng không nghiêm trọng như trong mơ, có vẻ là do da tay đang dần hồi phục.

bàn tay không còn những vệt máu nhỏ giọt, thay vào đó là một lớp da mới.

anh hỏi Điền Dã có thấy thoải mái khi như thế này không, nhưng lúc anh hỏi, trên cổ Điền Dã vẫn đang đeo một cái vòng nối với một sợi dây xích mảnh. sau khi nhận được câu hỏi, câu mơ màng quỳ xuống, nói với Kim Hyukkyu không được hỏi những vấn đề này nếu không dùng safewords.

2.

họ mua một căn nhà cách khá xa nội thành, sau khi sửa sang trang hoàng xong thì trốn ở đây.

Điền Dã nói đùa với rằng dù zombie có xuất hiện cũng không thể bắt được chúng ta. Kim Hyukkyu dẫn anh đi tham quan từng phòng, sau đó là phòng esport.

hai vị trí, cạnh nhau.

nhiều lúc, có rất nhiều chuyện trở thành bí mật bọn họ ngầm hiểu với nhau mà không thổ lộ ra. tại sao không trở về? tại sao mất nhiều thời gian như vậy để giành chức vô địch? tại sao lúc đó lại không giành được chức vô địch?

Kim Hyukkyu không trả lời, Điền Dã cũng vậy. vấn đề này quá khó, quay đầu nhìn lại cảm thấy đây là vấn đề rất khó giải quyết, trong cái nghề này nhân tài luôn xuất hiện không ngừng, chiếc cúp chọn trúng một thời điểm nào đó đến bên họ, vậy cũng coi như không tiếc nuối.

Điền Dã quay lại nói: "hiong, em đói."

mì sợi là sở trường của Kim Hyukkyu, nói chính xác thì, đây là một trong số ít món mà anh có thể nấu. Điền Dã thích mì cay hàn quốc, đặc biệt là trứng ốp la ở trên, sau khi ngâm trong súp một hồi sẽ trở nên rất thơm.

DEFIKO ||Deft x Meiko||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ