1.
-
Ba đạo thân ảnh ở đen nhánh đường tắt không ngừng dây dưa, truyền đến vèo vèo tiếng xé gió, cung xa trưng nhanh như tia chớp một chưởng hướng tới cung tử vũ hầu kết bổ tới, bị kim phồn tức thời dùng sức chấn khai, đem cung tử vũ từ cung xa trưng thủ hạ cứu ra tới. Ngược lại đao đem dùng sức hướng tới cung xa trưng bụng để đi, cung xa trưng ngăn cản không được, nháy mắt bay ngược đi ra ngoài.
Đột nhiên một dải lụa trắng xuất hiện mọi người trong tầm mắt, một phen triền ở cung xa trưng trên eo, đem người kéo lên nóc nhà, mọi người tìm tầm mắt hướng lên trên nhìn lại, mới phát hiện không biết khi nào, nóc nhà thượng xuất hiện một nữ tử.
Nữ tử thân xuyên một bộ bạch y, dáng người tinh tế, đứng ở phản quang chỗ gọi người nhìn không ra nàng dung mạo, nhưng chỉ là xem nàng thân hình khí chất, liền biết này không phải một vị bình thường cô nương.
Cung xa trưng đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ bị người kéo lên nóc nhà, còn tưởng rằng là cái nào thị vệ tiếp được hắn, không nghĩ tới hắn quay đầu nhìn lại, lại là một vị diện mạo thanh nhã tuyệt tục thiếu nữ.
"Ngươi là ai?"
Tiểu Long Nữ không trả lời cung xa trưng vấn đề, nhìn cung xa trưng lo chính mình nói: "Ngươi đó là cung thượng giác nói xa trưng đệ đệ đi! Ca ca ngươi đâu? Ta có việc tìm hắn."
"Ngươi nhận thức ca ca ta?" Cung xa trưng nghi hoặc nhìn Tiểu Long Nữ, không biết nàng là như thế nào nhận thức chính mình ca ca.
"Gặp qua vài lần." Tiểu Long Nữ lấy ra cung thượng giác cho chính mình lệnh bài, đưa tới cung xa trưng trước mặt, "Hắn nói có biện pháp giải ta trên người độc, kêu ta tới cửa cung tìm hắn."
Cung xa trưng tiếp nhận Tiểu Long Nữ trong tay lệnh bài, nhìn nhìn, xác thật là hắn ca bên người đeo lệnh bài, xem ra nàng chưa nói dối, chỉ là cửa cung thủ vệ nghiêm ngặt, nàng lại là như thế nào tránh thoát cửa cung tầng tầng thủ vệ, lông tóc vô thương tiến vào cửa cung đâu?
Cung tử vũ nhìn trên nóc nhà mặt liêu đến chính hoan hai người, tuy rằng hắn không biết cái này thiếu nữ là cái gì lai lịch, nhưng quang xem nàng toàn thân khí chất liền biết nàng khẳng định là người tốt, cho nên ngữ khí ôn hòa đối với Tiểu Long Nữ nói:
"Vị cô nương này, ngươi trước từ trên nóc nhà xuống dưới đi! Có việc chúng ta xuống dưới lại nói."
Cung xa trưng nghe được lời này hung hăng trừng mắt nhìn ái làm nổi bật cung tử vũ liếc mắt một cái, nhỏ giọng tức giận mắng đến: "Cái này ngu xuẩn!" Mắng xong qua đi, hít một hơi thật sâu, nhìn về phía Tiểu Long Nữ, ngữ khí không phải thực hảo, nhưng lại rất là có lễ, "Ngươi trước cùng ta đi xuống đi, ta trước đem phía dưới sự xử lý xong, lại đến xử lý chuyện của ngươi."
Tiểu Long Nữ gật gật đầu, không nói thêm cái gì, cùng cung xa trưng cùng nhau phi thân xuống dưới nóc nhà, nàng dung mạo cũng bại lộ ở mọi người tầm mắt giữa, nhìn đến người đều nhịn không được đến hút một ngụm khí lạnh, trong lòng thầm than: "Trên đời lại có như vậy mỹ nữ tử."