Chương 53 Bảy Tính Cách - Bảy Linh Hồn

12 1 1
                                    

Aubrey bị Yukio nắm lấy quả đầu chỉ có thể nhịn, Yukio hôn nhẹ lên má Mobius và Sirin bên cạnh cười: "Đi theo ta, đến phòng khác trò chuyện."

Yukio ôm Sirin vào lòng, hắn dẫn mọi người đi vòng qua chiếc ngai trên bậc thang. Mọi người không khỏi tò mò mà nhìn lên, người con trai ấy vẫn nhắm mắt nghỉ ngơi không chút động dậy gì.

Thấy thế, Yukio tạm thời giữ im lặng. Hắn mở ra một không gian, dẫn mọi người đi vào. Bên trong đúng chuẩn là phòng khách, mấy cái bàn và ghế sofa, một nhà bếp nhỏ với ấm trà ngon đang bốc khói nghi ngút.

Yukio và Aubrey để bọn họ ngồi xuống, bọn hắn đi vào nhà bếp lấy ấm trà và đồ ăn vặt ra bên ngoài. Đặt dĩa kẹo xuống, Paimon liền bay tới ăn ngay.

Jean không giấu nổi tò mò mà mở miệng hỏi: "Yukio, Aubrey, người lúc nãy trên chiếc ngai kia là ai vậy?"

Yukio và Aubrey, một người thân thiện mỉm cười, một người cộc cằn hừ lạnh cắn bánh ăn đồng thời nói: "Là ta."

Yukio biến ra một chiếc khăn, hắn đi qua chỗ Lumine lau mái tóc vàng ướt nhẹp cho cô ấy. Aubrey hừ lạnh lại ngồi bên cạnh Mobius.

Yukio vẫn là nụ cười trên môi nói: "Chúng ta vẫn không nên bàn chuyện Yukio trên chiếc ngai kia, bây giờ hãy bàn về chuyện cứu Dvalin đi."

Aubrey ngồi bên kia bẻ lại cái miệng của mình, thương tiếc ôm mấy cái răng bị rơi ra ngoài: "Răng của bổn vương..."

Một giọng nói chán ghét vang lên: "Đừng có làm bộ yếu đuối."

Sirin quay lên, giọng nói phát ra từ phía sau cô. Một Yukio khác ngồi ở đầu ghế sofa, vươn tay ôm Sirin và vuốt ve cô.

Sau đó xung quanh cũng xuất hiện nhiều Yukio hơn, Mobius lần này cũng hoa mắt chóng mặt. Đây là chuyện gì đang xảy ra vậy?

Yukio mỉm cười, hắn hướng tay về bọn Yukio vừa xuất hiện nói: "Ehem! Đây đều là Yukio, mọi người giới thiệu biệt danh của mình đi."

Yukio - Adeus: "Dô! Yukio đây, nhưng để phân biệt cứ gọi ông đây là Adeus, ông là anh trai thứ ba!"

Yukio - Corwin: Tôi là Corwin, có thể gọi tôi là đứa anh thứ hai. Yukio là anh trai cả."

Yukio - Gabrie: "Gabrie, em út."

Yukio - Aubrey: "Bổn vương là hoàng đế, anh trai xếp thứ... tư!"

Yukio - Hirsch: "Em là Hirsch, các anh chị cứ thoải mái gọi tên của em."

Yukio - Helmer: "ĐMM! Giới thiệu cái đếch gì! Phiền vãi cái l-"

Corwin bịt miệng Helmer lại, hắn cười gượng nhìn mọi người: "Xin lỗi xin lỗi, Helmer tính nóng."

Yukio cho mọi người ngồi xuống, rót một ly trà mới vào chuyện: "Vì lý do cá nhân, Yukio - bản thể của chúng tôi - đã tách mình ra là 7 phần. Yukio anh cả, sau đó là Corwin, Adeus, Aubrey, Helmer, Hirsch và Gabrie."

Yukio không cho mọi người thắc mắc liền nói tiếp: "Chúng tôi thường không xuất hiện, nhưng khi tính cách bình thường xảy ra tính cách bạo ngược, chính là chìm sâu vào cảm xúc tiêu cực hoặc gặp nguy hiểm đến tính mạng sẽ bị chúng tôi kéo vào không gian ý thức chữa trị. Một trong chúng tôi sẽ ra thay."

Lumine nhìn hắn, cảm giác Yukio... không, toàn bộ bọn họ đều mang đến cho cô cảm giác giống Yukio. Rất muốn thân cận...

Corwin nhìn Mobius, hắn mỉm cười: "Mobius, bây giờ Yukio đã chìm vào giấc ngủ nghỉ ngơi, cho nên sẽ do Corwin này giúp đỡ em, mong em sẽ vui vẻ đón nhận."

Mobius cảm thấy yêu một người có bảy nhân cách cũng không tồi. Mỗi lần đều có thể trải nghiệm cảm giác yêu một người khác nhau.

Nhưng dù sao Yukio là Yukio, nàng vẫn muốn một Yukio hoàn chỉnh hơn.

Corwin cầm bánh lên nhét thẳng vào miệng Helmer: "Tên Helmer này tính như dung nham núi lửa, nhưng chỉ cần cho hắn ăn thì sẽ bình ổn lại thôi."

Tên phiền phức nhất giải quyết bằng thức ăn, vậy là ổn rồi.

...

Một hồi ở trong không gian ý tứ, Corwin mở cổng cho Mobius và mọi người rời đi. Mobius nhìn Corwin, ba người trở về nhà trọ nàng mới mở miệng: "Corwin, có thể tiết lộ một chút vì sao Yukio lại tự phân tách bản thân không?"

Corwin là người dịu dàng nhất trong số sáu người có ý thức, hắn hôn lên má của Mobius gật đầu: "Đương nhiên là được. Mobius và Sirin, hai em muốn biết gì?"

Sirin biến lớn, lao vào vòng tay hắn: "Yukio gặp phải chuyện gì để bản thân thành như thế này?"

Corwin hơi im lặng, nhưng hắn nhanh chóng mỉm cười trả lời: "Yukio... hắn bị người tin tưởng nhất phản bội. Chúng ta bị phân tách một phần vì Yukio, chín phần vì tên đó dùng sức mạnh muốn nuốt chửng linh hồn của Yukio, bất đắc dĩ hắn phân tách linh hồn ra làm 7 phần rời đi khắp thế giới."

Hắn vỗ mông Sirin, ngửi mùi thơm của cô tại vùng cổ: "Mất thời gian để góp nhặt lại, tính cách đã hòa lẫn vào nhau nhưng vì thiếu đi sức mạnh nên 7 người vẫn không thể hợp lại được."

Mobius bàn tay đưa về phía quần dưới, xoa xoa nắn nắn: "Bảy người hợp lại, không sợ hãi mình sẽ biến mất sao?"

Corwin mỉm cười, hắn nắm lấy tay Sirin đem đũng quần đang nhô lên che lại trước Mobius: "Bọn ta đều là Yukio, hợp lại vẫn là bọn ta, tính cách của Yukio ra sao, chúng ta đều như thế. Cho nên hợp lại, ý nghĩa là cho Yukio có lại toàn bộ suy nghĩ, ký ức, sức mạnh và tình cảm."

Mobius nhìn hắn, nàng nhướng người hôn lên môi Corwin, đây là Yukio thường ngày đối xử với nàng, nàng cảm nhận được. Corwin cũng đoán được Mobius sẽ biết chuyện này, hắn bắt đầu cởi quần áo ra.

Luxueni666: khúc này tự mình rối mình =))))

Tại Sụp Đổ Thế Giới, Nguyện Ý Giáng Thế - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ