Chương 31 Ăn Cơm Không To Tát (H+++)

43 6 0
                                    

Hậu môn Sirin chặt hơn so với Mobius khá nhiều, Ngữ xà phải mất không ít sức lực đem côn thịt toàn bộ đi vào trong. Sirin nhận lấy côn thịt, toàn bộ lực lượng đều duy trì lỗ hậu tránh làm thương côn côn, vừa ngậm nuốt xong toàn bộ côn côn, nàng gần như tiêu tốn toàn bộ lý trí lẫn sức mạnh gục xuống: "Gh... S... sướng quá..."

Ngữ Xà run lên, cái lỗ hậu này quá chặt, côn thịt của hắn vừa thô vừa to, mở ra tận 8cm lỗ hậu. Mobius đứng bên cạnh ngồi lên mông Sirin, nàng dang hai tay ra trước mặt hắn: "Ragdoll~~"

Ngữ Xà dùng hai tay năng lượng ôm lấy Mobius, đối nàng hôn lên môi ngấu nghiến không ngừng. Hắn cũng không quên đẩy hông bên dưới mạnh bạo, côn côn đi vào chui tọt đến tận dạ dày, đoán chừng hắn sẽ phá hủy toàn bộ cơ thể Sirin, từ trong ra ngoài toàn bộ.

Bẹp! Mobius dứt khỏi nụ hôn, tinh dịch trong lỗ hậu không bị bịt lại lièn nhỏ giọt xuống lưng Sirin, hắn đút ngón tay vào trong lỗ hậu Mobius, nàng cong lưng về sau, miệng rên rỉ khi cảm nhận rõ ràng ngón tay của Ngữ Xà nằm bên trong: "Ra... Ragdoll, ta ra... ta... ra! Ư!"

Ngữ Xà bắn tinh dịch vào trong hậu môn của Sirin, cùng lúc Mobius và Sirin lên đỉnh và thổi triều bắn đầy xung quanh.

Cơ thể cả ba đầy mùi hương dâm dục và mồ hôi ướt đẫm. Mobius và Sirin gục ngã nằm trên đệm giường, Ngữ Xà để hai nàng nằm trên giường, hắn đi vào trong nhà tắm mở nước để đổ đầy bồn. Đi đến bồn rửa tay vắt hai cái khăn ướt, Ngữ Xà ôm Sirin đã trở về thân phận tiểu la lị lên lau mình cho nàng, còn phần bên dưới...

Ngữ Xà banh chân nàng ra, đút ngón tay vào trong lỗ hậu móc tinh dịch ra. Sirin run rẩy, nàng đưa tay nắm lấy cổ tay hắn: "N... Ngữ Ngữ... làm ơn, ta mệt lắm..."

Ngữ Xà đem tinh dịch toàn bộ lấy ra, lau sạch chúng bằng khăn giấy rồi hôn Sirin: "nghỉ ngơi một lát, ta tắm cho hai ngươi."

Sirin không còn sức để trả lời, cô gật gù rồi nhắm mắt thiếp đi. Ngữ Xà cũng không ép buộc Sirin tỉnh táo, hắn đặt cô một cách nhẹ nhàng xuống nệm sau đó chuyển sang lau người cho Mobius. Nàng híp mắt hưởng thụ, mặc dù chuyện mòn không ít sức lực nhưng Mobius vẫn còn khá tỉnh táo. Dù sao làm thí nghiệm cũng tốn rất nhiều sức và trí não, nàng đã quen rồi.

Ngữ Xà ôm lấy Mobius và Sirin trên tay, cùng hai người ngâm bồn tắm. Nước ấm nhanh chóng giải tỏa sự mệt mỏi và căng thẳng trong cơ thể, Sirin thở ra một hơi nằm lên người Ngữ Xà lười biếng, Mobius một mắt nhìn cô sau cũng ôm lấy hắn cùng nhau tắm rửa, bàn tay nàng không hề cảm thấy mệt mỏi mà chu du trên cơ thể Ngữ Xà, đối hắn sờ soạng.

Ngữ Xà liếm môi nhìn Mobius, ý vị thâm trường: "Mobius, bổn vương muốn ăn ngươi lần nữa."

Mobius trời đất quay cuồng, chẳng có thể nói: "đợi một chút!" liền bị hắn đè ra thao ngay trong bồn tắm, Sirin thì được hai bàn tay năng lượng đỡ lấy ngâm nước.

Một tiếng, nàng cảm thấy cả tuần không ăn cơm cũng không có vấn đề gì to tát.

...

Hai tiếng sau, Mobius cảm thấy cơ thể không còn là của chính mình nữa.

Bụng của nàng căng tràn đầy tinh dịch của một con mèo Ragdoll lâm vào động dục kỳ rồi...

Tại Sụp Đổ Thế Giới, Nguyện Ý Giáng Thế - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ