Cung thượng giác 41-45 + 1PN (Hết)

61 3 0
                                    

41.

-

Không nghĩ tới liền như vậy tùy ý một vớt, cư nhiên đem Tư Đồ hồng cấp vớt lên đây, nhớ tới ngày đó là tuyết hạt cơ bản ra cửa cung làm việc, cung xa trưng vừa lòng gật gật đầu, không hổ là trong truyền thuyết tuyết hạt cơ bản, chính là lợi hại.

Đừng nói cung xa trưng kinh ngạc, chính là cung thượng giác ở biết được áo tím thân phận thật sự cũng là chấn động, mặc cho ai cũng không thể tưởng được, đường đường nổi danh Tư Đồ hồng lắc mình biến hoá thế nhưng thành Vạn Hoa Lâu hoa khôi, còn mỗi ngày đều ôn thanh mềm giọng bồi ở cung tử vũ bên người, nghe cung tử vũ nói chính mình phiền lòng sự, chỉ là ngẫm lại đều cảm thấy buồn cười.

Không cần hỏi cung thượng giác đều biết Tư Đồ hồng ẩn núp ở cung tử vũ bên người là vì chuyện gì, đơn giản chính là tưởng từ cung tử vũ trong miệng bộ ra điểm cửa cung mật tân, bất quá đáng tiếc nàng tìm lầm người.

Sợ là Tư Đồ hồng cũng không thể tưởng được cung tử vũ thân là chấp nhận thân tử, vũ cung công tử, cả ngày trừ bỏ cùng xa trưng đấu võ mồm cãi nhau, cái gì cũng không biết không nói, còn mỗi lần đều đấu không lại xa trưng, chỉ có thể chạy đến nàng nơi đó giận dỗi, làm nàng đương giải ngữ hoa.

Tuy rằng nghĩ này mạc là rất nhạc, nhưng đang ngẫm lại phạm xuẩn chính là người một nhà khi, cung thượng giác lửa giận là nhịn không được nhắm thẳng thượng mạo. "Đáng chết cung tử vũ, hắn liền như vậy chiêu vô phong thích sao?"

"Cửa cung còn chưa đủ, cửa cung ngoại cư nhiên cũng cho hắn trêu chọc thượng, xem ra vẫn là sự tình quá ít duyên cớ, cung thượng giác quyết định.

Chờ trở về, lại cấp cung tử vũ hơn nữa tam thành lượng công việc, miễn cho hắn cả ngày ăn không ngồi rồi, lại đem chính mình hướng vô phong đôi đưa."

Hắn cùng cung xa trưng thay phiên tra tấn mấy lần sau, Tư Đồ hồng vẫn là không rên một tiếng, chỉ yên lặng thừa nhận này đó gây ở trên người nàng thống khổ, biểu tình cũng chưa như thế nào biến quá.

Biết ở thẩm vấn cũng hỏi không ra cái gì, cung thượng giác đi đến phóng đầy hình cụ cùng rượu độc cái bàn bên, bưng lên cuối cùng dư lại kia ly độc dược, không chút do dự đem nó đảo vào Tư Đồ hồng trong miệng.

Nếu Tư Đồ hồng không nghĩ nói, kia chính mình cũng không thể miễn cưỡng. Vì thế cung thượng giác một ly rượu độc, tra tấn Tư Đồ hồng mấy dục muốn chết, nhưng chung quy vẫn là không có thể chết thành.

Bị tra tấn bộ mặt hoàn toàn thay đổi Tư Đồ hồng, không còn có ngày xưa cao cao tại thượng bộ dáng, cùng kia tinh xảo khuôn mặt, quá khứ đủ loại đều thành nàng xa xôi không thể với tới hồi ức.

Hiện tại nàng, chẳng qua là cung xa trưng thí dược máy móc mà thôi.

Vô phong vẫn luôn đối cửa cung như hổ rình mồi, bốn phía giết hại cửa cung minh hữu, nhưng mà cửa cung nhưng vẫn co đầu rút cổ một góc, tử thủ cũ trần sơn cốc không ra, tùy ý vô phong làm đại cùng đối cửa cung giết hại, lại vẫn là bỏ mặc.

Sớm tại cung thượng giác khi còn nhỏ, tận mắt nhìn thấy đến áo lạnh khách giết chết chính mình mẫu thân cùng lang đệ đệ thời điểm, cung thượng giác liền ở trong lòng âm thầm thề, một ngày nào đó, hắn muốn san bằng vô phong, thế mẫu thân cùng lãng đệ đệ, còn có tất cả bị vô phong giết chết người báo thù.

Vân chi vũ: Ra vân trọng liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ