11. Call video (H)

510 54 12
                                    

Tác giả: Cococoa

Tên gốc: 电话联系

Nguồn: https://weibo.com/7773650454/MbNU5ceEK?pagetype=profilefeed

Warn: một chút Vihends, (hơi) tục, trôn có lài.

Năng lực edit pỏn có hạn, không đủ nuwng hoặc sượng quá mong cả nhà hoan hỉ🤞🏻

=====

Một chút gọi là chữa lành cuối ngày, hôm nay mọi người đều vất vả rồi, buồn xong thì mình đi ngủ nghỉ ngơi thôi💗

=====

1.

Mưa đập vào cửa sổ phát ra âm thanh nặng nề, Kim Hyukkyu nằm trên giường nghe một hồi, dự định thông qua tiếng mưa rơi làm dịu tâm trạng mình, không ngờ càng nghe càng thấy phiền.

Anh chậm rãi xoay người xuống giường, kéo rèm cửa sổ màu xám đậm lại. Bỗng nhiên có cảm giác đang cô lập bản thân với thế giới vậy, căn phòng vốn không sáng là bao trở nên tăm tối đến mức tất cả nội thất chỉ còn lại những đường viền mờ.

Kéo xong thì quay lại nằm trên giường, Kim Hyukkyu buồn phiền cào tóc, theo bản năng truy tìm những điều làm anh không vui.

Có điều gì không vui nhỉ?

Những mâu thuẫn lòng anh biết rõ nhưng lại muốn né tránh giờ đang nằm trước mặt chờ anh đến giải quyết, mà bước chân của anh lại vô thức chậm đi.

Thực ra cũng chẳng có chuyện gì lớn, Kim Hyukkyu thở dài, thay đổi tư thế nằm.

Sự việc xảy ra cách đây ba ngày, Điền Dã không may bị cảm, trước ngày thi đấu còn sốt nhẹ. Tuy rằng Điền Dã chỉ cho là cảm nhẹ, nhưng Kim Hyukkyu lại cảm thấy đã là bệnh thì không thể coi thường, khuyên với Điền Dã nên để dự bị lên thay, chẳng ngờ đụng phải em bé giận dữ đang trong kỳ mỗi tháng một lần, khuyên không được còn bị mắng ngược lại. Hôm sau, em bé chuyển thẳng vào ký túc xá, bỏ Kim Kyukkyu, Hyukbuki, và gấu trúc nhỏ ở nhà.

Thực ra lúc khuyên Điền Dã, anh cũng biết là em ấy sẽ không nghe, bởi nếu là anh, anh cũng sẽ bướng bỉnh mặc kệ sức khỏe tiếp tục thi đấu. Không khuyên được, anh chỉ định chờ ở hậu trường để gặp Điền Dã, nhưng tâm trạng của cậu không biết sao mà đột nhiên rất tệ, mắng anh một thôi một hồi, cuối cùng còn bị đuổi về nhà.

Còn trận đấu thì vẫn thắng.

Kim Hyukkyu tắt máy tính đi tắm, lúc đang sấy tóc thì nghe tiếng thay dép ở cửa nhà. Điền Dã bộ dáng mệt mỏi bước vào, Kim Hyukkyu ôm cậu, sắc mặt Điền Dã hơi tái: "Bị lây bệnh đấy, anh đi làm việc của anh đi."

Sáng sớm hôm sau, khi Kim Hyukkyu mơ màng tỉnh dậy, bên kia giường đã trống không.

Điền Dã sau khi chuyển vào ký túc xá thì không hề liên lạc, hộp chat thường ngày phủ đầy sticker đáng yêu bây giờ trống rỗng. Kim Hyukkyu luôn cảm thấy khó chịu, muốn hét lên giải tỏa, nhưng thực sự thì anh là người sẽ nén tâm tư vào lòng, cứ tích tụ lại như vậy, thành tâm sự.

Kim Hyukkyu sắp không chịu nổi.


2.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DEFIKO ||Deft x Meiko||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ