Luhan
Nanaginip ako. Ire-rape daw ako ni Sehun. Tinali nya ako sa headboard ng kama namin. Tapos pinunit nya ang damit ko. Tanging boxer shorts kong hello kitty na lang ang suot ko.
"Ahh! Sehun wag!" sigaw ko pero nagsmirk lang sya sakin. Sumampa sya sa kama habang nakatingin sa mga mata ko. Tumaas lahat ng balahibo ko ng hawakan nya ako sa paa, dinampi nya ang labi nya sa binti ko.
Parang spaghetti.
Pataas.
Ng pataas.
Hanggang sa umabot sya ng hita ko. Shemz, naiihi ako. Sht ka.
Bigla syang tumigil. At tumapat sa aking ano. Dun sa ano. Basta alam nyo na kung anong ano yun.
"S-Sehun.." angal ko. Pero mukhang paungol ata ang pagkakasabi ko nun.
"Wala ka ng kawala. Kawawa ka naman." sabi nya.
Wooh. Ang inet~
Umakyat ang halik nya sa tyan ko. Tapos hinalikan nya ako sa dibdib.
"Ahh! Sehun~"
Naramdaman ko ang kanyang pagsmirk. Tapos narealize kong nakapatong na pala sya sa akin. Oxygen, where are thou? Nilevel nya yung labi nya sa labi ko.
Kikiss nya ba ako?
Hala.
"Hindi pa ako nagttoothbrush!" sabi ko sa kanya. Pero nagsmirk ulit sya. Puro sya smirk. Adik ata 'to eh.
"Ahh~ Sehun~"
Nadisappoint ako ng bumaba sya papunta ulit sa leeg ko. Awts, akala ko ba ikikiss nya ako? Pero teka, di ba nga nire-rape ako? Dapat, pipiglas ako! Shemz, ano ba naman 'tong ginagawa ko oh.
Talagang para syang spaghetti kung humalik. Kanina pataas, ngayon pababa naman.
Ohhhh~ Spaghetting pababa, pababa ng pababa. Spaghetting pataas, pataas ng pataas--
"LUHAAAAAN!!"
"AY PEMPEM MONG MALAMOK!!"
Napabalikwas ako ng higa dahil sa malakas na pagsigaw ni Sehun. Talagang straight sa tenga ko pa nya talaga sinigaw. Abugh punyeta. 'Di man lang nya ipinasok yung ano nya sa'kin sa panaginip ko eh.
Nakahawak ako sa dibdib ko dahil sa sobrang gulat at nakatingin sa kanya habang humihinga ng mabilis. Puta. Grabe. Ito ba talaga ang epekto ni Sehun sa akin?
"G-Good morning?" sambit ko na lang. Eh sa wala akong masabi.
"Good morning? Anong maganda sa umaga Luhan?! Di ba sabi ko sa'yo maaga ako ngayon?! Tapos natutulog ka pa! Wala ka talagang kwenta!" sigaw nya.
Aish. Pambihirang buhay nga naman. Sarap magbigti amputa. Ang aga aga, ang init ng ulo nya. Hayuf. Pasalamat sya, mahal--- na ang kilo ng sibuyas sa SM.
Dumiretso si Sehun sa CR pero bago sya pumasok, may sinabi sya.
"At isa pa, wag na wag mo 'kong banggitin sa panaginip mo na para bang nire-rape kita. Kadiri ka, asa ka namang gagawin ko yun." tapos tuluyan na syang pumasok at sinara ang pinto.
Inamo ka Sehun. Sarap mong kalbuhin. Mapanot ka sana.
Wala akong nagawa kundi padabog na tumayo sa kama at inayos iyon. Pinulot ko din yung polo ni Sehun na nasa ilalim ng kama namin na mukhang hindi ko nailagay sa mga labahan kagabi. Tapos naghanda ako ng panibagong susuotin nya sa trabaho at ipinatong yun sa ibabaw ng higaan. Pagkatapos ay bumaba na ako para magluto.
BINABASA MO ANG
Loving Oh Sehun (HunHan)
Fanfic|HunHan| |BoyXBoy| Dahil minsan, may mga tao talagang mahirap mahalin. Yung ikaw na ang gumagawa ng lahat pero kulang pa din. Parang si Oh Sehun. Pero dahil hindi madaling sumuko si Xi Luhan, ay titiisin nya lahat ng paghihirap mapaibig lang ang min...