Chương 59 Kết Hôn

5 1 0
                                    

Sau khi mọi chuyện thành công, Venti ôm Đàn Thiên Không cùng Jean, hai Nhà Lữ Hành, Mobius, Sirin và Corwin tiến về Giáo Đường. Corwin nhìn Đàn Thiên Không không khỏi mở miệng nói: "Nếu đưa cái này cho mục sư, chắc chắn cô ấy sẽ hét toáng lên mất."

Jean cũng gật đầu, mặc dù cô đã giải thích trước với Barbara rằng cần Đàn Thiên Không để làm một số việc nên mới được cho mượn, nhưng nếu đem cái này về, chắc chắn Barbara sẽ nổi nóng lên mất.

Corwin che miệng cười, chà, một cô gái nhỏ không nên buồn phiền về chuyện này. Hắn cầm lấy Đàn Thiên Không từ tay Venti, sau đó tập trung năng lượng lên chiếc đàn. Phần gỗ cấu tạo nên nó đột nhiên có sự sống mà di chuyển, chậm rãi mọc lên những đường nối ôm lấy khung đàn rồi lấp đầy nó với những miếng gỗ cùng màu nâu sẫm. Đàn Thiên Không đã trở lại bình thường, Jean nghĩ đến Barbara, chắc bây giờ sẽ ổn thôi.

Mọi người đi vào Giáo Đường, Barbara trước đó đã nhận được tin từ chị mình nên đã đứng chờ sẵn. Venti cầm chiếc đàn vô cùng vui vẻ trao nó lại cho Barbara, sau khi để cô gái nhỏ kiểm tra một hồi, Venti cùng hai Nhà Lữ Hành rời đi ra ngoài tìm chỗ ăn uống.

Corwin nhìn Jean và Barbara nói chuyện với nhau, hai cô vợ nhỏ của hắn thì đang ngồi ăn vặt. Corwin ngồi xuống nhắm mắt, ý thức đi vào trong không gian chung. Nhìn thấy Corwin xuất hiện, Helmer liền bỏ trốn, hắn chẳng muốn nhìn thấy tên giả nhân giả nghĩa này đâu.

Hirsch nhìn bốn nhân cách trước mặt mình, bây giờ mới bắt đầu vào việc chính: "Nguồn năng lượng kia, các anh nhận ra chứ?"

Aubrey, người quen thuộc nhất với nguồn năng lượng, hiếm khi lâm vào trầm tư. Hắn không khỏi nhìn lên chiếc ngai màu bạc kia, miệng khẽ mở: "Là tên kia."

Bốn nhân cách im lặng, nhưng đôi mắt của bọn họ đều ánh lên vẻ hận thù và phẫn nộ. Kẻ gieo rắc tai họa đến nơi này, là trùng hợp hay là sắp đặt?

...

Bên ngoài kia, Venti bị một trong 13 Quan Chấp Hành với cái tên Signora tấn công và cướp đi Gnosis. Aether và Lumine bị cô ta khống chế rơi vào hôn mê, Corwin đang trong không gian ý thức không cảm nhận được xung quanh, nhưng khi kết giới bị phá hủy, hắn chậm rãi mở mắt, chỉ có Sirin và Mobius mới có thể động vào hắn nên không cần hù dọa họ.

Mobius có chút lo lắng nhìn ra cửa: "bên ngoài có tiếng động, rất ồn."

Corwin nhìn ra ngoài, hắn đứng dậy bẻ những khớp ngón tay. Khi cảnh cửa Giáo Đường mở ra, khung cảnh mà ba người nhìn thấy là Venti nằm úp đầu xuống đất, Aether và Lumine thì bị cột băng đông cứng. Hắn nhíu mày, đi tới đấm một phát vào cột băng giải thoát cho hai người. Hắn ôm lấy Lumine, nhẹ nhàng truyền năng lượng sưởi ấm cho cô, Aether thì như bao tải vác trên vai, lôi theo Venti đi vào Giáo Đường.

Lumine run rẩy đôi mi, mở đôi mắt màu vàng của mình, thứ đầu tiên nhìn thấy chính là khuôn mặt của 'Yukio'. Trái tim không khỏi rung động, đập càng ngày càng nhanh.

Sau khi Venti tỉnh dậy, Aether cũng theo sau, hai người họ kể lại chuyện xảy ra, đôi mắt thì liếc qua người đang ngồi trên người hắn, cô có mái tóc và đôi mắt màu vàng rất nổi bật.

...

Sáu ngày không ngắn cũng không dài, nhưng đó là không đủ đối với Mobius, nàng vẫn chưa nghiên cứu xong những chuyện ở thế giới này, chưa thỏa mãn được trí tò mò của bản thân.  Corwin ngày cuối cùng đi săn vài loại hilichurl ném vào không gian, sẵn tiện mượn lâu dài sách trong thư viện của Lisa.

Lisa nhìn hắn cầm sách, bàn tay lại nghịch ngợm chạm vào cánh tay hắn: "Hừm, mượn phải trả đúng hẹn nha cục cưng~. Nếu không chị sẽ giận lắm đấy~"

Corwin gật đầu: "em sẽ nhớ, chị Lisa."

Lisa hài lòng, nâng khuôn mặt của Corwin lên hôn một cái lên má. Ái chà, con trai mà da mềm thật, Lisa rất thích!

...

Dịch chuyển trở về, Mobius rốt cuộc cũng bắt tay vào chuyện di dời phòng thí nghiệm đến Mục Đại Lục. Nhưng chuyện quan trọng hơn đối với Mobius lại chính là...

Trong phòng thí nghiệm, Mobius nắm lấy cổ áo đồng phục Corwin mặc đi ra khỏi trụ sở. Toàn bộ nhân viên và cả phòng thí nghiệm đều tò mò và thương tiếc cho trợ lý nhỏ của Mobius, có lẽ cậu ta sắp lên thiên đàng rồi.

Corwin không hiểu nhìn Mobius, hắn ngồi lên xe khởi động, chờ đợi nàng nói ra. Mobius đưa tay lên nắm lấy cằm hắn, kéo khuôn mặt sát lại hôn một cái: "Đi kết hôn, ngươi biết tới nơi nào mà đúng không?"

Corwin dừng lại hành động chạy máy của mình, đôi mắt rung lên nhìn Mobius như không tin được: "... thật sao?"

Mobius nghe ra nghi ngờ trong câu hỏi kia, nàng nhíu mày không vui, khoanh hai tay lại nhìn hắn: "Ngươi không tin ta?"

Corwin liều mạng lắc đầu, hắn không dám thở mà nói: "Ta chỉ nghĩ tiến sĩ còn muốn tự do một chút, không cần đăng ký kết hôn sớm như vậy..."

Nếu là ban đầu thì thật sự nàng sẽ không kết hôn sớm, nhưng ai bảo Ragdoll nhà nàng quá cuốn hút, ở hai thế giới chỉ đi đi lại lại mấy lần thôi đã có ba bốn người thích, giờ mà nàng không đi chắc chắn sau này hối hận không kịp.

Corwin mím môi, hắn cảm thấy lồng ngực bây giờ đập thật nhanh, nhiệt độ cơ thể tăng cao, oxytocin (hormone tình yêu) được tiết ra rất nhiều.

Hai người rất nhanh gọn chạy đến Cục Dân Chính, vì hiện tại tỷ lệ sinh con của con người khá thấp và tỷ lệ kết hôn cũng thấp nốt nên hai người đi vào cũng chẳng được bao nhiêu. Máy móc nhanh chóng chạy đi làm việc, không quá nửa tiếng, hai người đã cầm trên tay hai cuốn sổ màu đỏ tuyệt đẹp nhất trong đời.

Corwin không kìm nổi vui vẻ cười, rốt cuộc cũng có thể kết hôn với Mobius rồi! Ước nguyện của ta hoàn thành rồi!

...

Trở về nhà, Sirin nhìn thấy Mobius trên tay là cuốn sổ đỏ liền hồng hai mắt, nhào tới cắn phá nàng. Mobius chính là cố ý, nàng là chính thất, không phải cô nhóc này, nghĩ tới là thấy vui trong lòng há há há!

Corwin đem Hirsch ra ngoài, để hắn có thể yên tâm nấu ăn. Hirsch ôm lấy Sirin, nhẹ giọng dỗ dành cô, sau một hồi mới có thể bình tĩnh được. Mobius thong thả quay lưng đi vào phòng, tối nay còn có bữa tiệc lớn đây!

Tại Sụp Đổ Thế Giới, Nguyện Ý Giáng Thế - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ