11

656 46 8
                                    

Omaygad. Ngayon na lang ako nakapag update. Huhu. T^T Pasensya na. Mehehe~

Naloka ako dun sa student teacher namin sa TLE. Napanganga ako. Kamukha niya si Tao PUTANGINA. Akala ko, pinaglololoko lang ako nung kaibigan kong taga kabilang section. TAO PH daw ng CHS. PUTANGINA TALAGA. XD Wala lang, just sharing.

*

Luhan

Tiningnan ko ng malalim si Kyungsoo at iniisip, sino bang nagpalaki sa batang ito? Jusque, wag nyong sabihin na, sya ang nagsara sa amin sa may janitor's room? Di ba hangin lang yun? Paanong? Hay.

Inosenteng nakatingin sa akin si Kyungsoo habang nakangiti pa ng malawak na 'kala mo'y wala syang ginawang kasalanan. Napailing ako at napahilot sa temple ko.

"Kyungsoo naman.. Bakit mo ba ginawa yun ha?" tanong ko sa kanya, pilit kong pinakakalma ang boses ko. Juice colored mga bhe. Akala ko, yung kapatid kong si Taeyong lang ang pinakapasaway na tao sa buhay ko. Si Kyungsoo din pala!

"Sabi po kasi ni Jongin.." Naku po, sino ba yang Jongin na yan at puro kagaguhan ang mga nalalaman ni Kyungsoo sa kanya?! "..kapag kinulong ang dalawang tao sa iisang kwarto, magkakababy. Eh, naisip ko lang naman po kayo Luhan. Kasi mag isa ka lagi sa bahay, paano kung umalis na ako dun? Edi, mag isa ka na lang ulit."

"Alam mo Kyung, thank you na lang sa concern mo pero.. aish! Hindi tama yung ginawa mo. Hindi agad agad magkakababy kapag nakulong ang dalawang tao sa iisang kwarto! Kailangan ng.. ng.. isang napakahaaaabang proseso sa paggawa nun, kailangan din ng karagdagang enerhiya at lakas! Hindi yun basta basta! Atsaka.. hindi mpreg 'to Kyungsoo! Enebe." sagot ko sa kanya.

"Bakit? Ano po bang kailangan para magkababy? Paano po ba nakakabuo nun?"

Napafacepalm ako sa tanong nya. Huhu, nakakaiyak. T___T

"Kailangan.. kailangan.. kailangan munang lumabas masok ng ahas sa kweba." Kaya lang, walang kweba ang Luhan hyung mo, Soo. Napatakip na lang ako sa mukha ko dahil nararamdaman ko ang pamumula ng pisngi ko. Pisti, enebe nemen 'to.

"Bakit may ahas? Kailangan may ahas kapag gagawa ng baby? Anla! Edi, matutuklaw kayo nun!"

-_______-

"Hay nako, Kyungsoo. Wag nang maraming tanong! Mamaya, marinig ka pa ng Sehun hyung mo!"

"Okay po." sagot nya. "Pero last na talaga. Kailangan po ba, malaki yung ahas kapag gagawa ng ba--"

"Shhh! Shut up na, Soo. Tahimik na." utos ko bago pa nya maituloy ang sasabihin nya.

-

Nung hapon din ay umuwi kami ni Kyungsoo sa bahay at iniwan na namin si Sehun. Marami kasi syang ginagawa at ayaw naming makaistorbo kami sa kanya.

Loving Oh Sehun (HunHan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon