Luhan
Nakakabagot dito sa bahay. Sobrang lawak pero kami lang ni Sehun ang nakatira dito. Actually, parang ako nga lang. Kasi pag nandito si Sehun sa bahay, hindi naman nya ako pinapansin. Mag anak na kaya kami? Hihi. Enebeyen.
Utut mo Luhan. Asa kang patungan ka ni Sehun.
Kinuha ko na lang ang cellphone ko at tinawagan si Baekhyun, bestfriend ko. Matagal tagal na rin ng huli kaming magkasama dahil nung ikasal ako kay Sehun, wala na akong time para sa mga kaibigan ko. Naging all around housewife na lang ako. Charot.
Nagdecide kaming magkita sa isang coffee shop na tinatambayan namin noong high school pa lang kami. Naligo ako at nagbihis. Pagdating ko sa meeting place namin, nakita ko syang naglalaptop habang umiinom ng kape. Umupo ako agad sa tabi nya at ng mapansin nyang nandun na ako ay nagulat sya.
"Oh my gosh bhe." sabay hampas ni Baekhyun ng mahina sa braso ko at tiningnan ako mula ulo hanggang paa. "Ang daming nagbago sa'yo." ani nya. Napagiggle ako.
"Bakit, mas lalo ba akong naging dyosa?"
"Hindi. Mas lalo kang lumosyang." sagot nya ng diretso kaya napasimangot ako. "Ikaw ah, sabihin mo nga. Nirarakrak ka ni Sehun palagi kaya losyang ka na ano? Ano, maluwag na ba precious entrance mo?" sunod sunod nyang tanong. Napatakip na lang ako sa mukha ko dahil medyo malakas yung boses ni Baekhyun at napatingin yung ilang tao dito sa coffee shop. May narinig pa nga akong isang bata na nagtanong ng, "Mama, ano po yung precious entrance?" dun sa mama nya. Hay nako.
"Anoba.." wika ko at tiningnan si Baekhyun ng parang nandidiri. "Hindi namin ginagawa yun."
"Urur. Ano namang masama dun? Eh mag asawa na naman kayo."
"Oo. Pero sa papel lang." malungkot na sabi ko. "Ni minsan, hindi nya pinaramdam sa akin na asawa nya ako."
"Hindi pa rin sya nagbabago?"
"Hindi pa rin, Baek. Akala ko, matututunan nya akong mahalin kapag nagsama na kami. Pero wala, hindi rin pala."
"Yayain mo na kasi."
"Yayain saan?"
"Yayain mo na magyadong"
Nabatukan ko si Baek. Punyeta, kanina pa 'to ah. Ang bastos talaga nito magsalita jusque.
"Teka, wag na nga natin pag usapan tungkol sa'min." sabi ko para maiba ang topic naming dalawa. "Ikaw, kamusta na kayo ng boyfriend mo?" tanong ko.
This time, si Baek ang bumatok sa akin.
"Gago. Wala akong boyfriend." sabi nya.
"Anong wala? Nung huli tayong magkita, may pinakilala ka sa'kin. Chanyeol ba yun? Yung sinabi mong nakilala mo sa omegle. Yung sabi mo pa nga, nag sexchat kay--"
"Sige. Sige lakasan mo pa ng marinig ng lahat." pagbabanta nya kaya hindi ko na natuloy yung sinasabi ko. Luh? Nagkkwento lang po ako. Huhu, so ngayon alam nya na kung anong pakiramdam ko kanina nung sya yung nagkkwento sa akin?
"Bakit? Break na ba kayo?"
"Urur Luhan. Ni hindi pa nga kami nagkikita nung Chanyeol na yun eh. Pero shemz," napatakip si Baekhyun ng bibig nya na para bang kinikilig. "Oo nag sexchat kami sa omegle. Sht, ang laki nung ano nya bhe.. Hmm pak na pak talaga nung nakita ko sa webcam bhe. Enebe ang laki tologo."
Tangina.
"Eh anong ginawa mo pagkatapos?"
"Ayun. Nung sinabi nya sa'kin na, gusto nya raw makita yung melons ko, pinatayan ko na sya ng webcam! Gague kasi eh. Eh wala naman akong boobs! Tapos naalala kong binigay ko pala yung number ko sa kanya kaya nakatanggap ako ng message. Sabi nya, break na daw kami! Hah! Ayun, tapos na ang aming isang linggong pag ibig." kwento ni Baek, pagkatapos ay humigop sya ng kape sa baso nya.
BINABASA MO ANG
Loving Oh Sehun (HunHan)
Fanfic|HunHan| |BoyXBoy| Dahil minsan, may mga tao talagang mahirap mahalin. Yung ikaw na ang gumagawa ng lahat pero kulang pa din. Parang si Oh Sehun. Pero dahil hindi madaling sumuko si Xi Luhan, ay titiisin nya lahat ng paghihirap mapaibig lang ang min...