Chương 62 Tìm Trẻ Lạc

4 0 0
                                    

Helmer ngồi vào bàn ăn, tay chống cằm nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt. Hắn không thể không nhận ra người này là một trong 13 Anh Kiệt trong tương lai, Aponia.

Aponia ánh mắt vô cùng nhẹ nhàng nhìn Helmer, người con trai trước mặt trông có vẻ khó gần và giận dữ như ngọn lửa nhưng vầng hào quang mang người này mang lại lại rất êm đềm và ấm áp. Cả Aponia, người không màng thế sự và cực kỳ bình tĩnh, tâm bình như nước hồ lại nảy sinh một cảm giác muốn thân cận nữa mà.

Nhưng cũng vì thế Aponia lại càng đề phòng hơn, cô không khỏi đắn đo một hồi mới mời người này vào nhà thờ ngồi uống nước.

Helmer không khách khí từ chối, hắn vừa đặt mông ngồi liền có mấy đứa bám lên chân hắn, giọng oang oang: "Anh lúc nãy làm sao biến ra được mấy bịch kẹo hay quá! Anh làm lại lần nữa đi!"

Helmer nhìn đôi chân bị ôm của mình, đôi mày có chút nhăn lại không vui. Mấy đứa nhỏ nhạy cảm nhận ra, e dè buông đôi chân hắn ra.

Helmer đứng dậy, bàn tay đưa lên, một dòng năng lượng vô hình đi vào lòng bàn tay của hắn, sau đó lại có mấy bịch kẹo xuất hiện. Helmer ném đại chúng lên người đám nhỏ, hừ lạnh nói: "chút chuyện nhỏ này đừng hòng dụ dỗ ta, mau ăn rồi đi chỗ khác chơi."

Đám nhỏ nhìn bịch kẹo rồi nhìn Helmer ngước cao lên vô cùng oai hùm, cười mấy tiếng chỉ vào người hắn nói: "Tsundere kìa!"

Helmer lập tức rống lên: "Ai tsundere hả đám nhóc thối tha kia!"

Thế là Helmer có một dịp rượt chạy đám nhóc hỗn láo này, còn đám nhỏ có người chơi cùng thì vui hết biết, chạy vòng vòng nói Helmer tsundere mãi. Helmer mỗi khi bắt được một đứa liền cù lét và trêu ghẹo khiến nhà thờ đang yên ắng nhẹ nhàng biến thành nơi tiếng cười rộn rã.

Aponia hiếm khi đứng một chỗ nhìn, cô không chơi cùng đám nhỏ được nên hôm nay có Helmer làm không khí sôi động, Aponia cũng có chút biết ơn.

Người này đúng thật là tsundere.

Helmer chạy khắp nơi cũng không mệt, hắn bắt toàn bộ đám nhỏ khiến chúng thở dốc mệt mỏi nằm trên đất, nhìn thấy liền cười lớn: "Ta là siêu mạnh! Không có ai dám khiêu chiến ta lâu như thế đâu!"

Nhưng sau đó Helmer cũng nằm xuống đất, hắn chơi mệt cùng đám nhỏ nắm mắt liền ngủ say giấc nồng.

Lúc này, Aponia đi ra ôm từng đứa vào trong phòng, rồi cố sức đem Helmer lên nệm mình. Thân là sơ, chăm sóc người trong nhà thờ là phần trách nhiệm của Aponia, để cho người này nằm cũng không vấn đề gì.

Người này quá hiếu thắng và không nhân nhượng, cả trẻ con còn muốn thắng thua hơn. Nhưng mà lại thật trẻ con, chơi một chút đã ngủ ngon lành thế này rồi.

...

Có chút đáng yêu.

...

Khi tỉnh dậy, Helmer như thường lệ trong không gian ý thức cởi bỏ áo sơ mi của mình, lết thân thể đi ra ngoài nói: "Corwin,... có bữa sáng chưa?"

Khi hắn ngồi xuống, đôi mắt vẫn không mở lên nổi mà gật gù. Lạ thay, bên tai không có tiếng ồn của Adeus và Aubrey hai tên trẻ trâu này. Helmer cố gắng hí một mắt ra nhìn, trước mặt là Aponia đang đứng sắp xếp bàn ăn, vừa lúc ngước lên nhìn hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tại Sụp Đổ Thế Giới, Nguyện Ý Giáng Thế - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ