Oáp... Một tiếng ngáp dài vang lên trong đêm tối, lần nữa mở mắt, đập vào mắt Yukio là mái tóc màu xanh lục của Mobius và tiếng hít thở đều của nàng. Nhẹ nhàng tắt đi laptop, bàn tay đưa lên ôm lấy Mobius dựa vào người, tiếp tục cuộc chơi cờ với Chu Công.
Nhưng ông trời không cho phép, một vụ nổ lớn bỗng nhiên xảy ra. Yukio phản xạ nhanh nhạy lập tức ôm lấy Mobius nhảy ra khỏi giường hướng về phía ban công. Bàn chân vừa chạm đất nhanh chóng đưa lên, đá mạnh vào khung giường để nó đập vào cửa.
Bên ngoài bắt đầu xuất hiện tiếng hét thảm thiết, Yukio biết đây là băng hoại thú đang hoành hành. Nhưng hắn không cảm nhận được sụp đổ năng lượng, đây mới là vấn đề.
Mobius bị tiếng ồn bên ngoài làm tỉnh giấc, đôi mắt rắn mở ra không vui trừng Yukio. Nàng cắn nhẹ lên tai trái của hắn: "Ragdoll, bên ngoài có chuyện gì mà ồn ào vậy?"
Yukio cầm lấy hành lý của Mobius trực tiếp ném vào không gian trước mắt nàng, hắn biết Mobius sẽ hỏi năng lực này là gì nhưng bây giờ không phải là thời điểm đáp lại nàng. Yukio vỗ lưng nàng coi như an ủi: "Tiến sĩ, bên ngoài là băng hoại thú, đừng sợ, ta sẽ giải quyết chúng nhanh thôi."
Yukio xoay người chạy về phía ban công. Mobius biết Yukio là con rồng có cánh, sinh vật nào có cánh mà không biết bay đâu, cho nên nàng càng không sợ rơi chết mà cười vui vẻ nhìn chăm chăm hành động của hắn. Yukio bật một khoảng cao ngang bằng ống khuyển của mình, vượt qua ban công mà rơi tự do xuống đất, làn gió mát và áp lực Trái Đất ầm ầm dồn dần nặng nề trên vai hơn, không khí cũng vì di chuyển quá nhanh mà không kịp lưu thông. Mạch máu, tế bào, phổi, tim và các cơ quan khác trong cơ thể liên tục vận chuyển năng lượng tự sinh trong cơ thể để duy trì sự sống.
Cảm giác khoảng không rất dài nhưng chỉ vượt qua vài ba giây, Yukio vận năng lượng bảo hộ Mobius, bản thân lộn vài vòng, hai chân thẳng ra, mũi chân vừa đạp đất liền cong chân, đạp mạnh xuống mặt đất cố định tại chỗ. Nguồn năng lượng trong cơ thể nhanh chóng nạp lại số lượng oxy đã bị mất trong vài vài giây đó, hào quang của Yukio từ từ nhạt dần và biến mất như chẳng có gì xảy ra cả. Hiện trường đang toán loạn, chẳng ai không sợ chết mà nhìn chằm chằm vào hành động của hai người. Yukio nhìn xung quanh quan sát mọi thứ, hắn nhấc chân chạy tiến về phía một toán binh sĩ cầm súng, đem Mobius giao cho bọn họ.
Yukio đem hành lý đặt xuống mặt đất để Mobius canh giữ, hắn đứng thẳng lưng, mỉm cười nhìn nàng: "tiến sĩ, lần này ngài có thể xem ta chiến đấu rồi."
Yukio triệu hồi trên tay thanh đao màu tím mà hôm trước Mobius nhìn thấy, nó gọi là Ánh Sáng Đêm Sương Mù thì phải. Hắn cầm lấy thanh đao, vận năng lượng trong cơ thể, năng lượng ấy đi vào trong thanh đao làm lưỡi đao tỏa ra một khí áp đáng sợ và phát sáng nhẹ.
Hắn tạm biệt Mobius một cách nhanh chóng rồi quay lưng lao vào đàn băng hoại thú, bàn tay cầm chắc lấy thanh đao đâm vào cơ thể silicon của chúng như đâm vào lớp thịt mỏng chẳng có nổi lớp bảo vệ nào, bàn tay thoắt cái đưa xuống dưới lưỡi đao, man lực đẩy mạnh lưỡi đao hướng lên phía trên chia đôi phần thân băng hoại thú .
Năng lượng nguyên tố băng vận chuyển trong cơ thể trong tích tách, cuồn cuộn như dòng dung nham trong miệng núi lửa đang tỏa ra sức hủy diệt, nó khổng lồ đến nỗi có một lớp hào quang bao quanh Yukio phát sáng lên và tỏa ra hơi lạnh khiến người ta rét run. Nguồn năng lượng vẫn không chịu dừng lại, một ít rời khỏi cơ thể hắn truyền đến lưỡi đao biến lưỡi dao trở nên lạnh lẽo nhưng cũng sắc bén hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sụp Đổ Thế Giới, Nguyện Ý Giáng Thế - Quyển 1
AléatoireNhân vật chính: Mobius x Bạch Ngữ Xà (ban đầu). Hai nền văn minh nữ nhân vật x Bạch Ngữ Xà (sau chỉnh sửa chưa tiết lộ) + ??? Tác giả: Lục Tuyết Nhi Lưu ý: tôi không sở hữu nhân vật này, OOC (I don't own the characters, OOC)