Chương 4 - Chăm sóc

69 1 0
                                    

 4. Chăm sóc

Vợ của tôi ư.

Một câu khẳng định chủ quyền, nhưng nghe vào lỗ tai, Dư An chỉ thấy chói tai thật là châm chọc.

Bọn họ không có tình cảm, cuộc hôn nhân này đều không phải ý muốn của cả hai, thậm chí chữ ký trên giấy kết hôn cậu cũng không hề đề tên hay tham dự, chẳng qua là nằm trên giường ngủ một giấc, sau khi tỉnh lại bản thân đã trở thành người khác rồi.

Dư An nhắm mắt, quay đầu đi, một là kháng cự, một là tỏ thái độ đạm bạc: "Trước người khác, tôi sẽ tận lực giữ gìn thân phận Bùi phu nhân, còn sau lưng thì hai ta sẽ không can thiệp lẫn nhau."

Bùi Diệu: "Đương nhiên."

Buổi nói chuyện này đột ngột bắt đầu rồi kết thúc một cách đông cứng như vậy đấy.

Điều duy nhất khiến Dư An an tâm đó là thái độ của Bùi Diệu, trong mắt đối phương chỉ có lợi ích, không để ý cậu có tán phế hay trong lòng có người khác hay không, như vậy ít nhất với thân phận 'Bùi phu nhân' này, Bùi Diệu đã cho cậu một phần tự do.

Nhưng cậu không cho rằng bản thân thật sự tự do, bị nhốt trong gian phòng tràn ngập nước sát trùng với hai tay và chân không thể nhúc nhích, đồng thời những cơn đau đớn truyền từ sau cổ đang nhắc nhở cậu rằng, cuộc sống từng tuỳ tâm sở dục đã đi xa rồi.

Sau khi bị thương, cảm xúc của cậu vẫn luôn không được tốt, bạn bè trong ban nhạc nghe nói cậu tỉnh luôn muốn đến thăm nhưng cậu lấy cớ thân thể không khỏe để cự tuyệt.

Trong phòng bệnh này, ngoại trừ bác sĩ và y tá ra ra vào vào thì chỉ có cha mẹ của cậu và Bùi Diệu.

Cha mẹ của Bùi Diệu tới thăm hai lần nhưng đều bị cậu giả bộ ngủ trốn qua.

Hiện tại, Dư An quá yên lặng, mỗi ngày nằm ở trên giường bệnh không ngủ thì chỉ có phát ngốc, tuy rằng cơm và đồ bổ mỗi ngày đều ăn nhưng thân thể vẫn gầy đi từng ngày, không có tinh thần. Rất nhiều lần trong lúc mơ màng ngủ cậu thấy nước mắt mẹ mình đang rơi.

Tại sao cậu lại như vậy, trong lòng tất cả mọi người đều biết rõ, nhưng không ai có thể chắc chắn hay bảo đảm rằng cậu có thể khôi phục như lúc ban đầu, chẳng sợ là bác sĩ cũng không dám hứa hẹn về sau sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc trong ban nhạc.

Vết thương trên người cậu thoạt nhìn khiến người phải sợ hãi, đều là gãy xương thương gân động cốt. Nghiêm trọng nhất đó là tuyến thể, sau đó là chân.

Tuyến thể sau cổ của cả Alpha lẫn Omega đều là nơi quan trọng nhất, pheromone điều tiết cơ năng của cơ thể, ổn định Hormone.

Tuyến thể của cậu bị rất nhiều mảnh thuỷ tinh nhỏ đâm thủng, lần đầu tiên lên bàn mổ đó là để lấy chúng ra, lúc ấy cũng phải mất 4-5 giờ. Ở nơi mẫn cảm đó, dưới lớp da là dây thần kinh trải rộng, chỉ vô ý một chút thôi thì vết thương sẽ càng nặng hơn.

Giải phẫu vài lần sau đó là để xử lý tình huống nhiễm trùng, viên nhiễm. Việc tuyến thể bị thương dẫn đến việc Hormone bị rối loạn, các chức năng khác cũng bị tổn thương, mặc dù dùng thuốc nhưng việc khôi phục cũng cực kỳ chậm chạp.

[ĐM-ABO] HÔN ƯỚC HỮU HIỆUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ