21.
-
Cung thượng giác nói nghe được tuyết trưởng lão đầy mặt đỏ bừng, lớn như vậy tuổi còn bị một cái tiểu bối như vậy chất vấn, thật sự là quá ném mặt mũi.
Nhưng cung thượng giác nói cũng xác thật có đạo lý, nếu là nguyệt trưởng lão nhiều hơn nghe khuyên, nói vậy cũng sẽ không bị hại, lúc này sợ lại là một cảnh tượng khác.
Hai người trở lại trong điện, được đến tin tức mọi người cũng đã tới rồi, đều là vẻ mặt đau kịch liệt nhìn cáng thượng vải bố trắng che mặt người, chỉ trừ bỏ còn ở sau núi không kịp đuổi tới cung tử vũ.
Chờ ở bên cạnh y sư cũng sớm đã kiểm tra xong nguyệt trưởng lão thi thể, chỉ còn chờ hướng cung thượng góc nếp gấp não lời nói.
Thấy cung thượng góc nếp gấp não tới, y sư bẩm báo nói: "Gặp qua chấp nhận, ta đã kiểm tra xong nguyệt trưởng lão xác chết, nguyệt trưởng lão trên người chỉ có cổ chỗ có một đạo mỏng như cánh ve kiếm thương, cái khác địa phương không có bất luận cái gì trở ngại, cũng không có bất luận cái gì trúng độc dấu hiệu."
Cung thượng giác gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình biết, liền làm y sư đi xuống, nhưng vào lúc này.
Cung xa trưng cũng nói tiếp nói: "Vừa mới ta đi hỏi trông coi nguyệt trưởng lão phòng thị vệ, bọn họ đều nói là nguyệt trưởng lão chính mình phân phó triệt rớt, làm cho bọn họ không cần tới gần, thẳng đến trong phòng truyền đến dày đặc mùi máu tươi, bọn thị vệ mới phát hiện không đúng."
"Hơn nữa nguyệt trưởng lão còn đem chính mình hoàng ngọc thị vệ cũng lưu tại thị vệ viên, nguyệt trưởng lão như thế thần thần bí bí phó ước, không biết thấy rốt cuộc là người phương nào? Nhưng có thể khẳng định chính là, nhất định là nguyệt trưởng lão tin tưởng người."
Bên này đang ở duy trì trật tự giấu ở cửa cung vô phong thích khách, mà bên kia vũ cung, hai cái hàng thật giá thật vô phong thích khách cũng ở lẫn nhau hoài nghi.
Vũ cung
"Nguyệt trưởng lão là ngươi giết?" Vân vì sam hoài nghi nhìn về phía thượng quan thiển, thử tính mở miệng hỏi.
Thượng quan thiển rất là giật mình nhìn về phía vân vì sam, kiều nhu nhỏ giọng nói: "Ta còn muốn hỏi ngươi đâu?"
Vân vì sam lãnh đạm nói: "Ta trở về vũ cung, liền vẫn luôn không có xuất quá phòng môn, huống hồ hiện tại cửa cung phòng thủ gia tăng rồi không ít, lấy ta võ công, muốn lặng yên không một tiếng động giết nguyệt trưởng lão, không có khả năng làm được."
Thượng quan thiển thong thả ung dung nhìn về phía vân vì sam, "Tỷ tỷ thật là có bản lĩnh, này sau núi nói đi liền đi, tuy nói hiện giờ bị tặng trở về, nhưng tốt xấu cũng không cần ở chịu đựng nửa tháng chi khổ."
Vân vì sam không để ý tới thượng quan thiển khắc nghiệt chi ngữ, như cũ lãnh đạm hỏi: "Nguyệt trưởng lão rốt cuộc sao lại thế này?"
Thượng quan thiển cúi đầu giảo giảo chính mình trong tay khăn tay, không chút để ý nói: "Nói là để lại mấy chữ, thí giả vô danh, đại nhận vô phong."