Chương 47 Giấc Mơ Của Dr.Mai

11 2 0
                                    

P/s: thi xong nhưng cũng không có thời gian vì chọn ngành y để học, có lẽ chậm ra chương, nhưng sẽ ra, đừng hối ra chương.

Sau khi nói xong, Yukio và Mobius nhìn nhau, cùng nhau biên đạo ra một cái lý do hợp tình hợp lý như vậy với nhau mà không bàn trước, quả là tâm linh tương thông! Bất quá, hai người cảm thấy việc này lừa gạt Klein, vẫn là có chút ngượng ngùng.

Mà người bị lừa lại không hay biết gì mà áy náy nhìn Mobius, Klein thấp giọng nói: "có lỗi với tiến sĩ... ta không hiểu chân tướng sự việc mà hiểu lầm với tiến sĩ, xin lỗi ngài..."

Mobius bên trong cũng áy náy nhưng bên ngoài vẫn bộ  mặt điềm nhiên cười ôm lấy Klein: "Không quan hệ, Klein. Dù sao ta chính là tiến sĩ, là đầu não của phòng thí nghiệm này, chuyện này nên làm."

Đối với Mobius không có sinh khí, Klein thập phần kích động và xúc động, quả nhiên trên đời này tiến sĩ là người hiểu rõ nàng nhất. Klein không thích đi lại nên tiến sĩ Mobius mới lưu nàng lại ở phòng thí nghiệm, cực khổ dẫn Yukio chạy đôn chạy đáo xung quanh tìm phòng thí nghiệm.

Mobius có chút ngại ngùng, hay là nàng nên cho Klein nghỉ ngơi? Đúng là như vậy! Klein dù sao cũng cực khổ, cho nên phải cho nàng nghỉ ngơi. Mà Klein nghe thấy liền kinh ngạc lắc đầu từ chối: "Không cần tiến sĩ, ta còn có thể làm việc!"

Làm sao có thể nghỉ được? như vậy phòng thí nghiệm ai làm việc? Đan Chu Thương Huyền hai con cá mặn? Các nàng không được! Sirin? Nàng là Yukio dẫn tới không có học hỏi chuyện này. Yukio? Hắn có chút được nhưng sợ hắn không làm hài lòng tiến sĩ mà.

Mobius mỉm cười nhìn Klein: "Klein, ngươi quên vừa rồi chúng ta nói gì sao? Chúng ta cần dời phòng thí nghiệm đến Mục Đại Lục, các kế hoạch thí nghiệm liền dời lại không cần làm, phòng thí nghiệm còn đã sửa sang dở dang, nhưng chúng ta có thể đưa yêu cầu cho trụ sở phòng thí nghiệm mới. Tóm lại, ở Trường Không thành phố sẽ làm chậm tiến trình của ta, cho nên cần thiết dời đi nhanh chóng nha."

Klein vẫn nhớ là có công việc, nàng định lên tiếng đã thấy Yukio chặn lại. Hắn mỉm cười xoa mặt nàng: "Klein sư tỷ vẫn là nên nghỉ ngơi đi, ta dù sao đi theo học sư tỷ đương nhiên cũng phải hiểu biết một chút công việc, có gì sai tiến sĩ có thể tùy thời nhắc nhở ta bên cạnh nha."

Klein suy nghĩ, quả thật Yukio bây giờ xử lý công việc đã ổn rồi, để hắn làm việc, chắc hẳn chỉ sai lỗi nhỏ mà thôi. Thế là Klein bị hai con người lừa gạt liền về phòng nghỉ ngơi rồi, mặc dù Mobius có ý định lôi kéo thêm vài người nhưng Yukio đã ngăn cản.

Hắn đã đi khắp nơi xem xét rồi, trừ bỏ phòng thí nghiệm của Mobius và hồ ly tinh tóc hồng Mobius bảo hắn tránh xa ra thì không ai nguyện ý tin tưởng nàng. Cho nên hắn cũng không muốn làm phiền mọi người bỏ công phí sức ra. Hắn cam đoan Mobius sẽ lấy ra 10% tài nguyên thuyết phục, nhưng mà đối với mấy phòng thí nghiệm kia, đối với chuyện lần trước nàng vô tình làm xuất hiện băng hoại thú đối nàng chán ghét, Yukio càng có lý do không đưa bọn họ đi.

Nhưng mà trước ánh mắt khẩn cẩu của Mobius, Yukio vẫn là đầu hàng quỳ gối. Kệ đi, nàng vui là được thôi.

...

Trong phòng thí nghiệm lúc này, Mobius đang tự kiểm tra cơ thể của bản thân mình, cầm trên tay là bản báo cáo của mình thở dài: "Haiz...". Hai tuần qua, nàng và Yukio đã làm thí nghiệm đặc biệt không biết bao lần, ngoại trừ mệt mỏi và thoải mái ra, cơ thể chẳng có chút phản ứng khác lạ nào cả.

Mặc dù theo Yukio nói, hai chủng tộc rất khó có thai với nhau nhưng Mobius vẫn nuôi hy vọng đâu, dù sao làm ăn hăng hái vẫn sẽ gặt được trái thơm mà phải không? Nhưng sau khi kiểm tra, nàng vẫn là thất vọng, trái thơm vẫn là không rơi xuống chỗ nàng.

Dù cho bản thân ăn đến căng bụng như mang thai 3 tháng, mảy may vẫn không có chút nào phản ứng. Xem ra, cần phải thường xuyên chăm chỉ hơn rồi!

...

Thiên Vũ trường học, Yukio ngửa đầu nhìn trời, lớp hắn hôm nay có tiết thể dục nên được xuống dưới sân. Ngoại trừ hắn ra còn có lớp của Mai, hai người nhìn thấy nhau liền ngồi xuống ghế đá trò chuyện nhưng chẳng bao lâu thì Yukio cảm thấy chán mà nhắm mắt lại.

Bên cạnh Mai lúc này lù lù cái đầu trắng ra, một khuôn mặt khá điển trai xuất hiện: "Mai, ngươi đang làm cái gì nha?"

Yukio khẽ mở mắt, cái đầu lười biếng di chuyển qua bên trái để nhìn rõ hơn. Mai mỉm cười nhìn hắn giới thiệu: "Đây là Yukio, hắn là đồng học của chúng ta và là trợ thủ của tiến sĩ Mobius. Yukio, đây là Kevin Kaslana, bạn của ta."

Yukio cố gắng tỉnh táo, mỉm cười đưa tay ra, Kevin cũng bắt lại tay hắn, cả hai đều cười nhẹ: "Xin chào."

Yukio thấy Kevin liền nhường chỗ ở giữa cho hắn, khi Kevin ngồi xuống còn khá ngại ngùng lén nhìn Mai, cô vẫn không có cảm xúc khác lạ nào cả. Yukio và Kevin bắt đầu làm thân, hai người trò chuyện một hồi cũng kéo Mai đi vào, sau đó ba người thân thiết kéo nhau ra tiệm ăn.

Yukio khá bất ngờ khi Kevin là người hâm mộ Eden, không ngờ thật đấy: "Nghe nói Eden tiểu thư sắp có buổi trình diễn phải không?"

Kevin hào hứng gật đầu: "Phải đó! Ta đã chuẩn bị săn vé rồi! Mai có đi không?"

Mai lắc đầu, cười nhạt nói: "xin lỗi, ngày đó ta phải làm thí nghiệm rồi." Mai cũng có theo dõi tin tức nên biết ngày Eden tổ chức, nhưng nàng dạo gần đây không tiện đi nên đành từ chối. Kevin có chút thất vọng nhưng Yukio nhanh chóng kéo được tinh thần hắn dậy: "ta cũng muốn đi xem với tiến sĩ, dù sao chúng ta quá bận cần phải thư giãn một chút mới không làm mệt đầu óc."

Kevin nhìn sang Mai như cầu khẩn cô đồng ý đi, Mai ngượng ngùng suy nghĩ, cả tiến sĩ Mobius cũng có thời gian nghỉ ngơi, nàng cũng cảm thấy bản thân quá hấp tấp. Có câu: "dục tốc bất đạt", Mai liền gật đầu: "vậy được, nếu săn được vé ta sẽ đi."

Yukio cười, hai người này mặc dù không xứng lắm, Yukio vẫn hướng Mei tiền văn minh với Kiana hơn nhưng tiền văn minh Kiana là Chung Yên luật giả, lúc đó có khi nàng đánh bay nhân loại luôn chứ quen biết cái nỗi gì. Nên đành tác hợp với hai người này cho nó đúng đường.

Nhưng Yukio và Kevin thật không biết, dạo gần đây Mai có một giấc mơ, một giấc mơ mơ về một người không rõ khuôn mặt tóc trắng và đôi mắt vàng kim, thân thiện mỉm cười ôn nhu với chúng sinh, đối với Mai có chút ngốc nghếch và nuông chiều hơn, có khi mơ tới sự ngốc nghếch và ngây thơ của cô ấy cũng khiến Mai cười vui vẻ cả ngày.

Sau này, Yukio, Kevin, Mai, Mobius, Klein, Elysia, và vài người khác sẽ biết được chuyện này thôi. Nhưng mà thân phận của người đó không rõ là địch hay bạn? Cũng không chắc rằng là con gái hay con trai?

Tại Sụp Đổ Thế Giới, Nguyện Ý Giáng Thế - Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ