11. Men say
Hôn lễ của con trai thứ hai nhà họ Bùi được làm cực kỳ long trọng, mời rất nhiều doanh nhân lớn trong giới, chỉ là bạn bè làm ăn cũng đã có mấy chục bàn, chưa kể đến bạn bè thân thích của hai nhà. Tin tức về họ che trời lấp đất, ngay cả những người hoàn toàn không chú ý đến giới kinh doanh như Dư An cũng thấy được tin tức.
Giữa trưa, mặt trời chói chang càng khiến tâm tình phiền muộn, mẹ Dư kéo bức màn lại, chặn đi phần lớn ánh nắng, gió lạnh từ điều hòa tràn khắp gian phòng với nhiệt độ ổn định duy trì không khí thoải mái, thích ý.
Dư An vừa ăn nho mẹ Dư mới rửa, vừa nghe bà thở dài.
"Sao vậy ạ?" Cậu nhả hạt, nhìn về phía mẹ mình.
"Tiểu An à, trong lòng con khó chịu đúng không?" Mẹ hỏi. "Không sao đâu, đừng có nhịn."
Cậu không hiểu hỏi lại. "Con có khó chịu gì đâu?"
"Vốn dĩ con cũng có được một hôn lễ long trọng như vậy." Mẹ Dư vừa tiếc nuối, vừa cô đơn. "Hôn lễ của con trai mẹ sẽ không kém hơn bất kỳ ai."
Dư An chưa từng nghĩ về điều này, nay bị lời của mẹ làm cho sửng sốt.
Cậu click vào ảnh chụp tin tức mới vừa đưa lên, hội trường hôn lên to rộng được phủ kín toàn hoa hồng đỏ, chú rể nhỏ anh tuấn nhã nhặn được cha mình nắm tay dẫn vào, con đường được vây quanh toàn hoa hồng, trên cao treo một vài bức tranh rất đẹp, từ học đường đến lễ đường, là một đôi bích nhân khiến người người hâm mộ.
Nghe nói cậu con trai nhỏ của nhà họ Mễ học hội họa, những bức tranh kia tất nhiên xuất phát từ tay cậu ấy, họa kỹ trác tuyệt, tác phẩm hoàn mỹ, có thể thấy được là rất dụng tâm, không giống như như liên hôn thương nghiệp không có cảm tình.
"Mẹ ơi! Bùi Thừa Nhiên và cậu con trai nhỏ nhà họ Mễ quen biết nhau à?" Sự chú ý của cậu lại ở điểm khác. "Cảm giác như đã ở bên nhau từ thời còn đọc sách."
"Chắc là không phải, Bùi Thừa Nhiên mới từ nước ngoài về, vòng quan hệ xã hội khác nhau, không hề giao thoa." Mẹ Dư nghĩ một chút nói thêm. "Nhưng mà hình như mẹ có nghe loáng thoáng bọn họ học cùng trường cấp 3, haizzz, ai mà biết được."
Dư An lại click mở ảnh chụp thấy trên mặt cậu con trai nhỏ của nhà họ Mễ là nụ cười hạnh phúc, không giống như giả vờ, cậu cũng cong môi cười theo.
Sinh ra trong gia đình ưu việt nên tất nhiên cũng phải gánh vác trách nhiệm của gia đình. Bọn họ được hưởng thụ sinh hoạt xa hoa lãng phí mà người thường cả đời cũng không thể có được, tất nhiên cũng phải hy sinh với giá ngang nhau.
Liên hôn thương nghiệp không phải hiếm thấy trong giới kinh doanh, có thể gả cho người mình thích là một sự may mắn làm sao.
"Tiểu An, con yên tâm." Mẹ Dư vẫn còn lải nhải. "Chờ con xuất viện, ba mẹ sẽ tới nhà họ Bùi bàn bạc, bổ sung hôn lễ cho các con, không thể để con trai mẹ thiệt thòi như vậy được."
Dư An bất đắc dĩ đáp: "Mẹ à, thật sự không cần đâu, con không cần điều này."
Mẹ Dư thấy ngoài ý muốn, rõ ràng trước kia con trai mình rất chú trọng về nghi thức, mọi chuyện đều phải hoàn mỹ. "Vì sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-ABO] HÔN ƯỚC HỮU HIỆU
RomanceHÔN ƯỚC HỮU HIỆU Tác giả: Thất Tử Hoa Thể loại: Đam mỹ, ABO, Sinh con, Cưới trước yêu sau, HE. Nguồn: wikisach.net/DuFengYu. (Cảm ơn bạn đã cv và cho phép mình dùng bản cv của các bạn!!!)