Vân chi vũ 1-10

404 5 0
                                    

Chương 1 ra vân trọng liên

-

Cung nguyên trưngCa, ngươi xem, ta loại ra vân trọng liên muốn nở hoa rồi.

Cung xa trưng đem hắn tỉ mỉ đào tạo ra vân trọng liên dọn đến giác cung, bắt được cung thượng giác trước mặt làm hắn xem.

Cung thượng giácTa nhìn xem.

Cung thượng giác đi đến kia cây ra vân trọng liên trước mặt nhìn kỹ xem, ra vân trọng liên nụ hoa giờ phút này chính xinh xắn đứng ở chi đầu, nụ hoa nhẹ nhàng rung động, lá bao chi gian dần dần lộ ra cánh hoa hình thái, chỉnh đóa hoa đều có vẻ thướt tha nhiều vẻ lên.

Cung thượng giácXác thật là muốn nở hoa rồi, bất quá xa trưng đệ đệ, ngươi đem nó ôm tới làm gì, đặt ở ngươi trưng cung chẳng phải là càng tốt.

Cung xa trưngCa, ta nói rồi, này đóa ra vân trọng liên là loại cho ngươi, ngươi thu đó là, ngươi yên tâm, ta về sau mỗi ngày đều sẽ lại đây xem nó.

Cung thượng giácĐa tạ xa trưng đệ đệ hảo ý, này ra vân trọng liên ta liền nhận lấy.

Nghe được cung thượng giác những lời này, cung xa trưng mới lộ ra một cái vui vẻ tươi cười, đen nhánh đôi mắt cũng nháy mắt sáng lên, làm nguyên bản ở trước mặt mọi người âm ngoan độc ác thiếu niên vào giờ phút này hiện ra hắn đáng yêu một mặt

Cung xa trưng nói xong chính sự, mới phát hiện hắn ca lại ở thu thập đồ vật, tức khắc, tâm tình của hắn liền không hảo lên, trề môi hỏi cung thượng giác:

Cung xa trưngCa, ngươi mới trở về lại muốn đi ra ngoài a! Lần này phải bao lâu mới có thể trở về?

Cung thượng giácCòn không biết, bất quá ta sẽ cho ngươi mang lễ vật trở về, ngươi an tâm đãi ở trưng cung không cần chạy loạn, nếu không gặp rắc rối nhưng không có người giúp ngươi lật tẩy.

Cung xa trưng nghe được hắn ca quan tâm hắn nói, ngăn không được cao hứng,, mím môi đối với cung thượng giác nói:

Cung xa trưngCa, ngươi đối ta thật tốt.

Cung thượng giácTa đi ra ngoài trong khoảng thời gian này, ra vân trọng liên không ai chiếu cố, đặt ở nơi này ta cũng không yên tâm, ngươi vẫn là đem hắn mang về trưng cung đi!

Cung xa trưngCa, ngươi yên tâm đi! Ngươi đi ra ngoài trong khoảng thời gian này, ta liền ở giác cung trụ hạ, chiếu cố ra vân trọng liên, nói vậy chờ ngươi trở về thời điểm, ra vân trọng liên cũng đã nở hoa rồi.

Cung thượng giácNgươi xem làm liền hảo, bất quá, cửa cung có bao nhiêu người biết ngươi loại ra ra vân trọng liên.

Cung xa trưng cẩn thận nghĩ nghĩ, mới nói nói: "Cũng chỉ có ngươi, ta, giả quản sự, còn có một ít ám vệ, đều là người một nhà, bọn họ sẽ không nói đi ra ngoài."

Ngươi xác định những người này đều có thể tin? Ra vân trọng liên chính là thế gian kỳ hoa, sớm đã tuyệt tích, hiện giờ ngươi loại ra một đóa tới, nếu là để lộ tiếng gió, muốn được đến nó người cũng không ít.

"Ca, ý của ngươi là tiểu tâm vô phong?" Cung xa trưng hỏi.

Cung thượng giác lắc lắc đầu, "Không ngừng, còn có cửa cung người, tuy nói cửa cung huyết mạch tương liên, đồng khí liên chi, nhưng cũng có tiểu tâm tư người, trưng đệ đệ, ngươi muốn nhiều hơn chú ý."

Vân chi vũ: Ra vân trọng liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ