Vân chi vũ xem ảnh thể chương 21-24 (Hết)

147 6 0
                                    

21.

-

Cung xa trưng tiếp nhận khi sanh đưa cho hắn tiểu lễ vật, thẹn thùng nói tạ, lại về tới cung thượng giác bên người, dựa gần hắn ca đứng.

Hai cái cung thượng giác một cái lãnh duệ ngạo khí, một cái khí thế bàng bạc, đang ở cho nhau đối diện, như là ở trong lòng bình phán đối phương, lại như là ở dùng ánh mắt giao phong, không ai nhường ai.

Thẳng đến một cái mềm mại đáng yêu tiểu nãi tiếng vang lên, hai người mới không hẹn mà cùng thu hồi chính mình cả người uy áp, trở nên hòa ái lên.

"Cha," cung linh giác lôi kéo "Cung thượng giác" ống tay áo, nhỏ giọng đối với hắn nói: "Ta cùng ca ca tưởng cùng cái này tiểu thúc thúc cùng đi chơi."

"Cung thượng giác" nhìn nhìn đối diện cung xa trưng, một thân thiếu niên khí phách, tùy ý trương dương. Nhưng ở trong mắt hắn, nhìn đến lại là tràn đầy ngụy trang, kia tùy ý trương dương da hạ, là lòng tràn đầy thấp thỏm cùng bất an.

Mặc kệ là cái nào thời kỳ xa trưng, vĩnh viễn đều sẽ làm hắn mềm lòng, cũng sẽ làm hắn tâm an.

"Cung thượng giác" ngồi xổm xuống thân sờ sờ chính mình nữ nhi đầu nhỏ, "Ngươi cùng ca ca chính mình đi hỏi tiểu thúc thúc được không, hỏi tiểu thúc thúc muốn hay không cùng ngươi cùng nhau chơi?"

Cung linh giác cùng cung trạch giác gật gật đầu, chạy tới cung xa trưng bên người, vây quanh hắn đảo quanh.

"Cung xa trưng" nhìn trước kia vây quanh ở chính mình cháu trai cháu gái bị một cái khác chính mình cướp đi, bình dấm chua đều phải đánh nghiêng, quả thật là chỉ nghe tân nhân cười, nào thấy người xưa khóc.

Chính mình cực cực khổ khổ đem bọn họ mang đại, bồi ăn bồi uống bồi chơi, được đến kết quả là cái gì? Là đem chính mình vứt chi sau đầu.

Cảm nhận được cung xa trưng oán niệm khi sanh buồn cười lắc lắc đầu, lại lấy ra một lọ ngọc ong tương, đưa cho "Cung xa trưng", "Xa trưng như thế nào còn ăn chính mình dấm a! Tẩu tẩu đều phải bị trên người của ngươi toan khí toan đã chết, mau ăn chút ngọt, như vậy chúng ta xa trưng lại là ngọt ngào."

"Tẩu tẩu!" Cung xa trưng ngượng ngùng hô, "Ngươi lại ở trêu ghẹo ta."

Bên này cung xa trưng ngượng ngùng xoắn xít, bên kia cung xa trưng lại là hoảng loạn vô thố.

Hắn lớn như vậy, nào gặp qua trường hợp này, liền tính tiểu bằng hữu ở đáng yêu, hắn cũng không có đậu tiểu hài tử kinh nghiệm, lúc này chính cả người cứng đờ, tùy ý hai cái tiểu hài tử ở chính mình trên người muốn làm gì thì làm, kia cứng đờ bộ dáng, đậu cung linh giác cùng cung trạch giác cười cái không ngừng.

Đồng thời cũng đem đang xem bọn họ ba người chơi đùa mọi người đậu không được, vẫn là "Cung xa trưng" chính mình nhìn không được, đi qua đi cứu lại cung xa trưng, mới làm hắn đào thoát này lệnh người ngọt ngào phiền não.

Cung xa trưng nhìn một cái khác đã hoàn toàn trở thành đại nhân chính mình, đầy mặt tò mò.

"Các ngươi là như thế nào đi vào chúng ta thế giới này?"

Vân chi vũ: Ra vân trọng liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ