9. Khoảng trống.
Gần đây cuộc sống Dư An thật sự phong phú, mỗi ngày truyền dịch xong sẽ tập vài bài vật lý trị liệu đơn giản, đọc sách, mát xa, sau đó giúp Bùi Diệu phiên dịch tài liệu.
Chuyên ngành đại học của cậu là tiếng Pháp, từ nhỏ lại sống trong môi trường sử dụng song song hai ngoại ngữ là Anh - Hán vì vậy tiếng Anh cũng cực kỳ tốt. Phiên dịch với cậu là việc đơn giản, đồng thời lại có thể giết thời gian.
Dưới tác dụng của thuốc, tuyến thể của cậu dần dần khôi phục, làn da gồ ghề ở chỗ bị thương sau cổ cũng đã hồi phục tri giác, gần đây liên tiếp sinh ra cảm giác ngứa ngáy, khi nặng khi nhẹ, hơn nữa cảm giác ngứa này lại xuất hiện dưới da, muốn gãi cũng không được, ngứa xong sau sẽ lại thấy đau đớn.
Bác sĩ nói đây là hiện tượng bình thường, chứng tỏ hệ thần kinh đang dần hồi phục, hơn nữa vết thương ở chân cũng đã lành, có thể thử xuống giường đi lại.
Mẹ Dư rất vui vẻ bác sĩ vừa rời đi đã muốn để cậu xuống thử xem.
Nhưng phản ứng của Dư An lại khá bình đạm: "Từ từ đã mẹ."
Mẹ Dư khó hiểu: "Con chờ gì à?"
Dư An liếc nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, không đáp.
Cha mẹ cậu đã về 3 ngày nay, đồng thời 3 ngày rồi cậu chưa gặp Bùi Diệu, nhưng mỗi buổi sáng khi tỉnh lại trong phòng lại tràn ngập pheromone mùi đàn hương.
Mẹ nói Bùi Diệu tới trong lúc cậu ngủ, cho nên chỉ ở lại một chút, trấn an tuyến thể cho cậu sau đó rời đi ngay.
Có pheromone của Alpha, mỗi sáng sớm tỉnh lại thân thể cậu sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Tuyến thể cũng không xuất hiện gì khác thường nhưng sau khi truyền dịch, bắt đầu từ chiều sẽ có chút không khỏe, không biết cụ thể không khỏe ở đâu, chỉ cảm thấy không thoải mái.
Cậu và Bùi Diệu không phải hoàn toàn không giao lưu gì, bởi vì cần phiên dịch tài liệu nên ba Dư đã mang máy tính tới, hai người còn kết bạn Wechat, mỗi ngày gửi tài liệu qua đó, rồi có nói qua lại vài câu đơn giản, nhưng ngoài ra thì không có giao lưu gì nữa.
Bác sĩ từng nói, cậu sẽ sinh ra ỷ lại với pheromone của Alpha, Dư An nhìn chằm chằm avata Wechat của người kia, trong lòng có một cảm giác trống trải không nói lên lời.
Rõ ràng bọn họ chỉ ở chung với nhau 2 ngày, sau đó 3 ngày không gặp mặt mà thôi.
Tuy rằng Bùi Diệu không xuất hiện nhưng anh lại nhận thầu một ngày ba bữa của cậu. Mỗi bữa đều đổi món, đa dạng tinh xảo ngon miệng, rồi không thiếu canh gà, vịt, cá hầm nhừ dưới sự giám sát của mẹ Dư cậu đều uống hết sạch.
Hôm nay là canh thịt bò hầm cà chua, Dư An phải nhíu mày khi ngửi thấy hương thơm ngọt ngấy ấy, ăn xong canh cậu phải uống vài hớp nước mới áp được hương vị trong miệng.
Máy tính vẫn mở để bên cạnh, trên màn hình là văn bản mới phiên dịch được một nửa.
Dư An vuốt màn hình, di chuyển con chuột vào biểu tượng WeChat, khung thoại của Bùi Diệu bắn ra, giao lưu giữa hai người họ toàn là file tài liệu, cộng thêm vài câu đối thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-ABO] HÔN ƯỚC HỮU HIỆU
RomanceHÔN ƯỚC HỮU HIỆU Tác giả: Thất Tử Hoa Thể loại: Đam mỹ, ABO, Sinh con, Cưới trước yêu sau, HE. Nguồn: wikisach.net/DuFengYu. (Cảm ơn bạn đã cv và cho phép mình dùng bản cv của các bạn!!!)