Chương 41 rượu độc ( hoa tươi thêm càng )
-
Vân vì sam đôi tay bị trói ở giá chữ thập thượng, mãn nhãn ủy khuất: "Trưng công tử, ngươi thật sự oan uổng ta, ta thật sự không phải vô phong mật thám, ngươi tin tưởng ta được không, đúng rồi," vân vì sam như là nghĩ tới cái gì, kích động nói: "Vũ công tử, vũ công tử có thể vì ta làm chứng, ta thật sự không phải vô phong."
Cung xa trưng không để ý tới vân vì sam giảo biện, như cũ tiếp tục hỏi vân vì sam, chỉ là ngữ khí so với vừa rồi, không biết hung ác nhiều ít, ở trước mặt hắn nhắc tới cung tử vũ, là muốn chết càng mau sao? Nếu nhiên không hổ là vô phong người, chính là quỷ kế đa đoan.
"Ta nói, kêu ngươi tuyển một ly, ngươi là không nghe được sao? Hoặc là...... Ngươi là tưởng hai ly cùng nhau?" Cung xa trưng lộ ra nghiền ngẫm tươi cười, nhìn vân vì sam, "Vân cô nương nếu là tưởng hai ly cùng nhau, sớm nói sao, yên tâm, đây chính là ta mới nhất nghiên cứu chế tạo ra tới độc dược, tuy nói còn không có cho người ta hưởng qua, nhưng bảo đảm là sẽ không làm vân cô nương thất vọng."
Cung xa trưng nói xong liền buông xuống tay trái chén rượu, đi đến vân vì sam trước mặt, một phen bóp chặt vân vì sam hàm dưới, đem rượu độc cho nàng rót đi vào, xoay người, bưng lên một khác ly, đồng dạng lại cấp vân vì sam rót đi vào.
Độc dược phát tác thời gian thực mau, mấy tức công phu, vân vì sam liền cảm giác thân thể ngũ tạng lục phủ đều ở phát đau không nói, còn có nhè nhẹ ngứa ý từ đáy lòng tràn ngập mở ra, thực mau liền truyền khắp toàn thân.
Vân vì sam thống khổ gắt gao cắn môi dưới, không nghĩ phát ra âm thanh, nhưng thân thể đau nhức cùng cào tâm ngứa ý tra tấn nàng, nàng khống chế không được gào rống ra tiếng.
Địa lao mọi người, tuy rằng không biết bên trong đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nhưng lại có thể từ bên trong truyền ra tới thê lương giọng nữ có thể phán đoán ra, trưng công tử lại so nguyên lai càng đáng sợ, về sau nhìn đến trưng công tử, muốn càng thêm cung kính mới được, ngàn vạn không thể chọc trưng công tử, một bọn thị vệ không hẹn mà cùng nghĩ đến.
Cung xa trưng ở một bên nhìn vân vì sam độc dược phát tác bộ dáng, trong tay còn cầm một con bút ở khuỷu tay chỗ trên giấy không ngừng viết, ký lục độc dược phát tác thời gian cùng cụ thể tình huống, trong lòng rất là vừa lòng chính mình tân tác.
Ít nhiều vọng thư hỗ trợ, bằng không chính mình còn luyện không ra lợi hại như vậy độc dược ra tới, so nguyên lai chính mình luyện chế có thể nói là cao hơn mấy tầng lâu. Xem ra, cửa cung độc dược cũng là thời điểm thay một đám tân.
Chỉ là chính mình tạm thời còn không có đem này phê độc dược giải dược nghiên cứu chế tạo ra tới, vẫn là phải nắm chặt thời gian mới được.
"Thế nào? Nghĩ kỹ rồi sao? Là chính mình thành thật công đạo vẫn là tính toán ở nếm thử ta rượu độc."
"Trưng... Công tử... Muốn ta công đạo, chính là ta... Cái gì cũng chưa đã làm...,... Lại có thể giao... Đại ra cái gì." Vân vì sam đứt quãng nói ra một câu, ở trong thân thể lại đau lại ngứa, làm nàng hận không thể trên mặt đất lăn cái vài vòng, giảm bớt chính mình đau khổ. Nhưng thân thể lại bị vây ở này giá chữ thập thượng không thể nhúc nhích, chỉ có thể ngạnh sinh sinh nhịn xuống sở hữu thống khổ.