Vân chi vũ xem ảnh thể chương 11-20

143 7 0
                                    

11.

-

Cung xa trưng nói tuy không có nói xong, nhưng ở đây mọi người đều biết hắn ý tứ, lúc này cũng là sôi nổi nhìn về phía cung thượng giác, chờ hắn giải thích.

Ngay cả cung hồng vũ cũng cau mày nhìn về phía cung thượng giác, ngữ trọng sâu xa nói: "Thượng giác a! Ngươi đã có ái mộ nữ tử, vì sao bất hòa chúng ta nói đi?"

"Ngươi như vậy, đến vị cô nương này với chỗ nào, may mà vị kia thượng quan thiển còn không có tiến giác cung, sự tình còn có cứu vãn nơi."

"Như vậy đi! Vị kia thượng quan cô nương liền làm gọi vũ tân nương, vừa lúc nàng cùng vân vì sam đều là vô phong, đặt ở một đống nhìn cũng càng phương tiện."

Cung thượng giác liền lời nói cũng chưa tới kịp nói một câu, chính mình đều còn ở ngốc vòng bên trong, cung hồng vũ liền lại cho hắn an bài thượng không nói, hắn còn trống rỗng toát ra tới một cái người thương.

Đại gia còn đều dùng một bộ xem phụ lòng hán ánh mắt nhìn chính mình, cung thượng giác là lòng tràn đầy vô ngữ, đặc biệt là ở nhìn đến cung xa trưng cũng là này một bộ biểu tình sau, càng là bất đắc dĩ.

"Ta cũng không có gặp qua vị cô nương này, cũng không có ái mộ người. Chấp nhận, vẫn là làm thượng quan thiển cô nương trụ giác cung đi! Như vậy tùy ý đem ta tân nương cấp gọi vũ ca ca, thật sự là quá ủy khuất gọi vũ ca ca."

Cung gọi vũ lại nói nói: "Thiếu chủ không cần lo lắng, ta cũng không ủy khuất, tuy nói thiếu chủ hiện tại không có gặp qua vị cô nương này, nhưng không đại biểu về sau sẽ không."

"Vì thiếu chủ về sau suy nghĩ, ta cảm thấy, vẫn là nghe từ phụ thân ý kiến, làm thượng quan cô nương trụ tiến chúng ta ta vũ cung đi!"

Cung xa trưng lúc này cũng khuyên nhủ: "Đúng vậy! Ca, gọi vũ ca ca nói không sai, vẫn là làm thượng quan cô nương trụ vũ cung đi, ngươi cũng không thể ủy khuất ta tương lai tẩu tẩu."

Cung thượng giác trừng mắt nhìn liếc mắt một cái không chê sự đại cung xa trưng, tức giận nói: "Liền người cũng chưa gặp qua đâu? Ngươi tẩu tẩu liền kêu thượng."

"Ca, ngươi đối nhân gia cô nương vừa kéo vừa ôm, ta không thể không tin ngươi đối nàng không ý tưởng."

Cung thượng giác không lời nào để nói, tuy rằng hắn là đối nhân gia cô nương không ý tưởng, nhưng thủy mạc cung thượng giác lại là có ý tưởng, bằng không cũng sẽ không như thế hành sự.

Chẳng qua cung thượng giác vẫn là dặn dò cung xa trưng không cần tùy ý gọi người tẩu tẩu, miễn cho bẩn nhân gia cô nương trong sạch.

Nhưng hiện thực thường thường là sẽ vả mặt, giây tiếp theo, liền nghe thấy được thủy mạc cung thượng giác đối cung xa trưng nói, "Đó là ngươi tương lai tẩu tẩu." Sau đó thủy mạc hình ảnh lại lần nữa biến đổi.

【 "Mau, các ngươi đi mau!" Cung tử vũ mang theo một đám tân nương, mở ra cửa cung ám đạo, làm các nàng nhanh lên từ nơi này chạy đi. 】

【 lại không nghĩ, nơi xa cách đó không xa lâu tường phía trên, đột nhiên truyền đến một đạo làm hắn quen thuộc lại chán ghét đến cực điểm thanh âm, cung tử vũ quay đầu vừa thấy, đúng là chính mình đối thủ một mất một còn, cung xa trưng. 】

Vân chi vũ: Ra vân trọng liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ