3. Đàm phán
Dư An nhìn chăm chú vào khuôn mặt không chút biểu tình của Bùi Diệu, phải qua rất lâu cậu mới tìm về được thanh âm của bản thân.
" -- Anh nói gì cơ?
"Giọng nói vẫn mang theo chút khàn khàn nói không ra hơi, đồng thời pha lẫn nghi hoặc khó có thể tin được.
Bùi Diệu đang định mở miệng thì di động rung lên, là việc công ty cần gấp anh về mở một hội nghị khẩn cấp.
Dư An vẫn trong trạng thái ngây ngốc, đầu ong ong tai ù ù khiến cậu không nghe rõ lời Bùi Diệu nói.
Cuộc điện thoại không dài, chưa tới một phút đã kết thúc.
Bùi Diệu cầm di động đứng dậy chuẩn bị rời đi, anh nhìn xuống vị Omega mảnh khảnh yếu ớt trên giường bệnh, mở miệng nói: "Tình huống cụ thể để ngài Dư giải thích cho em, tôi còn có việc, đi trước đây."
Dư An vẫn duy trì tư thể cứng đơ nhìn Bùi Diệu, người đã dời khỏi ghế trước mặt cậu chỉ còn bức tường màu trắng.
Có lẽ sự trầm mặc ấy quá mức bi thương, Bùi Diệu khựng lại vài giây, lại nói thêm: "Mặc kệ như thế nào, hai ta đã kết hôn, tôi sẽ chăm sóc em thật tốt."
Thanh âm Alpha ổn trọng pha lẫn bình đạm, không mang theo bất cứ cảm tình nào không khác gì đang bàn bạc việc công.
Sau khi đối phương rời đi, Dư An nghe rõ thanh âm đóng cửa cùng tiếng bước chân đi xa dần, những bất lực và đau thương dần dâng lên trong căn phòng yên ắng, từng tầng từng lớp chồng lên tựa như kén tằm bao bọc lấy cậu khiến cậu khó có thể hô hấp.
Không bao lâu sau, ba Dư và mẹ Dư đi vào, bọn họ nhìn người con trai trầm mặc của mình, mặt mày đạm bạc mà họ chưa bao giờ gặp qua.
Mẹ Dư ngồi xuống mép giường, đưa tay sờ lên khuôn mặt gầy guộc của cậu, nhưng còn chưa chạm vào Dư An đã nghiêng đầu né tránh.
"Chuyện Bùi Diệu là như thế nào vậy ạ?" Cậu hỏi.
Mẹ Dư lo lắng nói: "Tiểu An, con nghe mẹ nói ...."
"Vì sao con lại kết hôn với anh ta?" Dư An nhìn cha mẹ của mình, mong chờ một đáp án từ họ.
Nước mắt mẹ Dư bắt đầu rơi xuống, bà không nói lên lời, cuối cùng là ba Dư mở miệng.
Tai nạn xe cộ khiến Dư An tổn thương cực kỳ nghiêm trọng, cậu không chỉ bị thương thân thể mà mảnh vỡ thủy tinh đã chui vào tuyến thể của cậu, khiến dây thần kinh bị tổn thương, dẫn đến kích thích tố trong cơ thể hỗn loạn, mấy lần giải phẫu trong cơn hôn mê đều là để giải quyết vấn đề tuyến thể.
Thân thể của Omega thực sự rất mảnh mai, trạng thái thân thể cực kỳ ỷ lại sự điều tiết của tuyến thể. Tác dụng của tuyến thể không chỉ vì sinh sản hoặc là hấp dẫn người khác phái mà còn có cơ năng bảo vệ cho thân thể, nó tương đương với cánh cửa sinh mệnh của một người, Alpha cũng như vậy.
Tuyến thể của Dư An bị thương tổn, thân thể lại bị thương nặng như vậy, dù cứu giúp nhiều lần cũng chỉ miễn cưỡng giữ được tính mạng, hơn một tháng dòng cậu được nhân viên y tế chuyên môn chăm sóc, thời thời khắc khắc kiểm tra các chỉ số dấu hiệu sinh tồn từ máy móc dụng cụ, đêm khuya bị đẩy vào phòng giải phẫu cứu trị là chuyện thường thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-ABO] HÔN ƯỚC HỮU HIỆU
RomansaHÔN ƯỚC HỮU HIỆU Tác giả: Thất Tử Hoa Thể loại: Đam mỹ, ABO, Sinh con, Cưới trước yêu sau, HE. Nguồn: wikisach.net/DuFengYu. (Cảm ơn bạn đã cv và cho phép mình dùng bản cv của các bạn!!!)