tên gốc: 是谁声音又大又不讲理
tác giả: cococoa
nguồn: https://luyi725.lofter.com/post/1f382b84_2b76bafae
có em bé nhưng không phải ABO.
Điền Dã - ba; Kim Hách khuê - bố.
1.
xin chào cả nhà, con tên Điền Điềm. hm... sau đây con xin giới thiệu đến mọi người gia đình nhỏ của con nha.
nhà con có bốn người và rất nhiều động vật nhỏ, từ chó con đến rùa nhỏ, bố con nói với con rằng muốn yêu thế giới này phải bắt đầu từ việc yêu ba mẹ và động vật nhỏ.
con có một ông bố nói chuyện nghe rất triết lý, Kim Hách Khuê, con dám nói trên thế giới này không ai có thể thông minh hơn ông ấy, nhưng trong một xã hội pháp trị luôn có những chú cá lọt lưới. đó chính là người ba luôn xinh đẹp thông minh dù có chuyện gì xảy ra trong mắt bố.
《Nhật ký của Điền Điềm》
2.
Khi Kim Hách Khuê thức dậy thì đã là 9 giờ sáng. với tư cách là một tuyển thủ eSport có thời gian biểu ngày đêm đảo lộn, Kim Hách Khuê sẽ không bao giờ thức dậy sau giấc ngủ chỉ để ngắm mặt trời vào lúc 9 giờ sáng. anh vừa ngáp vừa đi vào phòng của bé con, em bé trong phòng vẫn còn đang hé miệng ngáy o o, Kim Hách Khuê đứng một bên thấy hơi buồn cười, cách đó một khoảng, Điền Điềm và ba em cũng đang ngủ say. nếu là bình thường chắc Kim Hách Khuê sẽ để họ ngủ thêm, nhưng hôm nay anh có hẹn đưa Điền Điềm sang nhà Minh Khải chơi, giờ này chắc anh ta đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn vặt cho con bé rồi.
"bạn nhỏ nào mà ham ngủ thế này?"
Kim Hách Khuê vừa nói vừa ngồi xuống giường vỗ vỗ cô con gái nhỏ còn đang ngủ, cô bé vẫn còn ngái ngủ giơ tay ra đòi được bố bế. Kim Hách Khuê ôm cô bé lên, chậm rãi bước tới mở cửa tủ quần áo: "hôm nay công chúa nhỏ muốn mặc gì đây?"
9 giờ 30 phút, Điền Điềm rửa mặt xong. 9 giờ 45 phút, Kim Hách Khuê đặt chiếc bánh trứng vừa hấp lên đĩa hình alpaca. 10 giờ, bình đựng nước đã đầy, quà anh chuẩn bị cho con gái mang đi tặng Minh Khải cũng đã chuẩn bị xong.
Điền Điềm đang thay giày ở cửa, khi em chuẩn bị đi thì Kim Hách Khuê đột nhiên hỏi: "con có muốn chào ba nhỏ trước khi đi không?"
thế là Điền Điềm mang cả giày chạy vào phòng ngủ, vỗ vỗ lên giường, Điền Dã nhíu mày nghiêng người qua: "sang nhà chú Lạt Vũ chơi?"
"ừm, mẹ lười quá nha."
"con bé này, đi chơi đi... không cần sang chào em gái con đâu... eh eh eh!!"
cậu còn chưa nói xong thì Điền Điềm đã thò mặt vào cũi của em bé chọc mặt em: "chị đi nhà chú Minh Khải chơi đây! em ở nhà ngủ ngoan đi nha!"
em bé đang nằm mơ, thình lình bị chọc vào mặt, cau mày bĩu môi òa lên khóc, Kim Hách Khuê đứng ở cửa chờ con gái, định đi vào gọi, còn chưa vào đến cửa đã thấy con gái lớn chạy ra, theo sau đó là tiếng khóc của cô con gái nhỏ.
Kim Hách Khuê hơi hoảng, nhưng sợ ở nhà dỗ con thì sẽ muộn giờ mất, đành ôm con con gái lớn chạy ra cửa, trước khi đóng cửa còn nói xin lỗi vợ rõ to. cánh cửa đóng lại, để lại Điền Dã đang nằm nghiêng trên giường mặt đối mặt cùng Kim Vãn Chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEFIKO ||Deft x Meiko||
Historia CortaKim Hyukkyu x Điền Dã Những đoạn truyện ngắn của Defiko. ===== - Truyện edit CHƯA CÓ sự đồng ý của tác giả. - Bản edit chỉ đúng 70-80% câu từ ngữ nghĩa. - Bảm bảo không sai sót về mặt nội dung nhưng về hình thức đoạn nào khó quá sẽ dịch bậy một chút.