Chương 31 thẩm vấn ( đồng vàng thêm càng )
-
Tránh ở cách đó không xa nhìn lén cung xa trưng thực mau liền chú ý tới chấp nhận điện loạn cả lên, khóe miệng không khỏi xả ra một mạt tà cười, "Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau. Quả nhiên, loại này mưu kế nhất dùng tốt, vọng thư, chúng ta cũng nên đi trở về, nói vậy không cần bao lâu, nên có người tới tìm ta."
Vọng thư gật gật đầu, thực mau liền mang theo cung xa trưng quay trở về giác cung, không bao lâu, quả nhiên liền có thị vệ vội vã tới tìm cung xa trưng, vọng thư nghe được động tĩnh mở ra cửa phòng, cung xa trưng chú ý tới phòng bên cạnh bị mở ra, quay đầu nhìn về phía vọng thư, cho vọng thư một cái làm nàng yên tâm biểu tình, liền đi theo tới tìm hắn thị vệ vội vàng rời đi giác cung.
Cung xa trưng bị đưa tới chấp nhận điện đại điện bên trong, đi vào liền phát hiện ba vị trưởng lão sớm đã tới rồi, lúc này đang ngồi ở cao cao trên chỗ ngồi, vẻ mặt đau lòng nhìn quỳ trên mặt đất cung gọi vũ, mà chấp nhận cùng hắn ca cũng ngồi ở trên ghế, chính từ y quán dược sư cùng bọn họ bắt mạch, thoạt nhìn như là bị thương.
Cung xa trưng vừa nhìn thấy hắn ca giống như bị thương, tức khắc liền không rảnh lo cái khác, lập tức bước nhanh đi đến hắn ca bên người, vẻ mặt lo lắng nhìn hắn: "Ca."
"Xa trưng yên tâm, ta không có việc gì." Cung thượng giác an ủi cung xa trưng, duỗi tay vỗ vỗ hắn bả vai, kêu hắn không cần lo lắng.
Cung xa trưng phục hồi tinh thần lại, mới nhớ tới chính mình vừa mới nhìn đến cảnh tượng, ánh mắt lại không khỏi liếc mắt một cái ba vị trưởng lão cùng phía dưới quỳ cung gọi vũ, thấp giọng hỏi hắn ca đã xảy ra chuyện gì.
Cung thượng giác không nói cho hắn, chỉ kêu cung xa trưng hảo sinh đợi đó là, còn lại không cần hỏi nhiều.
Thực mau, cửa cung các vị chủ sự người liền đều đến đông đủ, chỉ còn lại có hàng năm trà trộn hoa lâu cung tử vũ không có tới.
Cung hồng vũ nhìn trong đám người thiếu người, vốn dĩ liền sắc mặt không tốt mặt lúc này càng thêm hắc trầm, dọa cung tím thương run run rẩy rẩy, tránh ở cung xa trưng phía sau, đại khí cũng không dám suyễn.
Ngồi ở thượng đầu ba vị trưởng lão cho nhau nhìn nhìn, cũng không tính toán đang đợi đi xuống, nói thẳng nói: "Hôm nay đã trễ thế này kêu các ngươi các vị tiến đến, là bởi vì cửa cung đã xảy ra một kiện tự cổ chí kim đều không có phát sinh quá sự, đó chính là thiếu chủ muốn giết chấp nhận, tuy rằng bị thượng giác kịp thời đuổi tới, cứu chấp nhận, cũng không có thành công, nhưng chung quy không thể tha thứ."
"Cái gì?" Cung tím thương kinh hô ra tiếng, nhìn cung gọi vũ vẻ mặt không thể tin tưởng.
Hoa trưởng lão dẫn đầu nhịn không được mở miệng hỏi: "Gọi vũ, hiện giờ ngươi đã là thiếu chủ, không có gì bất ngờ xảy ra, cửa cung đời kế tiếp chấp nhận chính là ngươi, ngươi vì sao phải làm như vậy."
Cung gọi vũ lạnh một khuôn mặt, không trả lời, chỉ hận hận nhìn chằm chằm cung thượng giác, đều do hắn, nếu không phải hắn không biết vì sao, lại đột nhiên đi vòng vèo trở về, hỏng rồi chính mình chuyện tốt. Dựa theo hắn mưu hoa, cung thượng giác lúc này hẳn là sớm đã ra cửa cung mới là, mà không phải ngồi ở trên ghế, khinh thường nhìn lại nhìn chính mình.