12. Nụ hôn.
Giữa vợ chồng, hành động hôn môi là quá bình thường, nhưng đặt trên người Bùi Diệu và Dư An lại thật trúc trắc và xa lạ.
Trước người cậu là khuôn ngực rộng lớn vững trãi của Alpha, sau lưng cậu là cánh cửa tủ bằng gỗ lạnh bặng, khoang mũi cậu tràn ngập hương vị trộn lẫn giữa mùi rượu nồng và đàn hương u nhiên, khiến đầu óc cậu choáng váng tựa như say xe, sau khi bị hỏi một câu lễ phép như vậy, ánh mắt cậu không khỏi dừng trên đôi môi của Bùi Diệu.
Bọn họ đã từng có một nụ hôn, không lâu trước đây, cậu mới bị anh ôm vào trong ngực, nụ hôn của người kia nóng rực đặt trên tuyến thể đầy vết thương của cậu. Nước mắt như bị đè ép chảy ra khóe mắt, thân thể run rẩy, hốt hoảng, vô thố tựa như vừa bị rớt vào hố lửa khô nóng khiến cậu cảm thấy thẹn thùng muốn trốn tránh hiện thực. Cậu giống như một chú đà điểu trốn vào ổ chăn, gian nan chịu đựng từng đợt từng đợt tê dại ngứa ngáy khác thường truyền ra từ tuyến thể, cậu cuộn tròn thân thể lại với ý đồ đè ép phần xao động xa lạ này xuống.
Lúc ấy, vị Alpha nọ thấy cậu kháng cự như vậy đã thu liễm pheromone của bản thân lại, nói xin lỗi rồi bước tới sô pha nằm ngủ.
Vốn dĩ một nụ hôn có thể xúc tiến quan hệ giữa bọn họ, nhưng không hiểu sao lại khiến tiến độ ấy lùi đi. Ngày hôm sau khi Dư An tỉnh dậy thì Bùi Diệu đã rời đi.
Những rụt rè khiến Dư An không dám nói tới chuyện tối trước, mà Bùi Diệu cũng ngậm miệng không nhắc tới chuyện hoang đường đêm đó, hai người lại quay về với sự xa cách và thái độ tôn trọng nhau như khách.
Sau đó, Dư An ý thức được việc không đáp lại cũng thể hiện một loại thái độ, thái độ này của cậu biến nụ hôn kia trở thành mạo phạm.
Mấy ngày nay, không chỉ một lần cậu nghĩ về điều đó, nếu khi đó cậu giữ chặt tay của anh hoặc phản ứng lại một chút thì có lẽ mối quan hệ giữa bọn họ không bị đóng băng như hiện tại.
Có đôi khi vì quá thẹn thùng mà ngôn ngữ ít ỏi không thể diễn đạt, thân thể lại chẳng nhanh nhẹn để phản ứng kịp thời. Nếu lúc ấy, Dư An có pheromone thì Bùi Diệu sẽ hiểu cậu Omega trước mặt không phải là không muốn.
Lúc này, đêm khuya say rượu, vị Alpha nọ lại một lần nữa tung ra cành ô liu, so với lúc tỉnh táo có mang theo một phần khắc chế, đồng thời anh vẫn đưa quyền lựa chọn cho cậu.
Bọn họ ở gần nhau như vậy, Alpha còn chưa làm gì đã khiến cho Omega phải thở gấp, nhịp tim rối loạn.
Trong phòng bệnh tối tăm và yên tĩnh, mọi thanh âm đã chìm xuống, thân hình cao lớn của Alpha chặn hết ánh sáng mờ nhạt của chiếc đèn ngủ, Omega bị nhốt trong khoảng trời này, khó có thể bỏ qua được đôi mắt sáng trong đen nhanh ánh lên thâm trầm của đối phương.
Bàn tay của Dư An nắm chặt thành quyền để trước ngực Bùi Diệu, đồng thời cánh tay cứng đờ dần thả lỏng ra.
Lông mi cậu run lên vì hoảng loạn, đôi môi mấp máy trong im lặng. Sau đó, cậu ngẩng đầu lên, nhanh chóng đưa ra một cái chạm nhẹ vào khóe môi người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-ABO] HÔN ƯỚC HỮU HIỆU
RomanceHÔN ƯỚC HỮU HIỆU Tác giả: Thất Tử Hoa Thể loại: Đam mỹ, ABO, Sinh con, Cưới trước yêu sau, HE. Nguồn: wikisach.net/DuFengYu. (Cảm ơn bạn đã cv và cho phép mình dùng bản cv của các bạn!!!)