10. Liệu điều ước sẽ trở thành sự thật?

263 45 12
                                    

Tên gốc: 许愿能不能成真

Tác giả: Cococoa

Nguồn: https://luyi725.lofter.com/post/1f382b84_2bbee15d5

=====

Đăng trước lấy lợi thế cho VLKV.

Ngày 13 thắng FOX là đi cktg à cả nhà, hay còn sao nữa???

=====

0.

Hôm nay là Quốc tế Thiếu nhi này...

Đúng 0 giờ 0 phút ngày Quốc tế Thiếu nhi, Kim Hyukkyu cúi đầu nhập tin nhắn, gửi: "Iko, Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ."

1.

Điền Dã giơ điện thoại cười Kim Hyukkyu trẻ con. Lúc đó, hai người vì đói bụng mà lén con gái gọi đồ ăn ngoài, mùi thơm ngào ngạt bay khắp nơi, hai người còn sợ con gái sẽ tỉnh giấc, nhưng tạm thời công chúa nhỏ vẫn rất yên tĩnh, ngược lại tiếng cười của Điền Dã càng ngày càng to.

Đèn trong phòng rất tối, ngay cả TV cũng tắt tiếng. Hai người lén lút không biết con gái sẽ mò ra lúc nào, Điền Dã trêu Kim Hyukkyu cảm giác như đi ăn trộm, Kim Hyukkyu vụng về bắt chước cậu: "Iko... ăn trộm."

Điền Dã suýt thì cười to hơn: "Là cảm giác ——"

Sau đó miệng của cậu bị Kim Hyukkyu bịt lại.

Cậu mở to đôi mắt nhìn anh, chiếc kính do động tác đột ngột mà suýt rơi xuống. Nhìn Kim Hyukkyu qua tròng kính lệch khá khó khăn, cậu đưa tay muốn chỉnh lại thì Kim Hyukkyu đã nhanh tay hơn chỉnh lại giúp cậu: "Iko giống bé heo nhỏ."

Bé heo nhỏ hừ hai tiếng, gắp hai miếng thịt vào bát mình.

TV bị tắt tiếng không phát ra âm thanh trông như một cái TV đen trắng đít lồi ngày xưa, khác cái là có màu sắc. Hai người vừa ăn vừa buồn ngủ, ăn đến miếng cuối cùng thì nghe thấy tiếng nắm cửa bị vặn xuống.

Đôi đũa lơ lửng giữa không trung, công chúa nhỏ lê đôi dép thỏ lật đật bước tới, dụi mắt nhìn hai ông bố ngồi trong ánh sáng lờ mờ hỏi: "Hai người đang làm gì đó?"

2.

Kết quả là, Kim Hyukkyu, người đã no bụng với đống đồ ăn ngoài, buộc phải bật bếp rán trứng cho con gái.

Điền Dã ôm Kim Haya ngồi trên sofa, cố gắng ru bé ngủ lại. Nhưng bạn nhỏ ngủ no giấc rồi nên tỉnh như sáo, thế là đèn phòng khách được bật sáng, TV cũng được tăng âm lượng, màn hình sáng hơn và tràn đầy màu sắc của các nhân vật hoạt hình. Điền Dã tựa vào sofa, cười không nổi mà khóc cũng chẳng xong, bạn nhỏ lại không cho cậu chợp mắt: "Xem với con đi mà — nha nha nha."

Kim Hyukkyu mang trứng rán thơm phức đến, có hai quả.

Điền Dã liếc anh một cái: "Anh vẫn đói à?"

Kim Hyukkyu lắc đầu: "Cho iko ăn."

"Em no rồi." Điền Dã cầm muỗng xẻ nhỏ trứng thành miếng nhỏ cho bé tự ăn, nhìn bé ăn rồi ân cần nhắc nhở: "Ăn từ từ thôi kẻo nghẹn."

Kim Haya xúc từng miếng trứng vào miệng, vừa nhai vừa nói: "Sao iko lén ăn cái gì đấy mà không nói với con?"

3.

DEFIKO ||Deft x Meiko||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ