Chương 10 - Nội tâm

42 1 0
                                    

 10. Nội tâm

Bùi Diệu rửa mặt xong ra ngoài, định đổi quần áo ở nhà, lúc trước anh từng ở lại bệnh viện với Dư An nên cũng có quần áo để lại. Người chăm sóc quét tước vệ sinh sau khi giặt sạch đã bỏ vào tủ, treo cùng với quần áo của cậu.

Anh chẳng khiêng dè cởi quần áo trước mặt ai kia, tháo cà vạt, cởi áo sơ mi, thân hình cường tráng lại cân xứng lộ ra trong không khí, bờ vai rộng lớn, eo thon cùng đường cong cơ bắp tản ra hormone nồng liệt.

Dư An nhìn chằm chằm màn hình máy tính, ngón tay dừng lại, mắt thì nhìn thẳng nhưng khóe mắt lại không kìm nổi quét về phía kia.

Theo lý thuyết, bọn họ đã là vợ chồng không cần so đo việc nhỏ này, nhưng bọn họ lại không phải thật sự là vợ chồng mà chỉ có một tờ giấy kết hôn để bồi dưỡng cảm tình, giữa họ là một khoảng cách mông lung, nên mỗi sự việc, mỗi hành động đều dán lên một tầng ái muội.

Dư An nuốt nước miếng, cùng lúc với Bùi Diệu mặc xong áo ngủ, ngón tay cậu cũng bắt đầu cử động một lần nữa.

Vị Alpha nọ đi tới, trực tiếp khép lại máy tính, chân thật, đáng tin nói: "Nên nghỉ ngơi thôi."

Dư An nhìn thời gian: "Còn chưa tới 10 giờ."

"Vừa rồi nói là không được vượt quá 10 giờ." Bùi Diệu tịch thu máy tính của cậu, chỉnh lại đèn ngủ đầu giường, còn hạ thấp giường xuống.

Dư An ngăn cản: "Tôi muốn đi toilet trước đã."

Bùi Diệu ngừng lại, xốc chăn lên định ôm cậu đi.

"Khoan đã." Cậu ấn vào cánh tay anh. "Tôi ..."

Bùi Diệu hỏi: "Còn thẹn thùng à?"

"..." Vốn dĩ cậu cũng không nghĩ về vấn đề này, nhưng vừa bị hỏi lại chợt nhớ về tình cảnh mỗi lần đi WC mấy hôm trước, đúng là có chút xấu hổ. "Hôm nay bác sĩ nói tôi có thể xuống giường thử đi lại, ban ngày tôi không đi vì sợ mẹ không thể đỡ nổi tôi."

Cậu đưa mắt nhìn thoáng qua vị Alpha bên cạnh: "Tôi muốn xuống giường thử xem, anh có thể ...."

Bùi Diệu nắm ngược lại cánh tay cậu, bàn tay to lớn nâng cánh tay gầy yếu của Omega lên: "Xuống thử xem."

Hai chân cậu dẫm xuống đất, được người kia nâng một chút, đứng dậy. Lâu lắm rồi cậu không đi lại, tuy rằng người nhà đã theo yêu cầu của bác sĩ mát xa hai chân để giữ cho cơ bắp còn sức sống nhưng đôi chân vẫn có dấu hiệu héo rút.

Vết sẹo trên đùi của cậu dài đến 15cm và hiện tại bên trong còn có đinh vít cố định xương, dù bác sĩ có nói đã phục hồi gần như hoàn toàn nhưng có thể là do ảnh hưởng tâm lý nên cậu vẫn cảm thấy ẩn ẩn đau.

Cậu vừa mới đứng thẳng dậy, đầu gối đã mềm nhũn, may mắn là người nọ ôm lấy eo cậu cho nên mới không bị ngã xuống.

Chẳng qua điều này khiến cậu hoàn toàn dựa vào lồng ngực của vị Alpha nọ, mùi sữa tắm thanh hương dung hợp với mùi pheromone, đó là thứ mùi đàn hương thấm người hòa lẫn với mùi bạc hà thoải mái thanh tân cũng là hương vị trên người của cả hai bọn họ.

[ĐM-ABO] HÔN ƯỚC HỮU HIỆUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ